MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Samsung Galaxy Core Prime giảm sốc mùa Tết

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/02/2015
Ngày cập nhật bài
2.850.000đ
Giá gốc: 3.190.000đ


Thiết kế tinh tế, kiểu dáng thời trang
Samsung Core Prime có thiết kế khá thân thiện, kiểu dáng thanh mảnh với kích thước 130.8 x 67.9 x 8.8 mm và trọng lượng 130g cho cảm giác rất vừa vặn và nhẹ nhàng khi cầm trên tay. Giống như các sản phẩm tiền nhiệm thuộc dòng Galaxy, các góc cạnh trên Core Prime cũng được bo tròn khá tinh tế và mặt trước được trang bị 3 phím chức năng cơ bản rất hợp lý giúp người dùng thoải mái và thao tác dễ dàng hơn. Lớp vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn, vừa đảm bảo độ bền vừa tăng tính thẩm mĩ cho thiết bị, rất phù hợp với phong cách trẻ trung của các bạn trẻ hiện nay.


Màn hình cảm ứng 4.5 inch sắc nét
Hình ảnh rực rỡ, trong trẻo, màu sắc tươi sáng chính là những gì bạn sẽ được thấy trên màn hình lớn đến 4.5 inch của Samsung Core Prime. Độ phân giải 480x800 pixels cho mật độ điểm ảnh đạt 207ppi cùng khả năng hiển thị lên đến 16 triệu màu, đủ để bạn có thể thưởng thức những hình ảnh chi tiết khi lướt web, đọc báo, xem video hay chơi game. Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng nhạy bén cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm mượt mà và cảm giác hài lòng khi sử dụng.



Bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ, hệ điều hành Android 4.4 KitKat nhiều tiện ích
Galaxy Core Prime được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ Snapdragon 410 xung nhịp 1.2GHz cùng 1GB RAM. Cấu hình này cho phép máy có thể hoạt động trơn tru tất cả các ứng dụng làm việc hay giải trí của bạn từ lướt web, check email, truy cập Facebook, xem video trực tuyến đến chỉnh sửa văn bản và chơi các game giải trí nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB đảm bảo cho bạn một không gian lưu trữ dồi dào.

Samsung Galaxy Core Prime chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 KitKat nhiều tiện ích, cho bạn thưởng thức tất cả những tính năng vượt trội mà hệ điều hành từ Google mang lại. Với kho ứng dụng khổng lồ trên Google Play, bạn có thể dễ dàng tải những ứng dụng miễn phí mà mình thích và thoải mái trải nghiệm những điều tuyệt vời trên chiếc điện thoại của mình.

Lưu giữ mọi khoảnh khắc với bộ đôi camera của Core Prime
Bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc hay kỉ niệm quý báu nào cùng người thân và bạn bè với bộ đôi camera của Samsung Galaxy Core Prime. Camera chính độ phân giải 5MP hỗ trợ đèn flash LED cùng các tính năng hiện đại như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt,… cho chất lượng ảnh chụp rất tốt, rõ ràng, tươi sáng. Trong khi đó, camera trước độ phân giải 2MP giúp bạn có những bức ảnh tự sướng thú vị cùng những cuộc gọi video call chất lượng cao. Hơn nữa, các ứng dụng biên tập ảnh nền Android cũng giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh để có những có những bức ảnh độc đáo, ấn tượng và chia sẻ lên trang mạng xã hội chỉ trong nháy mắt.

SamSung Core Prime là điện thoại hai sim hai sóng tiện lợi
Cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn rất nhiều với Samsung Galaxy Prime nhờ tính năng hai sim hai sóng online. Đây là một thiết kế rất phù hợp cho những người dùng có nhu cầu sử dụng 2 mạng di dộng một lúc để cân bằng giữa công việc với cuộc sống riêng tư. Nếu bạn là sinh viên thì tính năng hai sim cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí từ các nhà mạng. Bởi vậy, thay vì dùng hai chiếc điện thoại như cách thông thường, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Core Prime vừa sang trọng vừa thuận tiện.

Quý khách có thể truy cập Website www.Dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến SAMSUNG GALAXY CORE PRIME: http://www.dienmaythienhoa.vn/dtdd-samsung-galaxy-core-prime-sm-g360hhadxxv-xam.htmlhoặc gọi vào 1900 1829 bấm số 1 để đặt hàng giao hàng tận nơi nhanh chóng cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

*** Đổi Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt,… cũ còn sử dụng được đổi sản phẩm mới 100% chính hãng tại đây:http://www.dienmaythienhoa.vn/hoặc gọi 19001829 (Nhấn phím 1)

*** Mua hàng theo gói giá rẻ hơn:http://www.dienmaythienhoa.vn/khuyen-mai/san-pham-ban-theo-goi.htmlhoặc gọi 19001829 (Nhấn phím 1)

*** Ưu đãi giảm đến 30% cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên:http://www.dienmaythienhoa.vn/khuyen-mai/uu-dai-cho-the-thanh-vien-thien-hoa-va-the-hsbc.htmlhoặc gọi 19001829 (Nhấn phím 1)

- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM.
- 659 Âu Cơ, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM.
- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN