MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bình đun siêu tốc Bluestar 1,8 lít

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/07/2014
Ngày cập nhật bài
159.000đ
Giá gốc: 190.000đ

Bình đun siêu tốc là đồ gia dụng không thể thiếu đối với mọi gia đình. Thời gian gần đây, các loại ấm đun nước siêu tốc được rất nhiều người ưu chuộng bởi sự tiện dụng và an toàn của nó.
Xin giới thiệu đến các bạn bình đun siêu tốc Bluestar 1,8 lít có khả năng đun sôi nước trong một khoảng thời gian rất ngắn, giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều so với sử dụng cách đun nước thông thường, chỉ mất vài phút là bạn có ngay 1 bình nước sôi nóng hổi để có thể sử dụng pha trà hoặc tách cà phê nóng thơm ngon nhé.

♦ Thiết kế tinh tế, cao cấp
Bình đun siêu tốc Bluestar 1,8 lít có mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế hiện đại và sang trọng, ruột ấm làm từ inox tăng tốc độ đun, giúp bề mặt sáng đẹp, tăng độ bền, chống bám cặn, dễ dàng vệ sinh.

♦ Công suất 1500W, dung tích 1,8 lít
Với dung tích bình 1,8 lít, bạn đã có thể có sẵn nước sôi để phục vụ nhu cầu uống trà, cà phê, nấu ăn... thật tiện lợi và nhanh chóng. Công suất mạnh mẽ lên đến 1.500W cho thời gian nấu nước nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện tối đa.

♦ Cấu tạo thép không gỉ
Thân bình được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, có độ bền cao, bảo đảm độ sáng bóng và an toàn sức khỏe cho người dùng.

♦ Tự động ngắt điện khi sôi
Bình đun siêu tốc Bluestar còn có chức năng tự động tắt khi nước sôi hoặc cạn nước, bạn có thể tranh thủ vừa cắm nước vừa làm bất cứ việc gì khác nữa mà không sợ quên… Thiết kế thân bình tiếp xúc rời với đế bình nên bạn rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh, đế cấp điện rời an toàn, xoay được 360 độ quanh đế, có đèn báo khi nước sôi.

♦ Tay cầm nhựa cách điện
Tay cầm cực chắc chắn bằng nhựa cách điện an toàn khi sử dụng và vừa tay nên bạn rất dễ dàng để rót nước vào những tô mì hay những bình trà đãi khách. Bình nước siêu tốc cũng là một vật trang trí cho không gian bếp của bạn thêm sang trọng. Bạn chỉ cần dùng ngón tay ấn trên nắp bình và đổ nước vào (mực nước không thấp hơn vạch thấp nhất hay vượt quá vạch cao nhất), sau đó đậy lại, cắm điện và bật nút nguồn. Chỉ sau vài phút là bạn đã có ngay một bình nước nóng để sử dụng liền. Thật tiện lợi phải không bạn?

♦ Chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm
Người tiêu dùng an tâm tuyệt đối bởi sản phẩm bình đun siêu tốc Bluestar đã được đăng ký chất lượng và bảo hiểm an toàn với mức bồi thường thiệt hại lên đến 3 tỷ đồng/ năm


♦ Xuất xứ và cam kết bảo hành
- Bảo hành chính hãng - 12T
- Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam

Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH SX & TM Ngôi Sao Xanh (BLUE STAR) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên sản xuất và kinh doanh bếp gas với 100% vốn đầu tư trong nước. Hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, Công ty đã xây dựng được mạng lưới phân phối hàng hoá khắp các tỉnh thành Việt Nam và ở một số quốc gia lân cận.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH TP.HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI TRONG VÒNG 2-4H ĐẶT HÀNG

ALOBUY Việt Nam – Phân Phối Sỉ & Lẻ Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
Trụ sở TP.HCM: 17/5A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại : (08) 62 77 99 88 – 0919 899 779
Chi Nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 55, Phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (04) 6670 0379 – 0906 281 668
Chi Nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp Pleiku, Tỉnh GiaLai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 – 0905 010 879

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN