MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đầu đĩa Karaoke Arirang AR-3600 HDMI - 1TB

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/11/2014
Ngày cập nhật bài
8.650.000đ
Giá gốc: 9.490.000đ

Không ngừng cho ra mắt những sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người tiêu dùng, Arirang cho ra mắt dòng sản phẩm DVD Karaoke Arirang AR-3600 HDMI với vô số tính năng vượt trội.
Ca hát, nghe nhạc, xem phim Full HD chỉ bằng 1 đầu đĩa karaoke đa năng, dàn âm thanh của gia đình bạn trở nên gọn gàng và hiện đại hơn.
Bên cạnh sự đa dạng trong các phương thức giao tiếp, từ đầu DVD, ổ cứng gắn trong, USB, thẻ nhớ SD cho đến ổ cứng di động, DVD Karaoke này còn ẩn chứa những tính năng ưu việt nhờ khả năng kết nối ADSL tốc độ cao, biến khoản đầu tư của bạn trở nên hoàn toàn xứng đáng.
Xem thêm mục sản phẩm mua kèm theo "Micro Karaoke - Micro không dây”



Ưu điểm: Đầu DVD Karaoke Arirang tính năng iFun chấm điểm thông minh theo từng câu hát, thang điểm không hạn chế, kết hợp sử dụng ổ đĩa DVD và ổ cứng dung lượng lớn, có khả năng kết nối thêm với ổ cứng gắn rời bên ngoài để tăng dung lượng, thỏa sức lưu trữ các bài hát, MTV KaraOke (KTV)/phim ảnh HD và âm nhạc, cập nhật nhanh chóng và thường xuyên các bài hát mới bằng USB/LAN, điều khiển máy dễ dàng bằng remote, màn hình cảm ứng (Touch Screen), giải mã chuẩn phim Full HD, ghi âm bài hát vào ổ cứng.

Thông số kỹ thuật Đầu DVD KARAOKE AR-3600 HDMI - 1TB
Hãng sản xuất/Model Đầu DVD KARAOKE ARIRANG AR-3600 HDMI - 1TB
Loại đầu đĩa Đầu DVD Karaoke - Kênh âm thanh 5.1
Ngõ ra 5.1Ch Audio, Optical, Coaxial, Component Video, S-Video
Ngõ vào 2 Mic, Mic volume, Echo control
Chuẩn hỗ trợ DVD/DVD-R, DVD R/CD-RW/MP3/WMA/DivX/MP4
Cổng Componen
Cổng USB
Cổng Optical
Cổng Coaxial
Bảo hành Chính hãng Arirang 12 tháng
Lắp ráp tại -
Bộ bán hàng đầy đủ Hộp + Sản phẩm + Đĩa + List nhạc + Tem bảo hành điện tử hoặc
phiếu bảo hành

Với kiểu dáng sang trọng, chăm chút đến từng đường nét thiết kế, cùng những tính năng hiện đại đi kèm, DVD Karaoke Arirang AR-3600 HDMI không những phù hợp cho không gian giải trí gia đình, mà còn lý tưởng cho phòng karaoke chuyên nghiệp. Ngoài tính năng là một đầu đĩa DVD quen thuộc như các dòng đầu karaoke thông thường, nó còn tỏ ra vượt trội hơn với ổ cứng HDD dung lượng lớn có thể mở rộng lên đến trên 1 TB (1000GB), có khả năng kết nối thêm với ổ cứng gắn rời bên ngoài để tăng dung lượng lên đến 4TB (4000GB), thỏa sức lưu trữ các bài hát.


Xem phim Full HD: Với khả năng lưu trữ cao cùng ngõ ra HDMI, DVD Karaoke này trở thành thiết bị trình chiếu phim ảnh với độ nét đạt chuẩn Full HD đáng kinh ngạc.


Tùy chỉnh độ cao cho từng bài hát MTV karaoke: Là tính năng mới, giúp giọng hát của bạn dễ dàng hòa hợp với phần nhạc nền chuẩn. Sự thú vị còn tăng thêm khi hình nền cũng có thể tùy chỉnh, thay thế những hình phong cảnh thường thấy bằng hình ảnh gia đình hay cảnh quay từ camera của bạn.



Khả năng kết nối Internet: Thông qua cổng kết nối ADSL, không những giúp bạn dễ dàng cập nhật những bài hát theo cách hoàn toàn mới mà không cần sử dụng đến đĩa DVD thông thường, bạn còn có thể tự ghi âm bài hát do mình trình bày và sẽ tự động upload lên website của Arirang. Bạn đã có ngay file bản nhạc và nhanh chóng chia sẻ cho bạn bè mà không cần đến những thiết bị thu âm chuyên nghiệp nào.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

Thông tin mở rộng:
- Xem tin tức, thông tin ALOBUY Việt Nam tại đây: http://alobuy.vn/tin-tuc.html
- Xem các đoạn Video Clip mô tả sản phẩm tại đây: http://alobuy.vn/videos.html
- Xem Blog tin tức sản phẩm cập nhật tại đây: https://plus.google.com/u/0/+ALOBUYSEO/posts

ALOBUY Việt Nam – Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879

ALOBUY VIỆT NAM – PHÂN PHỐI MICRO KARAOKE - MICRO KHÔNG DÂY ARIRANG TẠI VIỆT NAM – CALL (08) 62 77 99 88 ĐỂ ĐẶT HÀNG NHANH NHẤT
Nguồn: ALOBUY.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN