Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

An toàn, tiết kiệm với bếp hồng ngoại cảm ứng Q-HOME QH-T14

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/08/2014
Ngày cập nhật bài
850.000đ
Giá gốc: 1.699.000đ


Giá gas biến động nhiều lần cùng hàng loạt những vụ tai nạn thương tâm liên quan đến cháy nổ được báo chí đưa tin đã khiến nhiều gia đình càng thêm ngán ngẩm với loại hình nấu nướng quen thuộc này.
Chính vì vậy, những bà nội trợ khéo tính toán đã nhanh chóng chuyển sang sử dụng các loại phương tiện nấu nướng khác, tiết kiệm và an toàn hơn. Một trong những sự lựa chọn này chính là các loại bếp hồng ngoại với nhiều ưu điểm vượt trội, Thiên Hòa giới thiệu bếp hồng ngoại Q-Home QH- T14 cao cấp chỉ có tại www.dienmaythienhoa.vn


 
Bếp hồng ngoại cảm ứng Q-HOME QH-T14 sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen cực kỳ an toàn, tiện dụng và không gây cháy nổ hay ảnh hưởng đến sức khỏe như một số loại phương tiện nấu nướng thông dụng khác như bếp gas hoặc bếp than, củi.
Tính năng ưu việt được nhiều người ưa thích là loại bếp này được điều khiển bằng cảm ứng cực nhạy với đèn LED hiển thị và hoàn toàn tiện dụng khi không hề “kén” dụng cụ nấu mà có thể dùng với các loại nồi, chảo bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại.... Bề mặt bếp hồng ngoại được cấu tạo bởi chất liệu ceramic, thủy tinh chịu nhiệt… nên dễ lau chùi, nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác và không gây khói, bếp rất an toàn khi sử dụng, nhất là đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.
Theo các chuyên gia về tiết kiệm năng lượng cũng như những tính toán từ thực tế, việc sử dụng bếp hồng ngoại giúp tiết kiệm chi phí đến 50%. Trong khi hiệu suất sử dụng của bếp gas chỉ đạt 40% thì hiệu suất sử dụng của bếp hồng ngoại đạt tới 80%-90%. Bởi, lửa bếp gas dưới đáy nồi, ngoài lượng nhiệt tác động làm chín thức ăn và đun sôi nước, còn có một lượng nhiệt thất thoát ra xung quanh. Còn đối với bếp hồng ngoại, nhiệt tập trung hoàn toàn vào thức ăn, không có sự thất thoát nhiệt.


 


Thông số kỹ thuật
Nguồn điện: 220V/50HZ
Công suất : 2000W
Bảo hành 12 tháng

Bề mặt kính
Được thiết kế sang trọng và bắt mắt, chế tạo bằng kính chịu nhiệt cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Quạt thông gió
Thiết kế bằng nhựa cao cấp, giảm sức nóng cho bếp.
Khe thông gió
Thiết kế nằm phần thân bếp và được làm bằng nhựa cao cấp chống nóng chảy, các chị em nội trợ sẽ yên tâm khi sử dụng
Nút on/off
Điều khiển bằng cảm ứng, bếp sẽ tự động tắt khi nhiệt độ quá cao.
Tăng giảm công suất
Bếp có công suất tối đa 2000w, bạn có thể tăng hoặc giảm công suất tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình.
Cài đặt thời gian (timer)
Chế độ đặt thời gian nấu rất tiện lợi và an toàn.
Nút khóa (lock)
Vô hiệu hóa các tính năng của bếp rất nhanh chóng, bảo đảm an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ

Lò sưởi di dộng tiện lợi
Bạn có thể tận dụng nhiệt độ của bếp để sưởi ấm trong những ngày đông hoặc khi nhà bạn nằm ở vùng có nhiệt độ thấp so với các vùng miền khác, không cần phải sắm lò sưởi tốn kém lại chiếm mất diện tích ngôi nhà. Bếp nhỏ gọn, dễ di chuyển, tốc độ làm nóng nhanh, có thể cài đặt giờ nên bạn có thể yên tâm sử dụng bếp như một lò sưởi di động trong nhà. Tuy nhiên, bất kể bạn dùng bếp cho mục đích nấu hay sưởi ấm cũng nên đặt bếp xa tầm tay của trẻ em và nơi khô thoáng, tránh các tình huống xấu xảy ra. Thật tiện dụng, mua 1 sản phẩm nhưng với 2 chức năng!
 


Hướng dẫn bảo quản:
- Không được sờ tay vào mặt bếp hồng ngoại.
- Cố gắng sử dụng nồi có đáy bao trùm lên vùng ảnh hưởng của tia hồng ngoại (vòng tròn mặt bếp) để phát huy hết công suất bếp.
- Không nên nhìn lâu vào mặt bếp đã khởi động khi chưa có nồi dễ gây chói mắt, nhất là ở nhiệt độ cao.
- Không cho bất cứ hóa chất tạo mùi thơm nào vào bình chứa nước. Hóa chất khi gặp nhiệt độ cao sẽ ăn mòn các thiết bị bên trong bàn ủi.
- Khi sử dụng bếp hồng ngoại, tốt nhất chúng ta nên để riêng một ổ cắm điện cho thiết bị này, không nên sử dụng chung với các thiết bị khác như tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện... Càng không nên dùng ổ cắm nối điện, vì sức nóng sẽ làm cháy phần nhựa bọc ngoài, rất nguy hiểm. Ngoài ra, khi sử dụng cần lưu ý các em nhỏ, vì các thiết bị này không thấy có lửa, mà các nút chỉnh lại có nhiều màu sắc hấp dẫn, nên trẻ sẽ táy máy đụng vào mặt bếp gây phỏng.
- Dùng giẻ mềm lau vệ sinh thân và mặt bếp cho sạch sẽ. Để xa nơi ẩm ướt và môi trường không có hóa chất.
- Đặt bếp ở nơi bằng phẳng, lỗ thoát gió ở đáy bếp và xung quanh luôn thông thoáng.

Quý khách có thể truy cập Website www.Dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi vào hotline: 1900 1829 bấm số 4 để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Nếu ở Hà Nội thì làm thế nào để mua được bếp này?

Phạm Xuân Ngọc | 2014-09-05 08:27:03 Trả lời

  • Trang:

  • 1