MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bình đun siêu tốc sứ Trường Thọ BA86A

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/12/2014
Ngày cập nhật bài
419.000đ
Giá gốc: 550.000đ

Bình đun siêu tốc sẽ là sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn, giúp tiết kiệm thời gian vào mỗi buổi sáng trong việc chuẩn bị đồ ăn và thức uống cho một ngày làm việc mới.

Kingshop.vn xin giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm bình đun siêu tốc sứ Trường Thọ BA86A, được làm bằng chất liệu gốm sứ cao cấp vừa đáp ứng tiêu chí nhanh chóng, gọn gàng vừa đảm bảo cho sức khỏe gia đình bạn.



Bình đun siêu tốc sứ Trường Thọ BA86A có dung tích 1.5 lít và công suất 1500W giúp đun sôi nước nhanh, đồng thời tiết kiệm điện năng, chỉ trong 3 - 5 phút bạn sẽ có ngay một món ăn nhanh nóng hổi hoặc một tách cà phê thơm ngon.



Mâm nhiệt của bình siêu tốc sứ Trường Thọ được cấu tạo đặc biệt và thiết kế ẩn, thu nhiệt nhanh giúp đun sôi nước nhanh chóng và tiết kiệm điện.



Bình đun Trường Thọ BA86A có chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp, độ bền cao, sang trọng, không độc hại. Đặc biệt, với tay cầm bằng sứ có khả năng cách nhiệt, bạn sẽ không lo bị bỏng khi sử dụng.



Với rơ-le ngắt điện thông minh, bình đun sứ Trường Thọ có khả năng tự động ngắt khi nước sôi hoặc khi cạn nước, vừa đảm bảo an toàn chống trào nước vừa tăng tuổi thọ của bình.


Bình được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, nổi bật với gam màu trắng trang nhã kết hợp với hoa văn tinh tế làm nổi bật lên sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Thông tin thương hiệu
Được thành lập vào năm 2008, với bề dày 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất siêu thuốc điện tự động, công ty Bình An luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng. Với phương châm "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam chất lượng cao", Bình An luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vì vậy, công ty Bình An đã đạt được nhiều chứng nhận chất lượng, chứng nhận thương hiệu và bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp đối với siêu sắc thuốc Trường Thọ, đặc biệt là sản phẩm ấm thuốc hình Rồng Vàng được cấp bằng sở hữu trí tuệ về vỏ hộp và thân ấm.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN