MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ 2 nồi thủy tinh cao cấp Luminarc - Giá sốc 699.000đ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
11/11/2014
Ngày cập nhật bài
699.000đ
Giá gốc: 1.199.000đ

Bộ 2 Nồi Luminarc LR2060 - Giá chỉ còn 699.000đ tại Lazada.vn - Giá trước đây 1.199.000đ, Tiết kiệm 42%


Chi tiết sản phẩm Luminarc LR2060 - Bộ nồi Amberline 1L và 2L / Thủy tinh

Với bộ nồi thủy tinh Luminarc LR2060 dung tích 1 và 2 lít, bạn có thể thoải mái chế biến và nấu các món ăn ưa thích cho gia đình. Thiết kế sang trọng với chất liệu thủy tinh cao cấp, chịu sốc nhiệt và chịu va đập tốt, bộ nồi thủy tinh sẽ mang lại tiện ích nấu ăn và cũng như bảo đảm tính an toàn khi sử dụng nồi. Việc lau rửa nồi cũng hoàn toàn dễ dàng bởi khả năng chống bám bụi và dễ chùi rửa của chất liệu. Đặc biệt, thân nồi được bảo hành 10 năm để đảm bảo về độ bền và chất lượng của nồi.

Lưu ý: Mẫu nắp nồi có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng.



Đặc điểm nổi bật

Thủy tinh cao cấp

Nồi được làm từ chất liệu thủy tinh màu hổ phách, mang tính thẩm mỹ cao và bạn cũng sẽ dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong ngay trong khi nấu.

Chống bám bẩn

Chất liệu dễ chùi rửa, mang tính an toàn vệ sinh cao. Việc vệ sinh nồi sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với ngay cả khi chế biến thực phẩm chứa dầu mỡ, giúp bạn tiết kiệm thời gian cọ rửa nồi mỗi ngày.

Khả năng chịu sốc nhiệt

Sản phẩm có thể chịu sự sốc nhiệt khi nhiệt độ thay đổi đột ngột (-40 độ C đến +800 độ C). Mang lại độ bền và tính an toàn cao cho người sử dụng.

Có thể dùng với bếp ga, bếp điện và lò vi sóng

Nồi thủy tinh cao cấp có thể dùng nấu ăn trên bếp ga, bếp điện hoặc lò vi sóng (lưu ý: không đậy nắp khi dùng lò). Sản phẩm đem lại sự tiện dụng cao khi nấu ăn.

Có thể dùng trong máy rửa chén

Sản phẩm có thể dùng với máy rửa chén, giúp việc chùi rửa trở nên dễ dàng hơn.

Gồm 2 nồi kích thước khác nhau

Bộ nồi gồm 2 nồi kích thước cỡ nhỏ (dung tích 1 lít) và lớn (dung tích 2 lít), bạn có thể hầm, nấu nhiều thực phẩm khác nhau để tạo ra những món canh nóng hổi hay món chè ngọt lịm cho gia đình.

Mẹo vặt cho bạn

Khi đánh rửa cốc chén hay bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa va chạm, cọ sát nếu không rất dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.

Sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh trở nên xỉn màu. Nếu bạn muốn tìm lại sự sáng trong như ban đầu cách tốt nhất là nên dùng vỏ trứng, chanh và giấm. Bằng cách vò nát khoảng 6 vỏ trứng vào đồ dùng cần làm sạch sau đó vắt hai quả chanh hoặc một nửa cốc giấm. Ngâm qua một đêm đủ thời gian để cho vỏ trứng tan trong nước chanh hoặc giấm. Rửa đồ dùng bằng nước nóng và úp khô.

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Luminarc thuộc tập đoàn ARC International được thành lập năm 1825 tại Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm thuỷ tinh, pha lê gia dụng phục vụ cho các nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng cũng như các nhà hàng và khách sạn lớn. Là một nhãn hàng chủ lực của ARC, Luminarc chuyên về các sản phẩm bằng thủy tinh cao cấp với kiểu dáng và hoa văn sang trọng. Với chất lượng bảo đảm cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại, Luminarc luôn làm hài lòng tất cả khách hàng trên thế giới bằng các sản phẩm có độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, sản phẩm của Luminarc đã được xuất khẩu trên 180 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Lazada Việt Nam

Tầng 2, Tòa nhà Copac 12 Tôn Đản, P.13, Q.4, Tp.HCM
HCM: (08) 3942 1188
HN: (04) 7300 1188

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

mình muốn mua phải làm sao

hồ thị mỹ xinh|2018-05-19 22:15:23Trả lời

Lam sao mua duoc bo noi nay ....vo lazada ko dung

Thao|2018-04-05 17:55:39Trả lời

  • Trang:

  • 1