MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2 (dây cao su)

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/11/2014
Ngày cập nhật bài
3.350.000đ
Giá gốc: 3.600.000đ

Các tính năng cơ bản cần có của một chiếc đồng hồ thông minh được Smartwatch 2 thực hiện rất tốt. 

Ngoài việc luôn hiển thị đồng hồ như nói ở trên thì chiếc đồng hồ này còn hiển thị chi tiết về cuộc gọi, SMS, email. Với Facebook, twitter bạn có thể cho nó hiện thông báo hoặc chỉ hiện tin nhắn mới. Điểm mạnh là các thành phần này do Sony làm và muốn phần nào thì bạn cài thêm phần đó vào, giúp cho đồng hồ không ôm đồm quá nhiều tính năng, làm cho người dùng bị rối.



Các thông báo về SMS, Gmail, Facebook được hiển thị bao gồm cả nội dung, chứ không phải tóm gọn hay chỉ đơn giản là icon thông báo như trên Galaxy Gear. Ngoài ra thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng báo thức và đồng hồ bấm giờ, cũng như lịch hẹn.



Việc quản lý bằng phần mềm "Kết nối thông minh" trên thiết bị Android cũng giúp bạn làm quen và điều khiển chiếc Smartwatch 2 dễ hơn. Trong phần mềm quản lý này thì có liệt kê sẵn các thành phần (module) mà bạn nên cài cho SW2, thích cái nào nhấn vào cái đó và máy sẽ tự chuyển qua Google Play để tải. Việc đặt các thành phần này trong Google Play cũng là cái hay, giúp cho các lập trình viên có thể phát triển các module của riêng mình và phân phối nó đến tay người dùng tốt hơn. Người dùng cũng sẽ dễ dàng kiểm tra các cập nhật mới.

Thường thì người ta vẫn sáng đi tối về sạc với các thiết bị điện tử, nhưng với đồng hồ thì có lẽ thời gian pin càng lâu càng tốt và sẽ không gây khó chịu. Ở mặt này Sony đã làm tốt, pin của Smartwatch 2 có thể sử dụng được hơn 4 ngày.



Không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh, Smartwatch 2 còn có khả năng chống nước rất ưu việt.

Cập nhật thông tin mới nhất về giá bán và thông số kỹ thuật của sản phẩm Sony Smartwatch 2, quý khách hàng truy cập website www.phongcachmobile.com.vn

Giới thiệu về hệ thống phongcachmobile:
Phong cách - một nét riêng biệt được tạo nên từ sự kết hợp của nhiều yếu tố: cá tính, thời trang, gu thẩm mỹ, sự tinh tế… Phong cách không có chuẩn mực, mà mỗi người có một tỷ lệ kết hợp khác nhau để tạo nên phong cách riêng cho chính mình. Có "phong cách” để khẳng định "cái tôi”, có "phong cách” để khẳng định điều "khác biệt"! Cuộc sống đương đại, ngoài quần áo, phục trang và xe cộ thì mobile đang trở thành vai trò trung tâm trong việc thể hiện "gu” và "cá tính” của mỗi chúng ta.
Đam mê tột đỉnh, chúng tôi đang tạo dựng một trào lưu mới – trào lưu từ PHONGCACHMOBILE.

Sản phẩm kinh doanh
Sản phẩm được xách tay trực tiếp từ các quốc gia khu vực Châu Âu, Mỹ, Singapore, Ấn Độ, Hồng Kông, Úc... được tuyển chọn kỹ càng và chỉ tập trung vào những sản phẩm "thời trang" nhất, "công nghệ" nhất và "phong cách" nhất để đáp ứng được gu phong cách khó tính nhất của giới trung và thượng lưu.

Xem sự vừa lòng của khách hàng làm trọng tâm
Liên tục có các hoạt động khuyến mãi và chính sách bán hàng ưu đãi cho khách hàng. Thêm vào đó, chúng tôi được sự tin tưởng của hệ thống rạp Galaxy, Cinebox, Diamond, các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang uy tín trong việc liên kết tổ chức sự kiện, triển lãm và khuyến mãi nhằm phát triển mạnh thương hiệu PHONGCACHMOBILE tại Việt Nam !

Chất lượng sản phẩm kinh doanh
Sau nhiều năm kinh doanh uy tín trong lĩnh vực điện thoại di động, PHONGCACHMOBILE có đuợc mối quan hệ tốt với các đối tác là các nhà phân phối lớn của Apple, Sony, Samsung, Sky Vega, HTC, LG... Vì vậy chúng tôi đã và đang hiện thực hóa cam kết:
- Sự thuận tiện mua sắm và thái độ phục vụ chu đáo.
- Những sản phẩm mới nhất của thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam.
- Mức giá hợp lý nhất cùng một chất lượng sản phẩm chuẩn từ nhà sản xuất.
- Chất lượng dịch vụ, hậu mãi và bảo hành tốt nhất.

Website PHONGCACHMOBILE
Website chính thức của hệ thống PHONGCACHMOBILE là www.phongcachmobile.com.vn được thay đổi phiên bản 2.0 và ra mắt vào 01/11/2013 cũng là dịp sinh nhật lần thứ IV (01/11/2009 – 01/11/2013). Hoạt động đến hôm nay, website chúng tôi đã tiên phong trong thiết kế và hiển thị thông tin trực quan nhất đến với khách hàng.

Chuỗi cửa hàng
Tính cho đến thời điểm hiện tại, nếu không kể đến những cửa hàng hợp tác kinh doanh phân phối sỉ trên toàn quốc, PHONGCACHMOBILE đã triển khai chi nhánh riêng của mình ở TP.HCM và các tỉnh lân cận để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hầu như mọi thương hiệu điện thoại di động cao cấp được bán ra trên thị trường thể giới đều có mặt tại các cửa hàng của chúng tôi.
- 58 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- 675 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
- 35A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
- 136 Yersin, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Hệ thống bán lẻ uy tín Phong Cach Mobile

58 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
(08) 3526 8254 - 3526 8255
marketing@phongcachmobile.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Cho hỏi shop còn dây cao su bán lẻ không ?

David|2017-12-26 21:07:29Trả lời

Đồng hồ này có kết nối wifi không ? có thẻ nhớ không ?

Lê Viết Phương|2014-12-05 07:43:43Trả lời

  • Trang:

  • 1