MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Mua Smart TV Toshiba 32" được tặng bếp điện từ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
08/12/2014
Ngày cập nhật bài
7.590.000đ
Giá gốc: 8.290.000đ

Mua Smart TV Toshiba 32" tại siêu thị điện máy Thiên Hòa, quý khách hàng sẽ được mua với giá ưu đãi chỉ 7.590.000đ và được tặng bếp điện từ.

Kết nối siêu việt - Đỉnh cao giải trí
Hình ảnh tuyệt vời và âm thanh đỉnh cao là các điểm nhấn của dòng tivi L54, mang đến trải nghiệm màn hình rộng cùng giải trí online nhờ hệ điều hành Android TM 4.4 tích hợp.
Khám phá Android 4.4
Thưởng thức các ứng dụng được hỗ trợ bởi hệ điều hành Android 4.4 mới nhất trên màn hình tivi
Cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với game online, phim, video ca nhạc trên màn hình lớn gấp nhiều lần Smartphone và Tablet.
Gamepad
Hỗ trợ gamepad, chơi game ngay trên tivi.
Khả năng tương thích cao với các game thông thường làm tăng thêm sự hứng khởi cho những game đua xe và game hành động.
Chuột và bàn phím cổng USB
Dễ dàng điều khiển và nhập liệu với con chuột và bàn phím USB quen thuộc.
Truy cập nhanh các trang web yêu thích
Truy cập nhanh các trang web yêu thích ngay trên màn hình chủ.
Màn hình nền sinh động
Hệ điều hành Android cho phép bạn tải và cài đặt hình nền sinh động từ Internet giúp tivi mang đậm cá tính của riêng bạn.
Phong phú tài khoản người dùng
Hệ điều hành Android cho phép bạn thiết lập đến 8 tài khoản người sử dụng trên cùng một tivi. Tiết kiệm thời gian để đăng nhập vào hệ thống cho mỗi cá nhân khi sử dụng.
Hình ảnh
Bộ vi xử lý CEVO mạnh mẽ
Công nghệ đỉnh cao cho trải nghiệm phim ảnh hoàn hảo nhất.
Công nghệ mới nhất cung cấp độ phân giải cao, cho chất lượng xử lý hình ảnh HD cao nhất hiện nay, giúp hiển thị hình ảnh chi tiết, sắc nét & sống động hoàn hảo ngay cả cảnh phim chuyển động nhanh.
Bộ vi xử lý CEVO Engine được phát triển chuyên biệt cho việc tái tạo hình ảnh sao cho càng gần với nguyên bản thực tế càng tốt. Để gương mặt được hiển thị một cách sống động, tông màu da được tái hiện như nguyên bản, nhờ vào chức năng hiệu chỉnh liên tục tín hiệu đầu vào để giữ được mức độ tương phản chuẩn nhất. Nhờ tính năng này, cho bạn trải nghiệm hình ảnh cực nét, sắc sảo, như thật.
Picture Analyzer
TV Toshiba phân tích tín hiệu đầu vào và tăng cường chất lượng hình ảnh bằng các công nghệ hiện đại.
Với tính năng Picture Analyser, người xem có thể nhận rõ sự thay đổi màu sắc khi tự điều chỉnh. Khi hình ảnh hoặc ánh sáng nền thay đổi, bảng điều khiển Histogram và Contrast Curve sẽ thể hiện rõ. Tính năng này đặc biệt hữu dụng với những người xem thích tự điều chỉnh hình ảnh bằng tay.
Intelligent Scene Optimiser – Tối ưu hình ảnh thông minh
Tính năng Intelligent Scene Optimiser tự động tối ưu hình ảnh theo ánh sáng môi trường xung quanh.
Tính năng Intelligent Scene Optimiser liên tục phân tích ánh sáng môi trường và tối ưu nội dung hình ảnh và âm thanh, cho bạn tận hưởng ngay tại nhà những cảnh phim sắc nét, sống động vốn chỉ có tại rạp chiếu phim.
Contrast Booster – Tương phản sắc nét trong từng cảnh phim
Tăng cường tương phản sắc nét, tối ưu hình ảnh như thật cho bạn tận hưởng từng khung hình tuyệt mỹ sắc nét.
Công nghệ tăng cường độ tương phản tạo ra biểu đồ hình ảnh trong mỗi khung hình, tăng cường vùng tối và sáng cho hình ảnh, tạo chiều sâu cho mỗi khung hình. Ngoài ra, bằng cách điều chỉnh phù hợp từng vùng màu cho cảm giác thật và tự nhiên.
Mosquito Noise Reductio – Tính năng giảm nhiễu
Tính năng giảm nhiễu (NR) và tăng độ sáng hình ảnh.
