MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tour Ý-Pháp-Thụy Sĩ-Tây Ban Nha giá ưu đãi từ 28.215.000đ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/08/2014
Ngày cập nhật bài


Tour du lịch tham quan 4 nước với khoảng thời gian 11 ngày, cơ hội để bạn tự do khám phá các danh lam thắng cảnh, kiến trúc lịch sử có từ lâu đời: Thánh Phêrô, tháp nghiêng Pisa, thành phố nổi Venice, thủ đô Berne,...
Dự kiến khởi hành vào tháng 10/2014

Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam đến Rome (ngủ trên máy bay)

Ngày 2: Đón khách tại sân bay Rome
Đón khách từ sân bay Rome đưa về khách sạn. Tùy vào thời gian chuyến bay, dịch vụ đón khách từ 6h30 giờ sáng đến 17h00 chiều trong ngày. Sau bữa ăn tối, thời gian còn lại quý khách thư giãn hoặc tự do khám phá.
- Nghỉ qua đêm khách sạn tại Rome.



Ngày 3: Rome
Sau buổi điểm tâm buổi sáng, bắt đầu chuyến tham quan thủ đô La mã Rome bằng xe và kết hợp đi bộ qua các di tích cổ kính thời La Mã, các trung tâm lịch sử - nơi bạn có thể chiêm ngưỡng đài phun nước Trevi, La Colonna di Marco Aurelio, Palazzo di Montecitorio, Pantheon (thăm bên trong).

Chuyến xe đưa du khách đến gần thành phố Vatican, tham quan Quảng trường Thánh Phêrô, thánh đường Vatican, cơ hội khám phá nhà thờ tráng lệ, chiêm ngưỡng những kiệt tác như Michelangelo "La Pietà" và Bernin. Thời gian còn lại thư giãn mua sắm. Vào buổi chiều, lên xe khởi hành đến Florence.
- Nghỉ qua đêm khách sạn tại Florence hoặc lân cận



Ngày 4: Pisa – Venice
Sau khi ăn sáng, tham quan tháp nghiêng Pisa - một công trình nổi tiếng và cũng là một trong bảy kỳ quan của thế giới. Tháp nằm trong quần thể Campo dei Miracoli bao gồm thánh đường Duomo, tháp chuông Campanile, phòng rửa tội và nghĩa trang Camposanto.
Rời Pisa hướng về thành phố nổi Venice - vốn là thủ đô của những câu chuyện lãng mạn, trung tâm du lịch. Nó có đến 150 đường thủy, 400 cây cầu và hàng trăm cung điện, quảng trường được xây dựng từ thế kỷ thứ 16 và 17. Nhìn từ xa, nơi đây giống như chiếc phao nổi bồng bềnh một cách bí ẩn trên mặt nước. Nhìn gần hơn, bạn sẽ thấy nơi đây là một thành phố tráng lệ mang dáng vẻ truyền thống vốn từng là trung tâm văn hóa của Châu Âu.
- Nghỉ qua đêm khách sạn tại Venice hoặc lân cận



Ngày 5: Venice – Verona – Lucerne
Tiến đến thành phố Verona - một trong những điểm du lịch hấp dẫn với những di tích lịch sử văn hóa, công trình kiến trúc độc đáo. Nơi đây còn được biết đến với câu chuyện tình lãng mạn và kết thúc bi thảm của Romeo và Juliet. Đến thăm căn nhà của Juliet, đấu trường La Mã và tiếp tục cuộc du lịch vượt dãy Alps đến thành phố Lucerne hòa lẫn cùng vẻ đẹp bí ẩn giữa núi và hồ.
- Nghỉ qua đêm khách sạn tại Lucerne/Zurich hoặc lân cận

Ngày 6: Lucerne – Engelberg – Titils cao 3020 mét
Sau buổi ăn sáng, du khách đi trên chuyến tàu điện sang trọng hướng đến thị trấn Engelberg (ngọn núi thiên thần), đây là điểm xuất phát từ chân núi vượt lên đỉnh núi Titlis cao 3020 mét. Du khách sẽ trải nghiệm chuyến đi trên Rotair, cáp treo quay trên không đầu tiên thế giới, thưởng thức phong cảnh xoay tròn 360 độ tuyệt đẹp từ thiên đường sông băng, thiên đường băng tuyết, ngắm nhìn kẽ nứt sông băng, ghé thăm Ice Grotto (hang động băng). Thưởng thức ghế ngồi cáp treo (Ice Flyer) tới FunLift, thưởng thức cảm giác của các môn thể thao mùa đông thật hứng thú và tuyệt diệu.





Sau buổi trưa tham quan thành phố du lịch nổi tiếng Lucerne, chiếc cầu nổi tiếng thế giới Chapel Bridge và Water Tower, phố cổ Old Town, tượng đài Sư tử và các trung tâm văn hóa và hội nghi, Lucerne - thiên đường mua sắm hàng hiệu đồng hồ các loại và nhiều tiệm đồ lưu niệm.
- Nghỉ qua đêm khách sạn tại Zurich hoặc lân cận.

Ngày 7: Zurich – Berne – Geneva
Hướng về thủ đô Berne, tận mắt nhìn tháp đồng hồ nổi tiếng thời trung cổ, ghé thăm căn nhà xưa của nhà khoa học nổi tiếng thế giới Albert Einstein. Sau đó hướng về thành Montreux/Vevey, nơi mà nhiều nhà văn, nhạc sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Ernest Hemmingway, tay hề thế giới Charles Chaplin đã chọn làm quê hương cho sự nghiệp nghệ thuật của họ. Ngôi mộ và tượng đài Charlie Chaplin không lúc nào vắng người đến chiêm ngưỡng.
Sau buổi ăn trưa, đến chuyến tham quan thành phố quốc tế Genev, đến thăm Jet d'eau, vòi phun nước cao nhất thế giới, những trụ cơ sở quan trọng thế giới như trụ sở chính Hội Chữ thập đỏ Quốc tế, tòa nhà quốc hội. Sau buổi tham quan trở về khách sạn, nhận phòng khách sạn, thời gian còn lại thư giãn tự do khám phá.
- Nghỉ qua đêm khách sạn tại Geneva hoặc lân cận



Ngày 8: Geneva – Marseille
Khởi hành đến thành phố Marseille, tham quan các điểm nổi bật nhất là ngọn đồi cao và nhà thờ Notre Dame de la Garde, một trong những biểu tượng của thành phố Marseille, được xây dựng từ năm 1218 và hoàn thiện vào năm 1864. Tượng Đức Mẹ bồng chúa Jesus, vốn được người đi biển coi là bức tượng linh thiêng che chở cho họ trong những ngày lênh đênh trên biển.
- Nghỉ qua đêm khách sạn tại Marseille



Ngày 9: Marseille – Barcelona
Barcelona từ lâu vốn nổi tiếng là thành phố của những tòa biệt thự, lâu đài, nhà thờ... bằng đá, mang đậm phong cách kiến trúc thời Phục hưng. Sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại cùng nét cổ xưa còn lưu dấu trong kiến trúc sẽ mang lại cho mỗi du khách những xúc cảm thật lạ. Đến Bareclona nhận phòng khách sạn, thời gian còn lại thư giãn hoặc tự do khám phá
- Nghỉ qua đêm khách sạn tại Barcelona



Ngày 10: Barcelona
Sau khi ăn sáng, du khách có chuyến tham quan thành phố Barcelona, bao gồm Plaza Catalunya, Gothic, Motijuic và nhiều điểm mốc của thành phố xinh đẹp này. Tại đây sở hữu số lượng lớn các tòa nhà nằm trong danh sách di sản thế giới được thể hiện qua kiến trúc sư lừng danh Antoni Gaudi như: nhà thờ Sagrada Familia, Casa Batllo, Casa Mila, La Pedrera, Công viên Guell và rất nhiều tòa nhà nổi tiếng khác xây dựng từ năm 1882. Buổi chiều là thời gian để khám phá Barceloneta, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều nhà hàng hải sản lớn, phục vụ hải sản tươi đánh bắt trong ngày.
- Nghỉ qua đêm khách sạn tại Barcelona.



Ngày 11: Barcelona - khởi hành ra sân bay - kết thúc chương trình tour du lịch
Sau buổi ăn sáng, trả phòng khách sạn, đưa khách đến sân bay hoặc nhà ga khởi hành về Việt Nam.



Giá tour trọn gói theo các dịch vụ lựa chọn

Giá tour đoàn từ 30 khách Giá tour đoàn từ 25 khách Giá tour đoàn từ 20 khách
990€/phòng 2 khách
(~28,215,000 VNĐ)
1090 €/ phòng 2 khách
(~31,065,000 VNĐ)
1240 €/phòng 2 khách
(~35,340,000 VNĐ)

Mọi thông tin xin liên hệ:
ĐẠI DIỆN TẠI VIỆT NAM
Số 8 Lam Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM
ĐT: (08) 62936545 – 0902 566 678 (có thể liên lạc qua Viber )
Email: info@swisstravel.asia – thao.nt@swisstravel.asia

Dịch vụ trọn gói bao gồm
- 9 đêm phòng ở khách sạn tiêu chuẩn từ 3***
- 9 buổi ăn sáng buffet tại khách sạn
- 9 buổi ăn trưa theo chương trình
- Thuế tại các thành phố Châu Âu
- Xe du lịch chất lượng cao, tủ lạnh, máy điều hòa, cà phê, nước uống, phục vụ suốt tuyến
- Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt chương trình

Dịch vụ chưa bao gồm
- Vé máy bay hoặc xe lửa đến điểm khởi hành tại thành phố Rome
- Chúng tôi sẽ hỗ trợ mua vé máy bay giá rẻ, vé khứ hồi Việt Nam - Châu Âu từ 650 Ero/vé (~19,950,000 VNĐ)
- Phí phụ thêm nếu đặt khách sạn phòng đơn.
- Các vé vào cửa nếu các điểm tham quan yêu cầu mua vé

Đối với khách cần visa nhập cảnh khối Visa Schengen
- Phí phụ thu 50 Euro (~1,425,000 VNĐ): dịch thuât, hoàn chỉnh bộ hồ sơ
- Bảo hiểm du lịch từ 30 Euro/khách (~855,000 VNĐ)
- Phí visa Schengen từ 60 Euro/visa (~1,710,000 VNĐ) thu tại các đại sứ quán Visa Schengen
- Vé lên đỉnh Titlis 60 Euro/khách (~1,710,000 VNĐ)
- Các bữa ăn tối, tùy vào nhu cầu của khách, chúng tôi có thể cung cấp các bữa tối phí phụ thêm từ 15 Euro/bữa (~428,000 VNĐ).

Tuy nhiên, các buổi ăn tối cũng là cơ hội dành cho du khách khám phá ẩm thực, văn hóa, các đặc sản quanh thành phố. Chúng tôi khuyến khích du khách hãy thưởng thức, chọn các món ăn tùy thích.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

SWISS TRAVEL - VIỆT SỸ ANH

SWISS TRAVEL - VIỆT SỸ ANH

Số 8 Lam Sơn, P.2, Q. Tân Bình, Tp.HCM
(08) 62936545 - 0902 566 678
thao.nt@swisstravel.asia

BÌNH LUẬN