MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch vòng quanh Châu Âu với chi phí tiết kiệm

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/12/2014
Ngày cập nhật bài

Công ty Swiss Travel cung cấp dịch vụ tour du lịch cá nhân, theo đoàn, hỗ trợ visa và tham quan tại hơn 100 thành phố Châu Âu với chi phí tiết kiệm, phục vụ chuyên nghiệp sẽ giúp du khách có kỳ nghỉ đáng nhớ và thú vị.

Swiss Travel hân hạnh phục vụ khách du lịch Việt đến Châu Âu với hàng loạt các dịch vụ:
-Cung cấp tour du lịch cá nhân, tour du lịch đoàn
-Hỗ trợ hồ sơ visa Schengen châu Âu
-Đặt vé máy bay, khách sạn, vé tàu lửa, xe buýt, tàu thủy, phà trên khắp Châu Âu
-Cung cấp dịch vụ tham quan tại hơn 100 thành phố Châu Âu
-Đưa đón tại sân bay, nhà ga, khách sạn trên toàn thế giới
-Đảm bảo giá rẻ - phục vụ tận tình - chuyên nghiệp - uy tín



Chuyên môn của Swiss Travel
-Lập kế hoạch cho chuyến du lịch Thụy Sĩ và Châu Âu
-Cung cấp tour du lịch cá nhân, chuyến du lịch gia đình
-Tour du lịch balô, khám phá điểm đến với ngân sách tiết kiệm nhất
-Các tour cắm trại hè châu Âu, khách sạn bình dân
-Chuyến hợp tác kinh doanh tại Châu Âu
-Tour du lịch theo đoàn trên khắp Châu Âu.
-Tour nghệ thuật giao tiếp ẩm thực phương Tây
-Hỗ trợ tư vấn hồ sơ visa tại 25 nước Châu Âu trong khối Schengen
-Hướng dẫn viên du lịch người Việt tại mỗi thành phố
-Dịch vụ đưa đón tại sân bay, nhà ga về khách sạn và ngược lại
-Dịch vụ đặt phòng khách sạn giá ưu đãi tại Châu Âu
-Đặt vé máy bay, tàu lửa, xe buýt, tàu thủy, phà
-Hướng dẫn sử dụng mạng lưới giao thông công cộng tại Châu Âu




Khách sạn
Chúng tôi liên kết hơn 4.700 khách sạn trên toàn cầu, từ thành phố lớn đến nông thôn, từ miền ven biển vào hè đến khu trượt tuyết mùa đông, từ khách sạn sang trọng đến bình dân giá rẻ...
Chỉ cần xuất trình voucher của chúng tôi, bạn sẽ được đón chào và phục vụ nhiệt tình.



Dịch vụ tham quan thành phố Châu Âu
Chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu đặt vé vào cửa tham quan của du khách tại bất kỳ thành phố nào, như vé vào cửa viện bảo tàng, công viên giải trí, vé xe buýt tham quan nội thành có hướng dẫn đến các điểm du lịch nổi bật tại Paris, Amsterdam, London, Barcelona, Berlin và hàng trăm thành phố khác.
Chỉ cần xuất trình voucher của chúng tôi, bạn sẽ được đón chào và phục vụ nhiệt tình.



Dịch vụ đưa đón sân bay, nhà ga khách sạn trên toàn thế giới
Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ tiếp đón khách từ sân bay quốc tế, sân bay nội địa tại Châu Âu hoặc bất kỳ nước nào ngoài Châu Âu hoặc tại hàng loạt ga tàu cao tốc tại thành phố Geneva, Zurich, Paris, London, Amsterdam, Berlin, Frankfurt, Barcelona và hàng ngàn nhà ga khác.
Tất nhiên chúng tôi còn có dịch vụ đón khách từ khách sạn đến sân bay, nhà ga khởi hành đến bất kỳ nơi nào. Hãy liên hệ chúng tôi, chỉ cần cung cấp lịch trình, giờ đến hoặc khởi hành của chuyến bay, chuyến tàu, nhân viên phục vụ luôn đón chờ sẵn.
Chỉ cần xuất trình voucher của chúng tôi, bạn sẽ được đón chào và phục vụ nhiệt tình.



Đặt mua vé máy bay chuyến bay quốc tế và nội địa
Swiss Travel có thể cung cấp cho khách hàng thông tin chuyến bay và vé máy bay của các tuyến bay quốc tế trên thế giới và các tuyến bay nội địa, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn chuyến bay thích hợp với giá vé ưu đãi nhất.
Chúng tôi bảo đảm du khách sẽ nhận vé máy bay online trong vòng 30 phút kể từ khi chính thức đặt mua vé tại dịch vụ của chúng tôi.



Check in online hơn 100 hãng hàng không
Chúng tôi có thể hỗ trợ miễn phí du khách có nhu cầu check-in online, đơn giản và thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chỉ cần cầm trên tay BOARDING PASS và khởi hành.

Đặt mua vé xe lửa Châu Âu
Swiss Travel có thể đặt mua vé điện điện tử các chuyến tàu cao tốc nối liền 15.000 thành phố lớn nhỏ tại Châu Âu trên tàu Eurostar nổi tiếng, TGV, Thalys hoặc tàu hỏa tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Glacier Express, Goldenpass line, Bernina Express, những chuyến tàu đêm xuyên suốt các nước. Những chuyến tàu lửa hiện đại với vận tốc từ 320km/giờ đến 400km/giờ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Chúng tôi luôn bảo đảm khách hàng sẽ nhận vé điện tử với giá ưu đãi và hợp lý nhất.
Swiss Travel bảo đảm du khách sẽ nhận vé xe lửa điện tử trong vòng 30 phút kể từ khi chính thức đặt mua vé tại dịch vụ chúng tôi.



Tour du lịch thưởng thức ẩm thực
Các tour du lịch tìm hiểu và thưởng thức rượu vang tại Thụy Sĩ, Pháp, Ý, Tây Ban Nha…
Tour du lịch đến các vườn nho nổi tiếng, tham quan các hầm cất chế biến rượu có lịch sử lâu đời, với hàng ngàn loại nho khác nhau. Tất nhiên không thể thiếu những đặc sản ăn kèm như pho mát, thịt hun khói, thịt nguội và đặc sản mỗi vùng tại Châu Âu.



Đặt chương trình tham quan theo đoàn
Nếu bạn muốn tổ chức chuyến tham quan cho một nhóm nhỏ hoặc một đoàn khách có số khách từ 10 người, hãy liên hệ với Swiss Travel để có sự ưu đãi về giá chương trình.



Nhận đặt tour cho công ty du lịch, công đoàn, cơ sở, công ty
Dịch vụ của Swiss Travel cung cấp tour du lịch theo đoàn dành cho các công ty du lịch lữ hành tổ chức các tour du lịch vòng quanh Châu Âu và bất kỳ nước nào theo yêu cầu đặt tour.
Đội ngũ chuyên môn của Swiss Travel sẽ tư vấn hàng loạt các tour tại Thụy Sĩ, Ý, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bỉ, Áo và bất kỳ các nước tại Châu Âu, đáp ứng chủ đề du lịch, đối tượng, ngân sách.



Visa Schengen châu Âu
Visa Schengen châu Âu thông hành tự do qua lại với nhau tại hơn 27 nước tại Châu Âu. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn hoàn tất hồ sơ, dịch thuật, công chứng hợp lệ, mua bảo hiểm, đặt khách sạn, thư mời du lịch, thiết kế chương trình tham quan... đáp ứng điều kiện yêu cầu của đại sứ quán các nước thành viên trong khối Visa Schengen.

Tư vấn thêm thông tin hoặc đăng kí tour tại:
Email: thao.nt@swisstravel.asia
Tel: 0902 566 678 (có thể liên lạc qua Viber)
Skype: Swiss Thao


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

SWISS TRAVEL - VIỆT SỸ ANH

SWISS TRAVEL - VIỆT SỸ ANH

Số 8 Lam Sơn, P.2, Q. Tân Bình, Tp.HCM
(08) 62936545 - 0902 566 678
thao.nt@swisstravel.asia

BÌNH LUẬN