MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Blackberry 9650 hàng cũ nhập từ Mỹ, giá chỉ 1tr3 đồng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
27/11/2014
Ngày cập nhật bài
1.300.000đ
Giá gốc: 2.500.000đ

Nếu ai đã từng dùng qua Blackberry thì chắc hẳn đã biết nó cực kì hữu ích cho công việc, mạnh ở tính năng quản lý danh bạ, tin nhắn, sao chép nội dung, quản lý công việc, ghi chú, sao lưu password…



Blackberry 9650 về âm thanh nghe gọi thì trên cả tuyệt vời, âm thanh ấm, to, rõ, phím bấm thì rất êm ái, bấm không nghe tiếng tạch tạch, rất nhạy. Không như những chiếc Blackberry ngày xưa phải dùng bi lăn (Trackball), Blackberry 9650 được trang bị bàn rê quang (Trackpad), cho phép bạn thao tác rất dễ dàng, mượt mà và không lo bám mồ hôi cũng như bụi đất, đây là một nâng cấp thật sự tuyệt vời.



Blackberry 9650 trang bị camera 3.2 Megapixel, phím bấm bên hông có 2 mức là lấy nét và chụp. Blackberry9650 còn trang bị cả Wifi và 3G nhưng tốc độ không thể so với các loại điện thoại cảm ứng hiện nay, tuy nhiên bạn vẫn có thể thoải mái lướt web, facebook, chat yahoo hay sử dụng bản đồ GPS. Với hệ điều hành mới nhất là OS 6.0 có cả tiếng Việt và bộ gõ Telex, người muốn tập tành sử dụng sẽ không phải bỡ ngỡ, còn nếu bạn muốn dùng tiếng Anh nguyên bản với OS5.0 thì trang web cũng có hướng dẫn sử dụng chi tiết.



Về độ bền, Blackberry sẽ khiến bạn không phải thất vọng, máy bền đến mức bạn có đánh rơi nhiều lần từ túi áo túi quần cũng không sao, bởi sản phẩm Blackberry của hãng RIM Canada hoàn toàn được sản xuất tại các quốc gia phát triển như Mexico, Hungary và cả Canada.



Rào cản lớn nhất của chiếc điện thoại này là giá khá cao, năm 2011 có giá 4,5 triệu đồng tại Việt Nam, năm 2012 giá vẫn còn ở mức 3,9 triệu đồng. Tuy nhiên, từ khi hãng Blackberry tập trung ra mắt các dòng điện thoại cảm ứng để cạnh tranh với Android và iPhone thì các dòng bàn phím này được các nhà mạng ở Mỹ thanh lý một cách rẻ bèo và đây là cơ hội lớn cho các bạn là "fan cuồng” của Blackberry, giá chỉ 1,3 triệu đồng!


Về kiểu dáng thì Blackberry 9650 cực sang trọng, cầm rất gọn, chắc tay


Chiếc Blackberry 9650 sẽ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và sành điệu của bạn

Chiếc Blackberry 9650 có giá chỉ 1,3 triệu đồng nhưng đáp ứng được tất cả các yếu tố từ chất lượng sóng, loa thoại rất to và ấm, dễ thao tác, bàn phím qwerty lớn và bấm êm, máy nhỏ gọn, pin khỏe, chất lượng cực bền, rơi mạnh vẫn không sợ hỏng, kiểu dáng sang trọng.

Và trong điều kiện kinh tế khó khăn thì việc đầu tư vào chiếc Blackberry cho cá nhân và người thân quả là một sự lựa chọn không thể sáng suốt hơn!

Máy được bán lẻ trên toàn quốc thông qua các cửa hàng ủy quyền, xem tại link này! Sản phẩm là hàng của nhà mạng Verizon(Mỹ) đã qua sử dụng, được bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng, nếu khách hàng muốn bảo hành lâu hơn thì cộng thêm mỗi tháng chỉ 30.000đ (tính từ tháng thứ 4) và thời gian bảo hành tối đa là 15 tháng.

Nhanh tay, số lượng không nhiều!

Xem thêm chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng tại website: http://blackberryusa.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

BlackberryUSA

207 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận
0902 949 050

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Hàng khá tốt, giá rất rẻ, xin cảm ơn rất nhiều!

Nguyễn Tiến Quốc|2014-12-03 09:56:06Trả lời

  • Trang:

  • 1