Tính năng DTV Noise Reduction và Mosquito Noise Reduction được thêm vào trong tính năng Auto Clean. Tính năng này giảm tình trạng răng cưa, làm mịn bề mặt các cạnh giúp tăng độ sắc nét hình ảnh độ phân giải SD thường thấy trên bộ giải mã MPEG 2. Tính năng NR điều chỉnh tự động theo độ sáng và chuyển động của hình ảnh.
Auto Signal Booster & Auto Clean – Chất lượng hình ảnh phim sáng đẹp & mịn màng
Hình ảnh có thể bị nhiễu khi tín hiệu sóng yếu. Toshiba mang đến một giải pháp đôi với Auto Signal Booster giúp khuyếch đại tín hiệu sóng, Auto clean giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu sóng, cho chất lượng hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp.
Football Mode
Sắc nét trong từng pha bóng.
Trận bóng đá chân thật hơn bao giờ hết với hình nền và sân cỏ được tái tạo hoàn hảo, rõ nét cho mọi chuyển động. Football Mode dò tìm những chủ thể chuyển động để tăng cường độ sáng và đường viền xung quanh vật thể, kết hợp với giảm nhiễu MPEG, cho hình ảnh tăng cường mạnh mẽ và bắt trọn những chuyển động nhanh một cách mượt mà tới từng chi tiết.
Intelligent Auto View
Tối ưu chất lượng hình ảnh cho cảnh phim hiển thị tuyệt vời nhất.
Tính năng Intelligent Auto View tự động điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ màu, ánh sáng đèn nền theo ánh sáng môi trường xung quanh cho bạn tận hưởng ngay tại nhà những cảnh phim sắc nét, sống động vốn chỉ có tại rạp chiếu phim.
Active Motion and Resolution+
Chất lượng tối ưu cho phim hành động.
Công nghệ AMR (Active Motion and Resolution+) của Toshiba là một chuẩn mực mới về chất lượng hình ảnh, giúp giảm hiện tượng nhòe hình, cho những thước phim hành động chuyển động nhanh vẫn luôn mượt mà rõ nét.
Âm thanh
Audio Source Filtering – Phong phú trải nghiệm sống
Khi xem bóng đá, chỉ cần tăng âm thanh nền, bạn sẽ thấy chính mình như ở giữa sân vận động cuồng nhiệt. Còn khi thưởng thức những phân cảnh âm nhạc, chỉ cần giảm âm thanh nền, bạn sẽ sống trong không khí sân khấu biểu diễn ngay tại phòng khách nhà mình.
Power Bass Booster
Âm trầm rõ hơn và sâu hơn.
Tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn.
Power Sound Equalizer
Thưởng thức âm thanh như trong rạp hát.
Thông thường, âm thanh loa phát ra khác nhau phụ thuộc theo tần số và điều này dễ gây ra biến dạng âm thanh. Các kỹ sư Toshiba đã có bước đột phá bằng cách điều chỉnh mức tín hiệu đầu vào phù hợp với đặc điểm của loa TV. Bằng cách điều chỉnh mức độ âm thanh trong "448 step”, Power Sound Equalizer mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời với chi phí phải chăng.
Labyrinth Speaker System
Hệ thống loa Labyrinth mạnh mẽ
Nâng cao chất lượng âm với hệ thống loa Labyrinth cho bạn âm bass mạnh mẽ và chắc gọn, mang đến cho người nghe thanh âm sành điệu hòa quyện tuyệt vời cùng với thiết kế tinh tế.
(chỉ có ở model 55").
Audio Distortion Control
Kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh.
Không giống như phương pháp nén toàn bộ các tần số âm thanh làm giảm công suất âm thanh phát ra, Audio Distortion Control không những giúp triệt tiêu các tần số gây méo tiếng riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi mở ở mức âm lượng cao.
Quý khách có thể truy cập website www.Dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến TIVI TOSHIBA 32L5450VN LED (SMART TV): http://www.dienmaythienhoa.vn/tivi-toshiba-32l5450vn-led-smart-tv.htmlhoặc gọi vào 1900 1829 bấm số 1 để đặt hàng, và được giao hàng tận nơi nhanh chóng, đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
*** Đặc biệt, chương trình rút thăm trúng thưởng "Ngàn lời cảm ơn 13” với 13 giải đặc biệt - 13 xe Vespa Primavera và hàng trăm giải khác tổng trị giá đến 2 tỷ đồng dành cho khách hàng mua sắm tại Thiên Hòa từ 8/11/2014 - 24/01/2015: http://www.dienmaythienhoa.vn/chuong-trinh-rut-tham-trung-thuong-ngan-loi-cam-on-13-vn.html
- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN