MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Vỉ nướng điện Tiross TS969 công suất 1900W

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
15/11/2014
Ngày cập nhật bài
1.270.000đ
Giá gốc: 1.590.000đ

Vỉ nướng điện Tiross TS969 sử dụng đơn giản, tiện lợi khi chế biến các món nướng, rán, xào. Với bộ phận sinh nhiệt bằng sợi đốt chống dính và nút điều khiển nhiệt độ, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và độ chín của thức ăn.

Bên cạnh đó, vỉ còn có khay nướng hợp kim kích thước 49x27cm, phủ lớp chống dính siêu bền giúp thức ăn không dính vào khay và dễ dàng hơn khi vệ sinh. Tiross TS969 thiết kế hiện đại, đẹp mắt, phù hợp sử dụng trong các bữa tiệc gia đình.


Mặt nướng Tiross TS969 làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đảm bảo độ bền của sản phẩm, giữ vỉ không bị biến đổi khi tiếp xúc nhiệt độ cao trong thời gian dài. Lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn dính vào mặt nướng, giúp bạn vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.


TS969 có nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, tương ứng với dải nhiệt từ 0 – 240 độ C, phù hợp với nhiều loại thực phẩm.Trên mặt nướng có lỗ hổng để mỡ thừa chảy xuống khay chứa ở ngay phía dưới. Khay chứa dầu mỡ có thể tháo lắp, di chuyển được, rất thuận lợi cho việc chùi rửa.

Tiross TS969 hạn chế tạo khói giúp đảm bảo sức khỏe dài lâu cho người sử dụng mà thức ăn vẫn giữ hương vị thơm ngon như khi bạn nướng trên lửa than.

Thông số kỹ thuật
- Công suất : 1900W
- Kích thước: 49x27cm
- Điện áp : 220-240V
- Chất liệu: Nhôm phủ lớp chống dính cao cấp
- Xuất xứ thương hiệu: Ba Lan
- Bảo hành 12 tháng
Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.


KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện, Bếp gas hồng ngoại tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN