MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi hấp điện đa năng Legi LG-02HA công nghệ Hàn Quốc

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/03/2015
Ngày cập nhật bài
585.000đ
Giá gốc: 850.000đ

Nồi hấp điện đa năng Legi LG-02HA 3 tầng hoạt động theo phương pháp làm chín thực phẩm bằng hơi nước, làm giảm lượng nước trong thực phẩm và làm tăng chất dinh dưỡng nhưng vẫn giữ nguyên mùi vị thơm ngon, màu sắc đặc trưng của từng loại thực phẩm.


Nồi hấp điện đa năng Legi với phương pháp làm chín thực phẩm không dùng dầu mỡ, làm các món ăn ngon mà vẫn tốt cho sức khỏe. Có thể sử dụng cho thịt, cá, các loại rau củ, ngũ cốc, các loại thực phẩm tươi hay thậm chí cả thực phẩm và rau củ đông lạnh.


Legi LG-02HA có chế độ hẹn giờ và tự động ngắt điện khi hết thời gian sẽ giúp việc chế biến thức ăn tiện lợi và an toàn hơn. Với thiết kế 3 khay tách rời xếp chồng lên nhau, giúp hấp được nhiều thực phẩm hơn, lại có thể tháo lắp dễ dàng giúp tiết kiệm không gian hơn.

Khay hấp điện Legi LG-02HA đều được sản xuất bằng chất liệu không gây độc hại cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là khay hấp trong suốt nên bạn có thể quan sát và theo dõi quá trình làm chín thực phẩm.
Tiết kiệm thời gian, công sức khi chế biến thức ăn.
Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm:

LG-02HA

Hãng sản xuất:

Legi

Công suất:

8000W

Điện áp:

220V/50Hz

Bộ sản phẩm bao gồm:

Nồi hấp đa năng
Hướng dẫn sử dụng
Phiếu bảo hành chính hãng

Xuất xứ:

Lắp ráp tại Trung Quốc

Thông tin bảo hành:

12 tháng tại TTBH Legi 52 Đường số 3, Cư xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3600 6666



Thông tin thương hiệu


Công ty Cổ phần Đầu tư Vạn Thái được thành lập năm 1991, là nhà phân phối các sản phẩm linh kiện điện tử như IC, Transistor, Capacitor tại thị trường phía Nam.

Đến năm 2007, công ty Vạn Thái cho ra mắt thương hiệu Legi ở 2 lĩnh vực máy hàn điện tử và điện gia dụng được người tiêu dùng ưa chuộng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động, Legi luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tiện ích với công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc.



Bằng sự nỗ lực không ngừng, công ty Vạn Thái đã được Viện Nghiên cứu Kinh tế cấp chứng nhận "Top Brands 2014" như một minh chứng cho chất lượng cũng như độ tin cậy của khách hàng đối với thương hiệu Legi.



THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN