MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đầu phát Dune HD 102 giải trí online Full HD 1080p

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/07/2014
Ngày cập nhật bài
2.900.000đ

Đầu phát HD Dune 102 xem phim Full ISO Bluray, nghe nhạc DTS HD
Nói đến giải trí, người ta nghĩ ngay đến việc xem phim, xem TV, theo dõi các chương trình ca nhạc, liveshow, hát karaoke với gia đình, bạn bè….
Trong vài năm trở lại đây, người xem ngày càng khắt khe hơn về chất lượng hình ảnh, âm thanh của thiết bị giải trí, làm sao xem được phim online mà không bị vỡ hình, làm sao nghe nhạc không bị chói tai khi đặt cùng với dàn âm li ở nhà…

Hiện tại, khi cầm trong tay Dune HD TV-102, bạn đã có trọn vẹn mọi nội dung giải trí online với khả năng xử lý dễ dàng mọi bộ phim bom tấn Full ISO Bluray, cho chất lượng âm thanh DTS HD 7.1, Dolby True HD và tương thích với hầu hết model dàn âm li từ cũ đến mới.



Dune HD TV-102 là thành viên nhỏ nhất trong đại gia đình Dune HD, khai sinh tại Đức và sản xuất tại Đài Loan, Dune HD đang có mặt trên 70 quốc gia và vùng lãnh thổ (*). Khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng sản phẩm như độ bền, an toàn cho người sử dụng.

Một số điểm nổi bật của Dune HD TV-102: Hỗ trợ xem 99,99% các định dạng phim phổ biến như ISO Bluray, ISO DVD; nghe nhạc với chuẩn âm thanh DTS HD.MA 7.1 + Dolby True HD. Về nội dung, Dune Store hiện tại có 10.000+ bộ phim bom tấn; karaoke online 8.500+ bài hát; trọn bộ ca nhạc hải ngoại Thúy Nga, Vân Sơn; 100+ kênh truyền hình và hàng trăm chương trình giải trí khác luôn được cập nhật mỗi ngày.

Xem phim ISO Bluray, ISO DVD chuyên nghiệp
Chip Sigma Design SMP8674/75 cho phép Dune TV 102 xử lý nhuần nhuyễn hầu hết các định dạng phim phổ biến như ISO Bluray, ISO DVD, MKV, VOB, AVI, WMV,… với chuẩn Full HD 1080p.



Hỗ trợ chuẩn âm thanh DTS HD.MA 7.1 + Dolby True HD
Được xem là chuẩn âm thanh dành riêng cho các phòng chiếu phim, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác âm thanh vòm sống động như thật với tiếng đạn vút qua đầu, tiếng kèn hay tiếng thắng xe rợn người rít sau lưng. Hơn thế nữa, Dune TV 102 còn tương thích tốt với model âm li, receiver nhờ vào kết nối Coaxial, S/PDIF và AV được tích hợp sẵn vào phần cứng.



Kho phim bom tấn khổng lồ
Được xây dựng dành riêng cho Dune HD, các ứng dụng xem phim online phổ biến như HDViet, HayhayTV, HDOnline, GiaitriHD mang đến bạn hơn 10.000 bộ phim bom tấn, với hàng chục thể loại như phim kinh điển, huyền thoại, trinh thám, lãng mạn, hành động, cổ trang chất lượng 1080p, thuyết minh/phụ đề hoàn chỉnh, âm thanh 5.1 trên Dune HD TV-102
 


Trọn bộ ca nhạc Thúy Nga, Vân Sơn Full HD 5.1
Nếu bạn là người đam mê ca nhạc, đừng bỏ lỡ những liveshow mới nhất của Thúy Nga Paris By Night, Vân Sơn với chất lượng Full HD âm thanh 5.1. Song song đó, bạn còn có thể xem lại những tuyển tập ca nhạc yêu thích trực tiếp ngay trên ứng dụng Giaitri HD.



100+ kênh truyền hình
VTV Plus, TV Online là hai ứng dụng chuyên biệt trên Dune Store cho phép bạn xem được hơn 100 kênh truyền hình từ các nhà đài VTV, HTV, VTV, SCTV… Ngoài ra, các kênh được phân chia theo nhóm nhằm làm giảm thời gian thao tác với remote như: thể thao, phim truyện, ca nhạc - giải trí, thiếu nhi, các kênh nước ngoài nổi tiếng như FBO HD, StarMovies, Starworld, National Geographic, Discovery HD. Bạn chỉ cần bấm Play trên Dune TV 102, màn hình TV lập tức hiển thị chương trình bạn yêu thích.



Karaoke online 8.500+ bài hát
Không gì có thể ngăn bạn thỏa sức ca hát với ứng dụng karaoke online, chỉ cần cầm micro và chọn bài hát, Dune HD sẽ tự động tìm kiếm hậu cảnh phù hợp, kèm theo đó là hệ thống tính điểm thông minh giúp bạn có những phút giây thăng hoa cùng với bạn bè, người thân trong gia đình.



Khuyến mãi khi mua Dune 102 TV

Tặng 1 VIP CODE HDVIET 12 tháng

Giá thị trường
500.000 VNĐ

Phụ kiện kèm theo

1 remote Dune HD

500.000 VNĐ

1 cáp AV

 

1 bộ nguồn

 

1 ăng ten wifi

 

1 dây IR nối dài

 

Tờ rơi và hướng dẫn sử dụng

 


Lưu ý: Chương trình khuyến mãi có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế, vui lòng tham khảo website www.dune.vn để biết các khuyến mãi khác.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Showroom Ân Nguyên

Showroom Ân Nguyên

727 Lê Hồng Phong, Q.10, Tp.HCM
(08) 62 772 665 - 0938 195 984 (A.Bằng)
sales@annguyenco.com

BÌNH LUẬN