MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng thủy tinh Goldsun HO-GHM 1201

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
30/08/2014
Ngày cập nhật bài
675.000đ
Giá gốc: 890.000đ

Nếu như trước đây, muốn cùng gia đình thưởng thức những món nướng thơm ngon, các bà nội trợ thường phải mất nhiều thời gian hoặc phải ra tận nhà hàng mới có.
Ngày nay, với việc phát triển của công nghệ, các món nướng hấp dẫn có thể được thực hiện ngay tại nhà thật đơn giản mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon tuyệt vời. Với tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, lò nướng thủy tinh Goldsun HO-GHM 1201 không những giúp bạn rã đông thực phẩm thật nhanh chóng và hiệu quả, mà còn thực hiện nhiều món nướng công phu một cách tiện lợi và nhanh chóng để đem đến cho gia đình bạn những món nướng thơm ngon như ý. Lò nướng thủy tinh Goldsun HO-GHM 1201 có thiết kế gọn nhẹ, chức năng hẹn giờ tiện lợi, nguyên tắc sử dụng đơn giản và được tích hợp bộ phận luân chuyển khí đối lưu. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và thoải mái tiết kiệm thời gian làm những công việc khác mà không lo lắng món nướng bị cháy hoặc nướng không đều.

Chất liệu lồng nướng bằng thủy tinh
Lò nướngGoldsun HO-GHM 1201 có chất liệu lồng nướng bằng thủy tinh cao cấp tạo sự chuyên nghiệp, an toàn và tiện lợi khi sử dụng cũng như khi làm vệ sinh.
Công nghệ làm nóng đối lưu
Với công nghệ làm nóng luân chuyển khí đối lưu, nguồn nhiệt sẽ được phân tán đều, do đó các món ăn sẽ được nướng thật đều, đem đến cho gia đình bạn những món nướng thơm ngon như ý.
Nguyên tắc sử dụng đơn giản với chức năng hẹn giờ
Lò nướng Goldsun HO-GHM 1201 được điều khiển bằng nút cơ đơn giản và được tích hợp chức năng hẹn giờ, đem đến cho bạn sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng.
Thiết kế gọn nhẹ và chuyên nghiệp
Với kích thước và thiết kế gọn nhẹ, chuyên nghiệp, lò nướng sẽ đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng khi sử dụng, di chuyển, làm vệ sinh cũng như cất giữ.
Thông tin thương hiệu
Công ty Cổ phần Gia dụng Goldsun có sự góp vốn của 2 quỹ tài chính nổi tiếng là Quỹ tín dụng quốc tế Mekong Capital và Quĩ đầu tư Việt Nam, hoạt động trên lĩnh vực chính là sản xuất kinh doanh hàng gia dụng.
Với gần 1000 cán bộ công nhân viên làm việc tại nhà máy tại Hà Nội, 3 chi nhánh miền Bắc, miền Trung và miền Nam, Goldsun đã và sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin cậy cùng những sản phẩm tốt nhất.
Goldsun cũng đã nhận được các giải thưởng danh tiếng cho sản phẩm như giải thưởng Sao vàng Đất Việt, giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam, giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam… Mục tiêu của Goldsun là trở thành thương hiệu số 1 về các sản phẩm gia dụng tầm trung tại thị trường nội địa, mang lại cuộc sống tiện nghi cho đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH TP.HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI TRNG VÒNG 2-4H ĐẶT HÀNG
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN