MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cân điện tử Tiross TS816

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
15/10/2014
Ngày cập nhật bài
685.000đ
Giá gốc: 990.000đ

Bạn muốn có một thân hình cân đối và sức khỏe tốt bằng chế độ ăn uống khoa học ?
Việc kiểm soát cân nặng và tăng cường sức khỏe sẽ không thể thiếu cân điện tử Tiross TS816. Chiếc cân cho khoảng đo từ 2 – 5000gram, phần máy bên trong cân được sản xuất theo công nghệ Ba Lan cho độ chính xác cao, cho phép bạn tính khẩu phần ăn dinh dưỡng hàng ngày thật chính xác, mang lại hiệu quả bảo vệ sức khỏe, duy trì vóc dáng và tránh được các loại bệnh do thu nạp dinh dưỡng quá nhiều mỗi ngày.


Tính năng nổi bật
Cân điện tử Tiross TS816 có độ tin cậy và chính xác cao với dung sai +/-2g, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng chiếc cân này khi đong đo lượng thực phẩm và tính khẩu phần ăn cho gia đình thật chính xác và khoa học.



Phần thân máy và đĩa cân được làm từ inox sáng bóng và sang trọng. Cân còn mang vẻ hiện đại khi sử dụng màn hình LCD 13mm hiển thị số điện tử rõ ràng, độ lớn vừa phải rất dễ quan sát.


Cân Tiross TS816 chạy bằng nguồn pin 1x9V, rất tiết kiệm năng lượng; phần máy được sản xuất bằng công nghệ của Ba Lan nên kéo dài thời gian thay pin cũng như thời gian bảo trì cho cân.


Thông số kỹ thuật
- Thương hiệu: Tiross
- Tải trọng: 2-5000g
- Mã sản phẩm: TS816
- Trọng lượng vận chuyển: 500 grams
- Kích thước: 22 x 22 x 18 cm
- Chất liệu: Chất tổng hợp
- SKU: 5706731523362
- Bảo hành: 12 tháng
- Xuất xứ: Công nghệ Ba Lan, sản xuất tại Trung Quốc, đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.


KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức Cân sức khỏe, Máy xay sinh tố tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào Hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN