MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Dune HD 303D - Chuyên dành cho phòng phim gia đình

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/07/2014
Ngày cập nhật bài
4.200.000đ

Dune HD 303D – Giải trí online Full HD 1080p cho phòng phim gia đình
Để đáp ứng nhu cầu nghe nhìn với chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét, âm thanh sống động, đa kênh 5.1, 7.1 như trong các nhà hát, rạp chiếu phim, Dune HD TV 303D - thiết bị giải trí nghe nhìn cao cấp khai sinh từ xứ sở công nghệ Israel đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Một số tính năng nổi bật của Dune HD 303D: Xem phim Full 3D/2D hoàn hảo; biến TV cũ thành Smart TV; nội dung giải trí đẳng cấp; 80+ kênh truyền hình; xem phim Full HD Online; hỗ trợ âm thanh DTS HD.MA 7.1, Dolby True HD; dễ dàng chia sẻ nội dung giữa các thiết bị.



Kiểu dáng nhỏ gọn cùng khả năng xử lý hình ảnh và âm thanh mạnh mẽ, Dune HD TV-303D thực sự là lựa chọn hợp lý cho phòng phim tại nhà.



Xem TV full 3D/2D HD hoàn hảo
Không còn cảm giác xem phim với hình ảnh mờ đục, vỡ hình trên TV của bạn, Dune TV 303D với bộ vi xử lý Sigma SMP8672/73 (*) mang đến khả năng xử lý mạnh mẽ, khôi phục các điểm ảnh mờ, tăng độ tương phản cho các cảnh quay, giảm thiểu hiệu ứng răng cưa trong cảnh chuyển động nhanh. Dune TV 303D hỗ trợ đến 99,99% các định dạng phim phổ biến như DVD – ISO, VOB, MP4, AVI, M2TS, MKV, ISO,… với chuẩn Full HD 1080p, trình diễn mượt mà các cảnh quay Full ISO Bluray 2D/3D.



Biến TV cũ thành Smart TV
Trong khi giá thành Smart TV còn khá cao thì việc lựa chọn các thiết bị giải trí HD trở thành trào lưu mới của người tiêu dùng trong nước. Bạn có thể dùng chiếc TV LCD, LED đời cũ của gia đình chuyển đổi thành một chiếc TV thông minh đúng nghĩa thông qua Dune HD 303D. Với cấu hình vượt trội, kho ứng dụng Full HD 5.1 cùng hàng ngàn bộ phim bom tấn, chương trình Thúy Nga, Vân Sơn, hài Hoài Linh, 80+ kênh truyền hình trong và ngoài nước,…. luôn được nâng cấp và cập nhật mỗi ngày.



Nội dung giải trí đẳng cấp với công nghệ Streaming Online
Được tích hợp trên chip Sigma Design, Dune HD TV 303D có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên đến 1080p, tối ưu hóa tốc độ đường truyền với chất lượng âm thanh 5.1 mượt mà như đang xem từ ổ cứng. Tất cả nội dung giải trí từ kho phim bom tấn, nhạc lossless, chương trình ca nhạc hải ngoại như Thúy Nga, Vân Sơn đến các chương trình liveshow trong nước đều được tuyển chọn kĩ càng, giữ lại nguyên gốc từng hình ảnh, từng cảnh quay, từng track âm thanh nhỏ nhất.



80+ kênh truyền hình trực tiếp
VTV Plus, TV Online là hai ứng dụng chuyên biệt trên Dune Store cho phép bạn xem được hơn 80 kênh truyền hình từ các nhà đài VTV, HTV, VTV, SCTV... Ngoài ra, các kênh được phân chia theo nhóm thể thao, phim truyện, ca nhạc - giải trí, thiếu nhi, các kênh nước ngoài như FBO HD, StarMovies, Starworld, National Geographic, Discovery HD… nhằm làm giảm thời gian thao tác với remote, bạn chỉ cần bấm Play trên Dune TV 303D, màn hình TV lập tức hiển thị chương trình bạn yêu thích.



Xem phim Full HD Online
Thưởng thức hàng ngàn bộ phim bom tấn chất lượng Full HD từ kho phim khổng lồ Hdviet, HayhayTV… được cập nhật liên tục mỗi ngày. Bạn dễ dàng tìm được bộ phim ưng ý theo từng thể loại như huyền thoại, trinh thám, lãng mạn, gia đình, cổ trang, kinh dị, hành động. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem phim chất lượng 1080p, thuyết minh/phụ đề, âm thanh 5.1 ở nhiều bộ phim mới hiện nay trên Dune HD TV-303D.



Âm thanh DTS HD MA 7.1 sống động
Sẽ thú vị hơn nếu bạn sở hữu một dàn âm thanh 5.1, thậm chí 7.1, với sức mạnh từ firmware Dune HD, mọi giai điệu từ bài hát yêu thích đều được truyền tải một cách trọn vẹn đến người nghe. Dune HD 303D hỗ trợ âm thanh DTS HD.MA 7.1, Dolby True HD, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được âm thanh sống động như thật với tiếng đạn vút qua đầu, tiếng kèn hay tiếng thắng xe rợn người rít sau lưng và chắc chắn bộ phim sẽ hay hơn rất nhiều nếu chỉ xem trên máy tính hay thông qua một HD Player thông thường.



Kết luận: Dune HD TV-303D phù hợp với nhu cầu 3D lớn để xem tại nhà, cùng với kho phim 10.000+ bộ phim và hàng triệu nội dung số khác, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho phòng phim của bạn.

Khuyến mãi khi mua Dune HD TV 303D

Tặng 1 VIP CODE HDVIET 1 tháng


Phụ kiện kèm theo

1 remote Dune HD

500.000 VNĐ

1 cáp AV

 

1 bộ nguồn

 

1 ăng ten wifi

 

1 dây IR nối dài

 

Tờ rơi và hướng dẫn sử dụng

 


Lưu ý: Chương trình khuyến mãi có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế, vui lòng tham khảo website www.dune.vn để biết các khuyến mãi khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Showroom Ân Nguyên

Showroom Ân Nguyên

727 Lê Hồng Phong, Q.10, Tp.HCM
(08) 62 772 665 - 0938 195 984 (A.Bằng)
sales@annguyenco.com

BÌNH LUẬN