MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Sanaky VH-249B dung tích 24L

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
15/09/2014
Ngày cập nhật bài
825.000đ
Giá gốc: 995.000đ

Với những tính năng ưu việt, lò nướng Sanaky VH-249B phù hợp với nhu cầu nướng trong gia đình. Lò nướng thích hợp để nướng bánh kích cỡ nhỏ, nướng thịt khoảng 0,5-1,5kg, một con gà 1-1,5kg, cá dưới 1,5kg..., phù hợp với những gia đình có 2-4 người ăn. Sanaky VH 249B với vỏ lò được làm bằng tôn sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện màu trắng rất đẹp, không bị hoen rỉ, rất bền màu, dễ lau chùi dầu mỡ khi bám vào, đặc biệt là lớp sơn tĩnh điện rất ít khi bị xước…


Tính năng nổi bật
Lò nướng Sanaky VH-249B được thừa hưởng những đặc tính chung của các loại lò nướng Sanaky.
Có 2 thanh nhiệt trên và 2 thanh nhiệt dưới khiến nhiệt độ trong lò cao hơn, nướng ổn định và đều hơn so với những lò vi sóng có nướng truyền thống chỉ có 2 thanh nhiệt bên trên.
Bên trong lòng lò được làm bằng chất liệu thép không rỉ, đảm bảo độ bền bên trong lò và thực phẩm trong lò không bị ảnh hưởng bởi màu hoen rỉ, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng. Chỉ cần thấm một chút chất tẩy rửa bát đũa, đồ dùng vào khăn sạch lau qua là lò sạch.
Thêm chức năng hẹn giờ với thời gian hẹn đến 60 phút. Khi bắt đầu hẹn giờ thì đèn sáng, hết giờ hẹn thì đèn tắt và có tiếng chuông kêu báo nhắc.
Lò có 4 mức điều chỉnh nhiệt độ từ 100-250 độ C với 3 chế độ nướng, núm điều khiển chế độ nướng giúp lựa chọn chế độ nướng trên, nướng dưới hay nướng bằng cả 4 thanh nhiệt trên dưới phục vụ cho mọi nhu cầu chế biến thực phẩm của bạn. Như vậy, có thể giảm lãng phí nguồn nhiệt không cần thiết, giúp món ăn được nấu đúng cách và ngon hơn.


Thông số kỹ thuật
- Model: VH-249B
- Điện áp (V/Hz): 220/50
- Kích thước tủ: 468 x 376 x 330 (mm)
- Kích thước bao bì: 480 x 380 x 340 (mm)
- Màu sắc: trắng
- Trọng lượng tịnh: 6 (kg)
- Trọng lượng tổng: 7 (kg)
- Công suất: 1380W
Phụ kiện đi kèm: khay hứng mỡ hoặc để bánh, vỉ nướng, que nướng, xiên kẹp nướng, tay cầm.





Những tính năng ưu việt khi sử dụng lò nướng Sanaky:
- Không còn bị khói, nóng như các lò nướng than.
- Tiết kiệm được không gian bếp chật chội.
- Có thể sử dụng ngoài trời, hay bên ngoài không gian bếp.
- Dễ di chuyển, có thể sử dụng ở bất kì đâu chỉ cần có nguồn điện phù hợp đủ công suất.
- Phù hợp để làm bánh, nướng món ăn theo sở thích.
- Giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình.

Thông tin thương hiệu
Thương hiệu Sanaky thuộc Công ty TNHH Đặng Việt Hà, được chính thức đến tay người tiêu dùng từ cuối năm 1999. Với quy mô nhà xưởng gần 5.000m2, số lượng công nhân hơn 400 người cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và các kỹ sư được đào tạo chuyên môn từ nước ngoài, Sanaky luôn muốn “mang sản phẩm tốt nhất đến mọi nhà”. Đồng thời, Sanaky mong muốn phát triển những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Sanaky nổi tiếng với các mặt hàng điện tử - điện lạnh - điện gia dụng, đặc biệt sản phẩm lò nướng các loại là thế mạnh của Sanaky trên thị trường với nhiều năm liền được người tiêu dùng tín nhiệm.


KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức nồi ủ nhiệt, máy hút khói khử mùi tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào Hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN