MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt cây 16'' cảm ứng Tiross TS915

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
27/12/2014
Ngày cập nhật bài
2.735.000đ
Giá gốc: 2.749.000đ

Bạn muốn có một không gian thoáng mát để tụ họp gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi? 
Kingshop.vn xin giới thiệu đến bạn máy quạt điện 16'' cảm ứng điều khiển từ xa Tiross TS915 sẽ giúp bạn làm được điều đó trong mùa hè nóng bức này. 

Với thiết kế cánh sải 40cm, sẽ đem tới một không gian thoáng mát cho bạn và cả gia đình, cùng với 3 kiểu tốc độ sẽ cho bạn lựa chọn mức gió thích hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài việc làm mát, Tiross TS915 còn là một vật trang trí sinh động của mỗi gia đình khi lựa chọn sản phẩm này.



Quạt cây 16'' cảm ứng có điều khiển từ xa Tiross TS915 được sản xuất với chất liệu cao cấp, động cơ bền bỉ với lõi đồng nguyên chất đảm bảo sử dụng lâu dài và bền chắc, không gây tiếng ồn, đem lại không gian yên tĩnh cho người sử dụng.

Hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả với nhiều tiện ích nổi bật; gồm 3 tốc độ và 3 chức năng gió: thông thường, tự nhiên, êm dịu sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.


Bên cạnh đó, quạt Tiross TS915 còn có chức năng hẹn giờ lên đến 8h, có điều khiển từ xa với bảng điều khiển có đèn Led được thiết kế sang trọng, cảm ứng tự động tắt khi chạm tay vào thân quạt.
Thiết kế đẹp mắt mang phong cách Châu Âu và màu sắc sang trọng làm nổi bật cho không gian sống của gia đình bạn
Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam.
Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng caoi tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN