MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi cơm điện chống dính Tiross TS990

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/11/2014
Ngày cập nhật bài
785.000đ
Giá gốc: 850.000đ

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cả gia đình được cùng nhau quây quần bên mâm cơm là khoảng thời gian thiêng liêng, ấm áp và hạnh phúc nhất.
Kingshop.vn xin giới thiệu nồi cơm điện chống dính Tiross TS990, người nội trợ có thể tiết kiệm thời gian vào bếp và sẽ đem lại cho gia đình của mình hạt cơm thơm, dẻo. Sản phẩm có dung tích 1.8 lít phù hợp cho mọi gia đình với thiết kế hiện đại và màu sắc đẹp mắt sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho gia đình bạn.



Tính năng nổi bật
Ruột nồi phủ Teflon chống dính hiệu quả, gồm 3 lớp: lớp hợp kim nhôm bền bỉ, lớp gia cố bề mặt cứng chắc và lớp chống dính. Với công nghệ chống dính hiệu quả, hạt cơm dù dẻo vẫn không bám dính vào nồi, hạn chế cháy khét, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Lòng nồi cơm điện chống dính Tiross TS990 dày 2mm giúp hấp thụ nhiệt tốt hơn, mâm phát nhiệt chính có công suất 700W giúp bạn nấu cơm nhanh hơn và tiết kiệm điện năng.
Vỏ nồi bằng nhựa cao cấp chịu va đập; về phần nắp được đúc thành thể thống nhất thoát hơi lớn chống tràn, với thiết kế an toàn nước không bị tràn ra bên ngoài nồi gây hỏng nồi, giúp giữ lại lượng nước phù hợp và hương vị của từng hạt gạo, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Có kèm cốc đo gạo và nước, vỉ hấp, thìa xới, bảng điều khiển kiểu dáng thời trang. Tiross TS990 còn được trang bị hệ thống chống quá nhiệt tự động, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.



Giữ ẩm (tối đa) lên đến 12 giờ, giúp giữ nguyên độ nóng và dưỡng chất có trong từng hạt cơm.

Thông số kỹ thuật
- Điện áp: 220V
- Dung tích: 1,8 lít
- Công suất (W): 700W
- Xuất xứ: Tiross-Ba Lan, sản xuất tại Trung Quốc đạt tiêu chuẩn Châu Âu
- Bảo hành: 12 tháng
Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.


KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức nồi cơm điện, Bếp gas hồng ngoại tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN