MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Điện thoại Louis Vuitton LV-M9 bật nắp dành cho phái đẹp

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/12/2014
Ngày cập nhật bài
690.000đ
Giá gốc: 990.000đ

Với thiết kế nắp bật nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng quý phái, điện thoại Louis Vuitton LV-M9 còn là một món đồ trang sức giúp tô điểm thêm vẻ đẹp của phái nữ.

Có phải bạn đang muốn sở hữu những chiếc điện thoại "cực kool" dành riêng cho phái nữ? Với chiếc điện thoại nắp bật Louis Vuitton LV-M9 bạn sẽ tìm ra được câu trả lời ngay.

Tuy chiếc điện thoại chỉ có chiều cao 5 cm khi gập máy và 10 cm khi mở nắp lên, chiều ngang khá khiêm tốn chỉ 4 cm nhưng được trang bị rất nhiều tính năng giải trí đa phương tiện như: hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 8GB, nghe nhạc MP3, quay phim, chụp hình, FM radio, Bluetooth và ghi âm cuộc gọi quan trọng...

Với đường viền xung quanh được mạ màu vàng óng giúp Louis Vuitton M9 càng thêm phần sang trọng. Âm thanh trên chiếc điện thoại LV-M9 nghe rất chắc, bạn có thể thưởng thức những bản nhạc mình yêu thích ở bất cứ nơi đâu.


Điện thoại được trang bị pin Li-on dung lượng 600 mAh khá ít ỏi nhưng bạn cũng yên tâm vì điện thoại được tặng kèm thêm 1 cục pin giúp bạn có thể dễ dàng thay thế khi hết pin đột ngột.


Điện thoại Louis Vuitton với 3 màu cơ bản: trắng - sang trọng, đen - quý phái, socola - dịu dàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với cảm quan của mình.


Và hơn thế nữa, bạn còn được tặng 1 dây đeo điện thoại thật xinh xắn, đúng là 1 chiếc điện thoại "trang sức" mà các bạn gái nên sở hữu.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN