MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lắp pin năng lượng, cơ hội vàng sở hữu máy nước nóng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/07/2014
Ngày cập nhật bài

Từ ngày 21/7 đến 21/8/2014, khách hàng ký kết hợp đồng lắp pin năng lượng mặt trời IREX cho nhà ở sẽ được nhận ưu đãi cực hấp dẫn từ SolarBK: tặng thêm 1 máy nước nóng năng lượng mặt trời VTA dung tích 150 lít. 

Lắp pin năng lượng mặt trời IREX, nhận ngay máy nước nóng VTA



Việt Nam là một trong những quốc gia nằm trong giải phân bổ ánh nắng nhiều nhất trên bản đồ bức xạ mặt trời thế giới, vì vậy năng lượng mặt trời được xem là một trong những giải pháp cấp điện sạch hiệu quả và có triển vọng lớn tại nước ta, nhất là khi giá các nguồn nguyên liệu khác như xăng dầu, điện … đang có xu hướng không ngừng gia tăng. Tuy nhiên, việc dùng điện từ hệ thống pin năng lượng mặt trời xem ra vẫn là ước mơ khá xa vời với nhiều hộ gia đình Việt, bởi các rào cản thị trường như: chi phí cao, khó tìm được sản phẩm pin chất lượng, không biết nhà cung cấp nào đảm bảo uy tín, năng lực thi công và bảo hành, bảo trì chu đáo sau lắp đặt…
Sản phẩm pin mặt trời IREX “Made in Vietnam” và 3 giải pháp cấp điện sạch từ năng lượng mặt trời dành cho hộ gia đình do Công ty Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) triển khai trong năm nay hứa hẹn sẽ giải quyết thấu đáo bài toán này cho khách hàng. Bởi ngoài việc đạt chứng nhận quốc tế TUV Rheinlands, đã xuất khẩu sang nhiều thị trường nước ngoài như Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ …, pin mặt trời IREX còn có tuổi thọ trên 25 năm giúp khách hàng yên tâm về chất lượng và thời hạn sử dụng của tấm pin.




Pin mặt trời IREX “Made in VietNam” tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt sử dụng nguồn điện sạch chất lượng, với chi phí phải chăng.

Đặc biệt, việc triển khai cùng lúc nhiều giải pháp còn giúp khách hàng có thêm cơ hội chọn lựa hệ thống pin mặt trời phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng điện của gia đình mình. Trong năm 2014, SolarBK sẽ cung cấp 3 giải pháp cấp điện chính bằng pin mặt trời IREX cho khách hàng trong nước, gồm:
• Giải pháp điện mặt trời nối lưới (Grid – Tie): Lắp đặt đơn giản do kết nối trực tiếp vào mạch điện trong nhà, giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện lưới. Ngoài ra, tấm pin mặt trời lắp trên mái nhà còn làm giảm lượng nhiệt hấp thu, giúp nhà mát hơn. Tấm pin mặt trời được thiết kế tinh xảo, vận hành yên tĩnh cũng giúp nâng cao đẳng cấp kiến trúc cho ngôi nhà của bạn.
• Giải pháp điện mặt trời tương tác lưới (Grid – Interractive): Do có thêm ac quy dự trữ nên giải pháp này giúp gia đình bạn an tâm với nguồn điện dự phòng, đặc biệt trong vùng điện lưới chập chờn, không ổn định và đảm bảo có điện sử dụng ngay cả khi điện lưới bị mất. Bên cạnh đó, hệ thống cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối, không phát điện ngược lại lưới khi điện lưới bị mất.
• Giải pháp điện mặt trời độc lập (Off – Grid): Đây là giải pháp cấp điện sạch tối ưu cho gia đình bạn, dù nơi bạn ở chưa có điện lưới, thậm chí ở các khu vực vùng sâu vùng xa, miền núi, hải đảo … Ngoài việc đảm bảo có điện sử dụng liên tục 24/24, giải pháp này còn có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại, cũng như hệ thống dùng công nghệ điều khiển tự động, dễ vận hành.


Một biệt thự lắp hệ thống pin IREX cấp nguồn chiếu sáng sân vườn
và dự phòng trong nhà tại tỉnh Hòa Bình.

Với kinh nghiệm trên 40 năm nghiên cứu, triển khai các giải pháp năng lượng sạch tại Việt Nam, sở hữu bề dày thành tích trong lĩnh vực năng lượng tái tạo: là đơn vị uy tín chuyên thi công lắp đặt, chuyển giao công nghệ toàn bộ hệ thống năng lượng sạch cho quần đảo Trường Sa, đảo Sơn Chà – Huế, đảo Trần - Quảng Ninh …, các giải pháp cấp điện từ năng lượng mặt trời dành cho nhu cầu cá nhân, hộ gia đình được SolarBK đảm bảo về cả chất lượng, tuổi thọ hệ thống lẫn chính sách hậu mãi chu đáo.


Hệ thống pin mặt trời IREX được lắp đặt tại đảo Sơn Chà – Thừa Thiên Huế

Ngoài ra, từ ngày 21/7 - 21/8/2014, khi lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời IREX của SolarBK, khách hàng còn được tặng kèm máy nước nóng năng lượng mặt trời VTA để nhân đôi cơ hội sử dụng năng lượng sạch cho gia đình mình. Máy nước nóng năng lượng mặt trời VTA dạng ống chân không được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, có hiệu suất gia nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt, tuổi thọ trên 15 năm vừa giúp gia đình bạn luôn có nước nóng sử dụng vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối, tiết kiệm điện và góp phần bảo vệ môi trường.


Máy nước nóng VTA 150, quà tặng giá trị cho gia đình quý khách khi ký hợp đồng lắp hệ pin năng lượng mặt trời IREX.

Để tìm hiểu thêm thông tin, Quý khách vui lòng vào website: www.solarbk.vn, hoặc gọi đến số: 08.6255 8091- 08.6255 8092 - 0902 79 8091 để được tư vấn trực tiếp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cty CP ĐT & PT Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa (Solar BK)

Cty CP ĐT & PT Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa (Solar BK)

Số 11 đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM
08.62558091 - 08.62558092
info@solarbk.vn

BÌNH LUẬN