MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Vỉ nướng chống dính Rainy VCD30

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/12/2014
Ngày cập nhật bài
40.000đ

Cuối tuần là dịp các thành viên trong gia đình, bạn bè sum vầy lại bên nhau, cùng nhau ăn uống, vui chơi nhằm giải tỏa những căng thẳng, khó khăn trong cuộc sống. 

Vỉ nướng chống dính Rainy VCD30 đường kính 30 cm
Trong những buổi tiệc đó, không thể thiếu những món thịt nướng, hải sản nướng đậm đà. Vỉ nướng tráng men chống dính thương hiệu Rainy VCD30 sẽ góp phần phong phú thêm thực đơn cuối tuần của gia đình bạn.

Vỉ nướng có chất liệu an toàn, không độc hại

Vỉ nướng tráng men Rainy VCD30 được sản xuất tại Việt Nam, chất liệu bên trong bằng thép cao cấp, bên ngoài được tráng men chống dính, chống gỉ sét giúp sản phẩm không bị ăn mòn bởi nhiệt độ cao, gia vị các món ăn hay các loại nước tẩy rửa. Chính điều này làm cho sản phẩm luôn an toàn và bền bỉ với thời gian.


Vỉ nướng được thiết kế một cách khoa học

Vỉ nướng Rainy VCD30 được thiết kế hình tròn đều, phủ lên trên bởi lớp chống dính an toàn, xung quanh là những rãnh nhỏ giúp thoát hơi và thoát mỡ phát sinh trong quá trình nướng, làm cho thức ăn chín đều mà không bị ám mùi khói.


Tiện lợi, dễ vệ sinh
Kích thước nhỏ gọn 30 cm, gồm 1 vỉ nướng và 1 khay hứng mỡ tách rời giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng và có thể mang đi theo trong các chuyến picnic xa nhà.
Lưu ý
Vệ sinh trước và sau khi sử dụng.
Nên tra một lớp dầu ăn trước khi mới sử dụng lần đầu.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN