MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa chua 16 cốc Fujipan FJ-828YM

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
04/10/2014
Ngày cập nhật bài
289.000đ
Giá gốc: 390.000đ

Sữa chua được biết đến từ lâu như là một thực phẩm rất tốt cho da và sức khỏe, giúp giảm cân rất tốt. Bạn có thể dễ dàng kiếm mua sữa chua tại các cửa hàng sữa, tạp hóa,…nhưng nếu biết cách làm sữa chua để ăn trong những ngày hè thì còn gì bằng.

Sữa chua là món đồ uống rất được yêu thích, đặc biệt trong mùa hè nóng nực. Không chỉ có công dụng giải khát mà sữa chua còn rất tốt cho da & hệ tiêu hóa, ALOBUY.vn giới thiệu máy làm sữa chua Fujipan FJ-828YM 16 cốc tiện ích giúp bạn có thể tự làm những cốc sữa chua thật ngon lành và béo ngậy ngay tại nhà một cách nhanh chóng.

♦ Thông số kỹ thuật Máy làm sữa chua

Hãng sản xuất/Model

Fujipan 16 cốc

Dung tích

1.6 lít

Loại

Máy làm sữa chua

Chất liệu

Nhựa cao cấp

Công suất

20-25W

Tính năng

Làm sữa chua

Kích thước

-

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãng Fujipan - Công nghệ Nhật Bản

Bảo hành

12 Tháng

Bộ bán hàng đầy đủ

Máy + 16 cốc + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

♦ Xem Video Clip máy làm sữa chua Fujipan 16 cốc

Máy làm sữa chua Fujipan FJ-828YM biến việc chế biến sữa chua, món ăn có lợi cho sức khỏe, trở nên thật dễ dàng:
- Tỷ lệ thành công là 100%.
- Chức năng giữ nhiệt ổn định, giúp quá trình lên men diễn ra nhanh chóng, đảm bảo chất lượng sữa, cho bạn những cốc sữa chua ngon nhất.
- Làm được nhiều loại sữa chua khác nhau, tùy theo khẩu vị của bạn như: Yagurt Cake, Yagurt Salad, Yagurt Ice Cream, Sourace Yagurt


Ưu điểm nổi bật:
- Kiểu dáng trang nhã, hiện đại.
- Tự động ủ sữa, giữ nhiệt độ ổn định
- Hệ thống chống vi khuẩn xâm nhập.
- Số lượng cốc lớn giúp bạn có thể làm 2 mẻ sữa chua liên tục để thưởng thức.
- Công suất thấp, tiết kiệm điện năng.



Máy có dung tích 1.6 lít với 16 cốc nhựa đi kèm sản phẩm có chất lượng cao, bền đẹp, dễ vệ sinh cùng hệ thống chống vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài nên hoàn toàn đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Cách sử dụng máy rất đơn giản, chỉ ấn và máy sẽ tự động ủ sữa. Là vật dụng hữu ích cho mỗi gia đình để chăm sóc sức khỏe cho người thân, nhất là trong cái nắng nóng khắc nghiệt của mùa hè. Với Fujipan FJ-828YM - Máy làm sữa chua 16 cốc bạn có thể làm sữa chua từ sữa bột, sữa tươi, sữa đặc có đường.. Chỉ trong một thời gian ngắn cả gia đình sẽ có những cốc sữa chua với chất lượng ngon không kém gì ở ngoài tiệm.



Chuẩn bị nguyên liệu
- 1 lít sữa tươi
- ½ lon sữa đặc có đường (160g)
- 60-80g sữa chua (để làm men cái) (1 hũ)
- Tí xíu muối
- ½ muỗng café vani dạng lỏng (nếu thích mùi vani)
Bước 1: Hòa sữa đặc với sữa tươi, muối. Nếu muốn ngọt hơn có thể thêm 2 muỗng canh đường hoặc tăng lượng sữa đặc. Bước này nếm thử cho vừa khẩu vị nhà mình nhé. Đun nóng sữa đến khoảng 37-40 độ C (nếu không có nhiệt kế thì thử thấy ấm như nước tắm em bé).
Bước 2: Cho sữa chua cái vào khuấy đều cho sữa chua cái hòa cùng sữa. Nếu thích sữa chua thơm mùi vani thì lúc này cho thêm ½ muỗng café vani dạng lỏng vào, khuấy đều. Nếu thích mùi tự nhiên của sữa thì không thêm vani. Rót sữa vào hũ hay ly.
Bước 3: Ủ sữa chua: Sữa chua muốn lên men được thì cần phải giữ sữa có độ ấm để men hoạt động. Sữa nóng quá gây “chết” men, nguội quá thì men không phát triển được. Do vậy các cách ủ sửa đều nhằm mục đích duy trì nhiệt độ cần thiết để men hoạt động.
Bước 4: Xếp các hũ sữa chua vào vật chứa. Vật chứa (giúp giữ nhiệt tốt) có thể là thùng xốp, hoặc nồi cơm điện (không mở lửa nhé), nồi ủ, nồi kim loại bình thường hoặc thậm chí là thau nhựa, ở đây chúng ta đã có máy làm sữa chua Fujipan này thì các bạn xếp sữa chua vào máy nhé…
Bước 5: Chế nước ấm (khoảng 50 độ C) vào vật chứa sao cho ngập độ ½ hũ sữa chua. Đậy kín máy lại, để 6-8 giờ hoặc qua đêm (nếu làm buổi tối). Lưu ý là chế nước nhẹ nhàng tránh sữa chua bị “long chân”.

Thông tin thương hiệu
Từ cuối năm 2013, thương hiệu Fujipan với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Công ty TNHH SX-TM-DV Fujipan Việt Nam.
Trong những năm qua, Fujipan đã từng bước thuyết phục người tiêu dùng từ quan niệm dùng thử để chuyển sang tin tưởng và yêu mến thương hiệu. Bằng sự khẳng định về chất lượng, tính tiện ích sản phẩm, chi phí phù hợp và những bước tiến hiệu quả, Fujipan Việt Nam đang đưa các dòng sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Fujipan phủ rộng khắp toàn quốc.
Phần lớn do các sản phẩm Fujipan đều có kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Fujipan đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên "Công nghệ tiên tiến Nhật Bản".
Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thoả mãn 4 yếu tố: Kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện. Sản phẩm của Fujipan rất đa dạng và có nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi tầng lớp: bình dân, trung cấp và cao cấp.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

ALOBUY Việt Nam – Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879

ALOBUY VIỆT NAM – PHÂN PHỐI MÁY LÀM SỮA CHUA GIÁ RẺ TẠI VIỆT NAM – CALL (08) 62 77 99 88 ĐỂ ĐẶT HÀNG NHANH NHẤT

Nguồn: www.ALOBUY.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN