MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Khuyến mãi khi mua bếp gas đơn hồng ngoại cao cấp Peace World

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/10/2014
Ngày cập nhật bài
860.000đ
Giá gốc: 1.250.000đ


Ngày 01/08/2014, bếp gas hồng ngoại của Thế Giới Hòa Bình – Peace World đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bằng “Độc quyền kiểu dáng công nghiệp” cho sản phẩm bộ chia lửa bếp gas hồng ngoại. Trước đó, ngày 20/6/2014, nhà sản xuất Peace World còn vinh dự trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn chất lượng về dòng sản phẩm bếp gas hồng ngoại do Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng TP.HCM kiểm định. (xem tại đây)
Bếp gas hồng ngoại Peace World là sự kết hợp giữa công nghệ bếp gas hiện đại và nguyên lý bếp tổ ong truyền thống.
Tiết kiệm 35% gas, 22% thời gian nấu nướng
• Giá niêm yết không đổi: 860.000 đồng
• Chương trình khuyến mãi: tặng 1 bộ van gas tự ngắt an toàn Peace World trị giá 220.000 đồng
• Những lợi điểm thiết thực của sản phẩm:
- Rất thích hợp và thuận tiện cho cuộc sống người sống một mình hoặc ở xa gia đình.
- Một giải pháp hiệu quả khikhông gian bếp khiêm tốn.
- Một sản phẩm gia dụng phụ trợ thêm cho gian bếp gia đình bên cạnh các sản phẩm nấu nướngkhác.
- Tiết kiệm 35% gas, 22% thời gian nấu nướng
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Bếp gas hồng ngoại Peace World là sự kết hợp giữa công nghệ bếp gas hiện đại và nguyên lý bếp tổ ong truyền thống.
• Đầu đốt tạo ra bề mặt nóng đỏ tròn đều, đảm bảo nhiệt lượng được hấp thụ hoàn toàn, tiết kiệm lượng gas tiêu thụ và thời gian nấu chín thứcăn.
• Đầu đốt Ceramic với 3.000-3.200 lỗ li ti phân bố đều trên bề mặt đầu đốt giúp:
o Không có ngọn lửa dư thừa.
o Không có khói làm đen nồi, chảo.
o Không phát ra mùi gas.
o Không sợ gió làm tắt bếp.
o Bảo vệ những thành viên thân yêu trong gia đình bạn tránh được nguy cơ ngộ độc khí CO và NO sinh ra khi lượng gas không được đốt cháy hoàn toàn.
Đặc biệt: Công nghệ đầu đốt hồng ngoại giúp tiết kiệm đến 35% gas tiêu thụ và 22% thời gian nấu ăn nhờ vào nguyên lý truyền nhiệt theo đường thẳng, không hao phí đốt nóng môi trường xung quanh.
• Thiết kế sang trọng hiện đại, mặt kính cường lực chất lượngcao, chịu nhiệt đến 720 độ C và áp lực lên đến 50kg, không lo sợ nứt vỡ khi tiếp xúc với vật dụng hay nhiệt độ cao từ bếp.
• Kích thước phù hợp với mọi gia đình.
• Phần thân kim loại sơn tĩnh điện chống rỉ sét và dễ lau chùi trong quá trình sử dụng.
• Các góc mặt kính được mài nhẵn tránh nguy hiểm cho người sử dụng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Sản phẩm: Bếp gas đơn hồng ngoại cao cấp Peace World
- Model: PW 017 HN.
- Chi tiết sản phẩm: xem tại đây
- Lắp ráp tại Việt Nam – Tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản.
- Kích thước: 340 x 370 x 155 mm.
- Trọng lượng: 5.75 kg.
- Mặt kính cường lực chịu lực 50kg, chịu được nhiệt độ lên đến 720°C.
- Với 2 lít nước, lượng gas tiêu hao: 116 g/giờ và thời gian nấu: 386 giây.
- Bảo hành chính hãng toàn quốc 2 năm.
BẾP GAS HỒNG NGOẠI LÀ GÌ? - CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP – Xem đầy đủ tại địa chỉ: http://beptietkiem.vn/cong-nghe-bep-gas-hong-ngoai
- Bếp gas hồng ngoại khác bếp gas thường như thế nào?
Đặc điểm phân biệt chính trong thiết kế nằm ở cấu tạo đầu đốt. Đầu đốt bếp gas hồng ngoại được làm từ gốm ceramic thay vì kim loại, có bề mặt phẳng hoặc gợn sóng (giúp tăng diện tích phát xạ). Thực tế, Ceramic là chất liệu được dùng trong công nghiệp nung sấy với khả năng chịu nhiệt cao (càng nung càng bền). Phần thân gốm ceramic được cấu tạo dạng lưới với trên 3000 lỗ li ti, bố trí tối ưu nhất để mang lại hiệu quả đốt nóng hoàn hảo.
Ở một số nước Châu Âu, công nghệ này đã được dùng khá lâu trong các lò nướng Barbecue dã ngoại gia đình.Các loại bếp hồng ngoại này đảm bảo đồ nướng được chín đều mà không bị khét hoặc ám mùi gas. Bên cạnh đó, sử dụng tia hồng ngoại còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, thay cho nấu nướng bằng than củi khói bụi.
- Bếp gas hồng ngoại có gì ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng không?
Bếp gas hồng ngoại được chứng nhận là tuyệt đối an toàn cho người sử dụng nếu không muốn nói là tốt hơn các bếp gas truyền thống. Nhờ vào khả năng đốt cháy gas 100% mà khí CO và NO sẽ không thể phát sinh ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó tia hồng ngoại, 1 thành phần có trong ánh sáng mặt trời, còn có tác dụng chữa trị một số bệnh trong y học như xương khớp, cải thiện tuần hoàn máu…
Đọc thêm: Công nghệ bếp gas hồng ngoại: http://beptietkiem.vn/cong-nghe-bep-gas-hong-ngoai/
- Dựa vào đâu mà nói bếp gas hồng ngoại tiết kiệm gas?
Bếp gas hồng ngoại được ứng dụng nguyên lý truyền nhiệt theo đường thẳng bằng sóng điện từ, đến trực tiếp vật cần đốt nóng. Theo tính chất vật lý, sóng hồng ngoại có bản chất tương tự ánh sáng mặt trời, nó chỉ mang năng lượng dưới dạng nhiệt năng thay vì ánh sáng (quang năng). Chính vì vậy, bạn sẽ không thể “nhìn thấy” được tia hồng ngoại mà chỉ cảm thấy được hơi nóng khi tiếp xúc.
Một điểm tối quan trọng của tia hồng ngoại là khả năng truyền năng lượng đi nguyên vẹn, không hao phí do phải đốt nóng môi trường chung quanh.
Đọc thêm: Nguyên lý bếp gas hồng ngoại : http://beptietkiem.vn/nguyen-ly-bep-gas-hong-ngoai/
Mách mẹo nhỏ: Nếu bạn sử dụng các nồi thủy tinh để đun nấu bằng bếp gas hồng ngoại thì hiệu quả tận dụng nhiên liệu mang lại sẽ tối ưu hơn các loại nồi bình thường, vì nhiệt không hao tốn vì phải đốt nóng thêm phần nồi chứa. Ngoài ra, tác dụng nhiệt của bức xạ tia hồng ngoại có cường độ và mang năng lượng cao hơn nhiều so với nấu nướng bằng lửa ngọn thông thường (~ 600 độ C). Chính vì thế thời gian nấu nướng của bạn sẽ được rút gọn đáng kể.
Bếp gas hồng ngoại có bền như các bếp gas thông thường hay không?
Ngoại trừ phần đầu đốt được làm bằng hợp chất ceramic, tất cả các bộ phận còn lại của sản phẩm được sử dụng thiết kế tương tự như bếp gas thông thường, từ thân bếp, chân bếp, đến mặt kính… Các linh kiện như bộ phối trộn nhiên liệu (Bộ chế hòa khí) và đế đầu đốt đều được tuyển chọn từ các nhà cung cấp chất lượng và được chúng tôi kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng. Vì hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ những tai nạn khó lường do các sản phẩm dùng gas kém chất lượng.
Ngoài ra, người sử dụng không phải lo về việc thức ăn hay dầu mỡ vô tình dính lên bề mặt đầu đốt. Nhiệt độ cực cao ngay tại bề mặt đầu đốt có thể giúp đốt cháy hoàn toàn các cặn bẩn này mà không để lại dấu vết. Ưu điểm của chất liệu Ceramic này còn giúp tránh được việc rỉ sét như các đầu đốt kim loại. Tuy nhiên, người sử dụng nên cẩn thận không để các vật nặng rơi trực tiếp vào bề mặt gốm này, có thể gây nứt vỡ khiến chức năng tiết kiệm gas không còn tác dụng.
- Nói là bếp hồng ngoại không có ngọn lửa nhưng sao tôi vẫn thấy lửa cháy rất to?
Thứ nhất, khách hàng cần phân biệt điểm khác nhau giữa hai loại “lửa”.Đối với bếp gas thông thường, gas được đốt cháy để tạo ra ngọn lửa thật sự có màu xanh (màu tự nhiên của phản ứng hóa học khí gas bị đốt cháy). Còn với bếp gas hồng ngoại, phần gas tiêu thụ được sử dụng để đốt cháy từ bên trong để đun nóng cụm đầu đốt Ceramic, Ceramic khi bị đốt nóng đến đỏ hồng sẽ phát ra tia hồng ngoại cường độ cao, lên đến 1100 độ C. Vì thế, gas không bị hao phí ra môi trường xung quanh mà tập trung chuyển sang dạng tia hồng ngoại với hiệu suất lên đến 96% và truyền thẳng đến vật cần đun nấu.
Phần “lửa” màu đỏ phát lên cao như chúng ta trông thấy là do tia hồng ngoại phát ra mà không có vật hấp thụ nên tản vào không khí, với bản chất là không khí bị đốt nóng chứ không phải là ngọn lửa hóa họccủa khí gas bị cháy (nhắc lại: gas đã được đốt cháy hoàn toàn bên trong đầu đốt). Để thử nghiệm, bạn đặt lên bếp một cái nồi thì “ngọn lửa” này sẽ biến mất!
Đọc thêm: Nguyên lý bếp gas hồng ngoại : http://beptietkiem.vn/nguyen-ly-bep-gas-hong-ngoai/
Ảnh chụp từ kênh mua sắm truyền hình VGS Shopping - SP bếp gas hồng ngoại RaNee
- Bếp này có tốt không? Cụm hồng ngoại nếu hư hỏng thì sao? Dịch vụ bảo hành như thế nào?
Sản phẩm có độ bền tối thiểu 5 năm trong điều kiện sử dụng bình thường.Nếu người sử dụng tinh ý thường xuyên lau chùi để tránh rỉ sét, bụi bẩn hoặc chuột gián làm ổ thì tuổi thọ bếp sẽ còn kéo dài hơn rất nhiều.
Riêng về phần đầu đốt thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, đây là chất liệu chịu nhiệt được phát triển qua nhiều năm trong đun nấu công nghiệp trước khi đưa vào ứng dụng cho sản phẩm gia đình. Nếu chẳng may trong quá trình sử dụng có sự cố xảy ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ thông qua nhân viên kỹ thuật của công ty hoặc đại lý gần nhất để cung cấp linh kiện cũng như dịch vụ sửa chữa. Tất cả sản phẩm của beptietkiem.vn được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua sản phẩm.
Còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để đặt mua bếp gas hồng ngoại và được tư vấn lắp đặt?
Mọi thắc mắc, tư vấn về các sản phẩm bếp gas vui lòng liên hệ: 0925 85 35 67 (anh Phong).
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX TM Thế Giới Hòa Bình - Peace World

Công ty TNHH SX TM Thế Giới Hòa Bình - Peace World

H11 Dương Quảng Hàm, P.6, Q.Gò Vấp, TP.HCM
08.3984.6010 - 092.5853.567 (A. Phong)
beptietkiem@gmail.com

BÌNH LUẬN