MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hàn điện tử Legi LG-160 IGBT

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
03/03/2015
Ngày cập nhật bài
2.180.000đ
Giá gốc: 3.690.000đ

Sản phẩm máy hàn điện tử Legi mang tính đột phá về kỹ thuật và công nghệ hiện đại trong việc thu nhỏ chiếc máy hàn từ kích thước cồng kềnh, nặng nề trở nên gọn nhẹ và cực kỳ cơ động.

Legi LG-160 IGBT được thiết kế hiện đại, với công nghệ tiên tiến nhất giúp giảm kích thước sản phẩm nên máy hàn Legi gọn nhẹ nhưng chắc chắn khi vận hành.



Với thiết kế gọn nhẹ và mạch điện tử thông minh giúp máy hàn Legi LG-160 IGBT có độ ồn khi vận hành và nâng độ hiệu quả lên đến 30%, vì thế đảm bảo được độ chính xác tối đa khi sử dụng máy.



Với công nghệ mới máy hàn điện tử Legi Hàn Quốc phát ra tia hồ quang điện ổn định, mạnh hơn khi hàn, làm nóng chảy que hàn rất nhanh.



Máy hàn Legi LG-160S IGBT có thể hàn nối tất cả các vật liệu như thép, inox, carbon, đồng và một số kim loại màu khác. Bạn cần chọn que hàn từ 1.6 mm - 2.5 mm cho phù hợp với từng vật liệu khi sử dụng.
Các thao tác lắp ráp trên máy hàn Legi được tối giản hết mức giúp người bình thường cũng có thể trổ tài hàn sửa dụng cụ hoặc nhà của cho chính mình. Bạn chỉ cần gắn 2 dây kẹp mass và kẹp dương vào máy sau đó mở nguồn, đồng thời điều chỉnh volume xoay đến cường độ dòng điện thích hợp là có thể hàn được.

Với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, tổn hao máy chạy không tải chỉ có 50W và hiệu suất của máy đạt được đến 80%.
Bộ sản phẩm bao gồm:



- Máy hàn điện tử
- Bộ dây hàn điện
- Búa chổi cước
- Mắt kính hàn
- Lục giác
- Phiếu bảo hành
- Hướng dẫn sử dụng
- Hộp nhựa đựng sản phẩm
Thông tin bảo hành:
Bảo hành 12 tháng, bảo dưỡng 36 tháng miễn phí tại TTBH Legi
Đ/C: 52 Đường số 3, cư xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 66 54 54 54
Thông tin thương hiệu


Công ty Cổ phần Đầu tư Vạn Thái được thành lập năm 1991, là nhà phân phối các sản phẩm linh kiện điện tử như IC, Transistor, Capacitor tại thị trường phía Nam.

Đến năm 2007, công ty Vạn Thái cho ra mắtthương hiệu Legiở 2 lĩnh vựcmáy hàn điện tửvà điện gia dụng được người tiêu dùng ưa chuộng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động, Legi luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tiện ích với công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc.



Bằng sự nỗ lực không ngừng, công tyVạn Tháiđã đượcViện Nghiên cứu Kinh tếcấp chứng nhận"Top Brands 2014"như một minh chứng cho chất lượng cũng như độ tin cậy của khách hàng đối với thương hiệu Legi.



THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN