MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bàn ủi cây Tiross TS-860 công suất 1600W

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
09/10/2014
Ngày cập nhật bài
1.970.000đ
Giá gốc: 2.390.000đ

Bàn ủi cây Tiross TS860 có thể sử dụng cho các hộ gia đình, cửa hàng thời trang, may công nghiệp...
Luồng hơi nước áp lực cao có tác dụng ủi thẳng quần áo, vải vóc, rèm cửa, khăn trải bàn, ghế nệm bọc vải mà không làm hỏng dáng. Bình chứa nước có dung tích lên đến 3.0L có thể sử dụng trong 2 giờ mới phải thêm nước. Bàn ủi cây Tiross TS860 còn có thể diệt khuẩn và làm sạch bụi bẩn quần áo.


Tính năng nổi bật
Bàn ủi cây Tiross TS860 được thiết kế với luồng hơi nước áp lực cao và phun hơi liên tục, bàn là đứng có tốc độ nhanh gấp 2 - 5 lần so với bàn ủi thông thường, giúp tiết kiệm thời gian và điện.


Do sử dụng hơi nước nên tránh được cháy, nhăn vải vóc, Tiross TS860 thích hợp với mọi chất liệu vải, đặc biệt trên những chất liệu hay tích điện như vải lụa hay các kiểu áo, đầm có nhiều họa tiết, đính cườm. Bên cạnh đó, bàn ủi đứng còn có thể diệt khuẩn và làm sạch bụi bẩn quần áo.

Với mắc treo quần áo đi kèm, bạn không cần sử dụng cầu là mà chỉ cần treo và là thẳng quần áo trên mắc treo, vừa tiện lợi, tiết kiệm diện tích và giúp giữ phom dáng của quần áo. Bên cạnh đó, chân đế bàn ủi TS860 có gắn bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.

Tiross TS860 sử dụng hơi nước nên tránh được cháy, nhăn vải vóc, thích hợp với mọi chất liệu vải, vừa làm phẳng, vừa có tác dụng dưỡng sợi vải bằng hơi nước ấm.
Sử dụng liên tục trong 2 giờ mới phải thêm nước. Có sẵn mắc treo áo quần, rất tiện lợi cho người sử dụng, chân đế có gắn bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.
Thông số kỹ thuật
- Điện áp: 220V.
- Công suất: 1500W.
- Thể tích bình chứa nước: 3 lít.
- Lượng hơi nước phun: 20ml/phút.
- Nhiệt độ hơi nước max: 95ºC.
- Kích thước: 370 x 205 x 475mm.
- Trọng lượng: 7kg.
- Màu sắc: Đỏ.
- Xuất xứ: Trung Quốc.
- Bảo hành: 12 tháng.
Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan.
Hiện tại, Tiross được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường(GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.


KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức bàn ủi, Máy làm sữa chua tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào Hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN