MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tizzbird S20T - AndroidBox xem phim Full 3D ISO Bluray

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/07/2014
Ngày cập nhật bài
3.600.000đ

Tizzbird S20T – AndroidBox đầu tiên xem phim Full 3D ISO Bluray không XBMC
Được biết đến như một Android box đầu tiên trên thị trường có khả năng play phim Full HD với 99,99% các định dạng video, ngay cả các bộ phim bom tấn có chất lượng Full ISO Bluray 3D/2D cũng được Tizzbird S20T xử lý một cách nhẹ nhàng.



Tizzbird S20T là một trong số những dòng sản phẩm thành công nhất của Tập đoàn Hàn Quốc Value Plus (*), các sản phẩm Tizzbird được bán chủ yếu tại thị trường Hàn Quốc, Mỹ, một số nước châu Âu như Anh, Pháp.

Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe về độ bền, mức độ an toàn, tính năng hỗ trợ cho giải trí nghe nhìn, tính tiện dụng cho người dùng, phòng nghiên cứu và phát triển Value Plus tại Hàn Quốc đã tạo ra Tizzbird S20T như một HD Player chuyên nghiệp sử dụng nền tảng Android nhằm tăng tính tùy biến cho giải trí online lẫn offline.

Một số tính năng nổi bật của Tizzbird S20T: Xem phim bom tấn Full ISO Bluray 3D/2D với đầy đủ menu Full menu, không dùng XBMC; giao diện người dùng thân thiện được điều khiển bằng remote chuyên dụng; hỗ trợ âm thanh DTS HD và True HD; chia sẻ dữ liệu giữa smartphone và thiết bị trình chiếu.



Xem phim ISO Bluray 3D/2D Full menu
Những bộ phim có sẵn menu luôn đem đến sự tiện dụng cho người xem trong việc chọn cảnh, chọn tập một cách nhanh chóng. Ngoài ra, một số hiệu ứng âm thanh, tìm kiếm, phụ đề cũng được nhà sản xuất thêm vào để người xem thoải mái tận hưởng bộ phim. Tizzbird S20T hiển thị menu nguyên gốc ngay trên màn hình TV, chỉ với một thao tác Play, bạn sẽ chọn được chapter bất kì nhanh hơn bao giờ hết.



Tizzbird S20T phát trọn vẹn nội dung từ các bộ phim Full ISO Bluray 3D/2D, người dùng sẽ chọn chế độ phát 3D/2D mặc định hoặc tùy chỉnh một số thông số về phụ đề, âm thanh, hình ảnh cho phù hợp hơn với sở thích của mỗi người.



Không sử dụng XBMC
Việc đầu tiên của người dùng Androidbox khi muốn xem phim thường là cài XBMC. XBMC được xem là cứu cánh của Android box một thời, tuy nhiên càng về sau, nhiều nhà sản xuất đã thành công trong việc tạo ra player mới, tích hợp sẵn vào firmware, người dùng chỉ cần mở bất kì bộ phim nào trong ổ cứng và play trực tiếp ngay trong màn hình chính.



Tizzbird S20T đã tích hợp sẵn player chuyên dụng, việc sắp xếp các bộ phim theo poster được thực hiện một cách tự động.

Một số tính năng nổi bật của player
• Sắp xếp phim theo danh sách, poster một cách tự động
• Đổi tên phim, poster theo yêu cầu
• Duyệt phim và xem qua mạng LAN, NAS



Giao diện người dùng thân thiện
Tối ưu hóa khả năng điều khiển bằng remote với giao diện UI thân thiện, Tizzbird S20T không cần dùng đến chuột bay mà vẫn đầy đủ chức năng như một HD Player. Toàn bộ các thao tác được thực hiện chuyên nghiệp ngay trên chiếc remote nhỏ nhắn đi kèm cùng Tizzbird S20T.



Hỗ trợ âm thanh DTS HD + True HD
Trong nghệ thuật phim ảnh ngày nay, âm thanh chiếm một vai trò rất lớn cho việc đem đến hiệu quả 100% sức biểu cảm tới người xem, vì theo các chuyên gia, hình ảnh chỉ tác động gián tiếp tới cảm giác, cảm xúc của con người, còn âm thanh thì tác động trực tiếp tới chúng. Hiện nay, hiếm có Android Box nào có thể hỗ trợ chuẩn âm thanh hay nhất là DTS HD và Dolby True HD ngoại trừ Tizzbird S20T, âm thanh đa kênh 5.1, 7.1 từ bất kì bộ phim, bài hát nào cũng được trình diễn một cách hoàn hảo đến người xem.

Chia sẻ bằng công nghệ Airlink trên Tizzremote
Với công nghệ Airlink, các thiết bị đều có thể kết nối và chia sẻ thông qua mạng không dây. Được phát triển bởi công ty công nghệ Chipalive Inc Hàn Quốc, ứng dụng Tizzremote biến smartphone của bạn thành remote điều khiển từ xa, hỗ trợ truy xuất dữ liệu trực tiếp từ smartphone và chia sẻ nội dung online lên màn hình TV.



Khuyến mãi khi mua Tizzbird S20T

Phụ kiện kèm theo

1 remote Tizzbird S20T

Giá thị trường 400.000đ

1 bộ nguồn

 

1 dây AV

 

Tờ rơi và hướng dẫn sử dụng

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Showroom Ân Nguyên

Showroom Ân Nguyên

727 Lê Hồng Phong, Q.10, Tp.HCM
(08) 62 772 665 - 0938 195 984 (A.Bằng)
sales@annguyenco.com

BÌNH LUẬN