MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Kokoro KR HNL (đen)

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
27/11/2014
Ngày cập nhật bài
359.000đ
Giá gốc: 718.000đ

Bếp ga đôi hồng ngoại KOKORO KR HNL là sản phẩm sử dụng đầu đốt bằng mâm hồng ngoại, độ nóng cao, giảm tối thiểu lượng gas tiêu thụ, tiết kiệm ga hơn bất kỳ loại bếp ga đôi thông thường nào. 

Thêm vào đó, KOKORO KR HNL là loại bếp gas đôi có mặt kiếng với 2 đầu đốt và hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến giúp cho gia đình bạn sẽ tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Với thiết kế tinh tế kếp hợp hoa văn có sắc màu đẹp mắt, KOKORO KR HNL sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp hiện đại của chị em phụ nữ thời nay.

Hồng ngoại là gì ?

Theo vật lý cơ bản, tất cả các đối tượng có nhiệt độ đều có thể phát ra tia hồng ngoại từ ít đến nhiều. Áp dụng công nghệ bức xạ nhiệt này, sản phẩm bếp gas hồng ngoại có thể truyền nhiệt dưới dạng sóng, một phần năng lượng chuyển thành ánh sáng, phần lớn còn lại tồn tại dạng sóng hồng ngoại cường độ cao, mang lại hiệu quả đun nấu tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, tia hồng ngoại được chứng nhận là an toàn và còn được áp dụng trong nhiều trường hợp điều trị bệnh.

Tiết kiệm năng lượng đến 37,6%

Hiệu suất nhiệt lên đến 37.6% đồng nghĩa với việc tiết kiệm 37.6% lượng gas tiêu thụ và thời gian nấu nướng (khoảng 22%) so với bếp gas đầu đốt lửa ngọn bình thường. (Nguồn: AsiaLink Infrared Gas Stove Product)

Hiệu suất nhiệt cao

Đầu đốt hồng ngoại có thể phát ra lượng nhiệt lên đến 1100°C và hơn nữa ( trong khi các bếp gas thông thường chỉ đạt đến 600°C) giúp rút ngắn thời gian nấu nướng. Bếp ga hồng ngoại nấu chín thức ăn dưới 02 tác động nhiệt là bức xạ hồng ngoại và một phần nhỏ là đun nóng bằng lửa như các bếp gas thông thường khác. Năng lượng bức xạ hồng ngoại sẽ giúp nhiệt xâm nhập sâu, nhanh hơn vào thức ăn so với hình thức đốt nóng thông thường. Do đó, hiệu quả đun nấu của bếp ga hồng ngoại là cực cao đồng thời lượng gas cũng được đốt cháy triệt để hơn vì không có ngọn lửa dư thừa trong quá trình đun nấu, giúp quá trình nấu nướng của bạn diễn ra nhanh hơn và tiết kiệm gas triệt để hơn (Nguồn: AsiaLink Infrared Gas Stove Product)

"Ngọn lửa an toàn”

Trong xã hội hiện đại ngày nay, mọi người đã bắt đầu quan tâm hơn về sức khỏe, sự thân thiện với môi trường và nhất là sự an toàn cho bản thân và gia đình mình. Việc nội trợ hàng ngày cũng không nằm ngoài những mối quan tâm đó. Bếp ga hồng ngoại sử dụng hệ thống hòa trộn khí và đốt cháy trực tiếp giúp đốt cháy hoàn toàn và hạn chế khí độc sinh ra như CO (carbon oxit). Màng lưới 3200 lỗ chia lửa giúp ngăn cản việc sinh ra khí NO (Nitrogen Oxit). Lượng khí CO (0.002%) và NO (0.0015%) độc hại phát sinh luôn được duy trì ở mức thấp nhất, tránh các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. (Theo thống kê của AsiaLink Infrared Gas Stove Product)

Không sợ đen nồi, gió hay nước trào làm tắt bếp

Việc đốt cháy khí gas 100% diễn ra trên bề mặt gốm ceramic, Đồng nghĩa với việc đầu đốt hồng ngoại đốt nóng bằng tỏa nhiệt lượng, không có "ngọn lửa” hữu hình trong suốt quá trình nấu vì vậy sẽ không để lại các vết ám đen dưới đáy nồi, giữ cho nồi chảo của bạn luôn sạch sẽ. Hệ thống đầu đốt dạng mô phỏng bếp tổ ong truyền thống giúp duy trì ngọn lửa ngay cả dưới tác động của quạt gió trực tiếp Ngoài ra, bếp còn có khả năng chống được việc tắt bếp do nước trào ngược và khả năng tự làm sạch đầu đốt dù có bị thức ăn bám bẩn.


Đặc điểm nổi bật

Đầu đốt hồng ngoại, công nghệ ngọn lửa an toàn

Loại bến ga đôi có công nghệ tiên tiến này hoàn toàn không sinh ra khói trong quá trình sử dụng, dù có gió lớn cũng không làm tắt bếp.

Thân thiện với môi trường

Bếp gas đôi hồng ngoại KOKORO KR HNL có thể đốt cháy gas 100%, không còn lượng gas dư thừa độc hại tỏa ra không gian sống của bạn. Khí thải độc hại ở mức tối thiểu (0.002% CO và 0.0015% NO). Đặc biệt, bếp không có sóng điện từ ảnh hưởng xấu đến tim mạch: Phụ nữ mang thai, trẻ em và người già không cần giữ khoảng cách an toàn như bếp điện từ.

Hệ thống đánh lửa tiên tiến

Kiềng bếp là thép phủ men, đầu đốt bằng Inox, cùng với hệ thống đánh lửa tiên tiến. Bếp gas hồng ngoại KOKORO KR HNL mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ đắc lực chất lượng cao trong suốt quá trình nấu nướng hằng ngày.

Thiết kế thân bếp sang trọng

Bếp gas đôi hồng ngoại KOKORO KR HNL có màu sắc đen tuyền tinh tế cho bạn ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế vừa hiện đại và pha thêm chút nét duyên dáng này, KOKORO KR HNL sẽ giúp cho gian bếp gia đình bạn thêm phần hoàn mỹ và thu hút sự chú ý của những vị khách đến thăm. Còn chần chờ gì nữa, hãy sở hữu ngay một sản phẩm bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Lazada Việt Nam

Tầng 2, Tòa nhà Copac 12 Tôn Đản, P.13, Q.4, Tp.HCM
HCM: (08) 3942 1188
HN: (04) 7300 1188

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Phục vụ bán hàng qua mạng tốt, uy tín là sự sống còn của đơn vị .Chúc đơn vị tiếp tục thành công trong lĩnh vực kinh doanh và phục vụ khách hàng toàn quốc .

Lê Minh Đức|2014-12-23 07:44:47Trả lời

Bảo hành bao lâu hả bạn, đầu van gas vẫn như các bếp gas khác đúng ko?

yến|2014-12-12 12:46:20Trả lời

  • Trang:

  • 1