MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Tiross TS960

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/11/2014
Ngày cập nhật bài
1.450.000đ
Giá gốc: 1.770.000đ

Lò nướng Tiross TS960 thực hiện các món nướng thơm ngon, vàng giòn mà không tạo khói, không ám mùi như phương pháp nướng than truyền thống. Chức năng nướng đa dạng gồm nướng trên, dưới, kết hợp trên và dưới, xiên ngang giúp quay, nướng, hâm nóng, rã đông... các loại thịt, cá, gia cầm.
Tiross TS960 là sự lựa chọn hợp lý dành cho cá nhân hay gia đình nhỏ 2 – 3 thành viên.



Tính năng nổi bật
Lò nướng Tiross TS960 công suất 1600W, dung tích 23L, có nhiều chức năng nướng như nướng trên, dưới hoặc cả hai, nướng xiên. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ nướng phù hợp với thực phẩm cần chế biến.


Lò nướng có mức điều chỉnh nhiệt độ từ 100-250 độ C, hẹn giờ đến 60 phút và chế độ nướng đa dạng phục vụ cho mọi nhu cầu chế biến thực phẩm của bạn. Như vậy, có thể giảm lãng phí nguồn nhiệt không cần thiết, giúp món ăn được nấu đúng cách và ngon hơn.

Khi kết thúc quá trình nướng, lò tự động ngắt và có chuông báo hiệu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tránh lãng phí điện năng. Tiross TS960 thiết kế khoang lò chống dính giúp bạn vệ sinh dễ dàng và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.

KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức lò nướng, Bếp gas hồng ngoại tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN