MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy sạc bình ắc quy Legi LG-40S

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/03/2015
Ngày cập nhật bài
1.069.000đ
Giá gốc: 1.290.000đ

Máy sạc bình ắc quy Legi LG-40S có dung lượng 100 – 300Ah, thích hợp dùng trong gia đình. Sản phẩm có công tắc nguồn thiết kế thông minh cùng tay xách tiện lợi cho việc di chuyển.


Khuyến mãi đặc biệt: Tặng kèm đèn sạc Legi LG-9057 trị giá 99.000 đ

Legi LG-40S dùng để sạc điện cho bình ắc quy axit-chì, phù hợp sạc điện cho bình ắc quy của các loại xe máy, xe hơi, xe tải, ca nô, tàu đánh cá, tủ điện... cung cấp năng lượng điện để vận hành. Máy được trang bị mạch bảo vệ quá nhiệt để đảm bảo nhiệt độ trong máy không tăng quá cao trong quá trình sạc, máy được cài đặt và thiết lập quá dòng.


Máy sạc bình ắc quy Legi sử dụng công nghệ Hàn Quốc, có đồng hồ báo dòng sạc, có tay xách tiện lợi.
Cùng với máy hàn điện tử, máy sạc bình ắc quy Legi là người bạn tin cậy cho mọi gia đình.

Thông số kỹ thuật
- Model: LG-40S
- Điện áp: AC 220V
- Tần số: 50/60Hz
- Điện áp ra: DC 12V/24V
- Dòng điện: 40A
- Cầu chì: 30A
- Dung lượng bình ắc quy: 100 - 300Ah
- Màu xanh
- Có tay xách tiện lợi
- Có đồng hồ báo dòng sạc
- Công tắc nguồn thiết kế nơi tiện lợi, giúp dễ dàng thao tác
- Số lượng: 4 cái/thùng
- Thương hiệu và công nghệ từ Hàn Quốc, gia công tại Trung Quốc
- Bảo hành 12 tháng chính hãng
Thông tin thương hiệu

Từ cuối năm 2007, thương hiệu Legi với công nghệ tiên tiến Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phốiKingShop.vn.

Trong những năm qua,Legiđã từng bước thuyết phục người tiêu dùng từ quan niệm dùng thử để chuyển sang tin tưởng và yêu mến thương hiệu. Bằng sự khẳng định về chất lượng, tính tiện ích sản phẩm, chi phí phù hợp và những bước tiến hiệu quả,KingShop.vnđang đưaLegiphủ rộng khắp toàn quốc.

Hầu hết các sản phẩmLegiđều có kiểu dáng trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệuLeginhư:Máy hàn Legi, máy sạc bình ăc quy, nồi hấp, máy hút bụi… đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên "Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc".

Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thoả mãn 4 yếu tố: kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện.

Sản phẩm củaLegirất đa dạng, hiện nay có hơn 18 dòng sản phẩm, mỗi dòng có nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi tầng lớp: bình dân, trung cấp và cao cấp, như: máy hàn điện, quạt sạc, đèn sạc, quạt hơi nước, nồi cơm điện, vỉ nướng điện, lò nướng thủy tinh, lò nướng điện, bếp điện từ, radio, tủ nóng lạnh,... Đến vớiLegi, khách hàng sẽ được tư vấn về các chủng loại, tính năng và chế độ hậu mãi, để khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN