MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Mua tivi Samsung 3D giảm 1.000.000đ, tặng kính 3D & quạt phun sương

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/07/2014
Ngày cập nhật bài
22.900.000đ
Giá gốc: 23.900.000đ


Tivi Samsung UA48H6400AKXXV LED 3D - Smart TV 3D
Công nghệ nâng tầm cho chất lượng hình ảnh tối ưu, tốc độ chuyển động rõ nét giảm mờ nhòe tối đa, điều khiển TV dễ dàng với điều khiển cảm ứng, chíp lõi tứ mạnh mẽ cho tốc độ xử lý nhanh hơn.
Kích thước màn hình 48 inch
Smart TV 3D, độ phân giải FULL HD (1920*1080)
3 chức năng bảo vệ (chống ẩm, sốc điện, sét đánh)
3 cổng USB, 4 cổng HDMI
Chế độ xem bóng đá 2.0 (cơ bản) mới (phóng to, ghi lại, xem lại).
Chức năng chụp màn hình mới.
Wifi tích hợp.
Tần số quét CMR 400HZ.
Chip xử lý : Quadcore

Công nghệ nâng tầm cho chất lượng hình ảnh tối ưu


 
Công nghệ UHD Diming tiên tiến của Samsung cho bạn thưởng thức chất lượng hình ảnh sống động, ấn tượng hơn với các gam màu đen sâu hơn và sắc trắng thuần khiết hơn. Vi xử lý Micro Dimming Pro xử lý hình ảnh bằng cách nhân đôi khối ô so với Micro Dimming thông thường - cho độ tương phản tăng cường mạnh mẽ hơn, để bạn tận hưởng giải trí với chất lượng hình ảnh sắc rõ hơn bao giờ hết.

Tốc độ chuyển động rõ nét giảm mờ nhòe tối đa


Nhờ công nghệ chuyển động rõ nét (CMR) tiên tiến của Samsung, ngay cả những cảnh chuyển động nhanh cũng hiển thị vô cùng rõ nét. CMR cho trải nghiệm xem sắc rõ hơn và giảm thiểu mờ nhoè hình ảnh chuyển động nhanh, để bạn thưởng thức những thước phim hành động, các chương trình thể thao và những hình thức giải trí khác một cách tối ưu. Công nghệ này được hỗ trợ bởi tốc độ làm mới tấm nền, tốc độ xử lý hình ảnh và công nghệ ánh sáng nền tăng cường. Tất cả cho bạn trải nghiệm xem tốt hơn.

Điều khiển TV dễ dàng với điều khiển cảm ứng



Sử dụng tivi Samsung UA48H6400AKXXV led 3D dễ dàng và nhạy hơn với điều khiển Smart Control của Samsung. Touchpad giúp bạn lật qua lại trên Smart Hub và cuộn trang web. Và chỉ cần chỉ từ xa, bạn có thể di chuyển con trỏ trên màn hình và nhập văn bản dễ dàng. Phím điều khiển video hữu ích còn giúp bạn dễ dàng xem phim, TV và các nội dung mà bạn đã tải về hoặc xem trực tiếp theo yêu cầu.

Nói từ khóa để tìm với tính năng tương tác bằng giọng nói


 
Tính năng tương tác bằng giọng nói mới nhất của Samsung cho phép bạn điều khiển TV không chỉ với một từ, mà cả với các câu lệnh dài hơn. Nếu bạn muốn xem một bộ phim, chỉ cần bấm chọn nút "Search" trên màn hình và nói tiêu đề cần tìm; để chọn mở ứng dụng, chẳng hạn như YouTube, chỉ cần nói tên ứng dụng; nếu bạn muốn xem truy cập trang web, bạn chỉ cần nói địa chỉ web. Với tính năng tương tác bằng giọng nói tiên tiến của Samsung, mọi thứ thật dễ dàng.
Tính năng tương tác bằng giọng nói mới nhất của Samsung cho phép bạn sử dụng các câu lệnh đơn giản bằng giọng nói để điều khiển TV của bạn. Dùng giọng nói của bạn để kết nối vô số tính năng của TV, gồm chọn kênh, điều chỉnh âm lượng, hoặc tắt TV. Ngoài ra, còn có các câu lệnh đơn giản bằng giọng nói giúp ngưng hoặc tiếp tục phát chương trình bạn đang xem.
* Tính năng tương tác bằng giọng nói của Samsung phải đi kèm với Samsung Smart Control.
* Tính năng tương tác bằng giọng nói không hỗ trợ tất cả ngôn ngữ, tiếng địa phương và khu vực.
* Khả năng xử lý biến đổi tùy thuộc vào ngôn ngữ, cách phát âm, giọng nói và độ ồn xung quanh.

Điều khiển cử chỉ thêm dễ dàng


 
Tính năng tương tác bằng cử chỉ mới nhất của Samsung cho phép bạn điều khiển TV bằng cử chỉ ngón tay .Tính năng tương tác bằng cử chỉ nâng cao nhận biết cử chỉ ngón tay, do đó chỉ với 1 ngón tay, bạn có thể chọn kênh, tăng giảm âm lượng, mở ứng dụng, cuộn trang web và điều khiển Smart Hub.
* Tính năng tương tác bằng cử chỉ cần camera TV(bán riêng)
* Khả năng xử lý thay đổi tuỳ theo độ sáng môi trường xung quanh.

Chíp lõi tứ mạnh mẽ cho tốc độ xử lý nhanh hơn



Sức mạnh của chíp lõi tứ giúp mang đến hiệu năng tăng cường cho tivi Samsung UA48H6400AKXXV led 3D. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay khi sử dụng, khả năng đa nhiệm nhanh hơn, chuyển đổi giữa các nội dung, lướt web và tương tác mượt mà hơn. Với sức mạnh tăng cường này, trải nghiệm giải trí của bạn sẽ tuyệt vời hơn, với thời gian chờ tối thiểu và thời gian tận hưởng tối đa.

Kết nối TV, thiết bị và nội dung cùng Smart View cập nhật


Ứng dụng Smart View 2.0 mới nhất giúp bạn dễ dàng tận hưởng mọi nội dung của bạn trên các thiết bị khác nhau. Thông qua mạng tại nhà, bạn có thể thưởng thức trực tiếp nội dung đang phát trên TV trên smartphone, máy tính bảng; và biến các thiểt bị di động thành điều khiển từ xa của TV. Bạn cũng có thể kết nối và tận hưởng nội dung trên Smart TV ngay từ Smartphone hoặc máy tính thông qua bảng đa phương tiện trên Smart Hub.
* Thiết lập đòi hỏi TV và thiết bị di động phải cùng trên một mạng (AP)
* Tính năng hỗ trợ có thể thay đổi tùy vào hệ điều hành và thiết bị sử dụng

Xem nội dung từ điện thoại của bạn trên màn hình TV lớn một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn


Samsung Smart TV mới cho phép bạn tận hưởng nội dung từ các thiết bị di động trên màn hình lớn của TV dễ dàng và nhanh chóng. Công nghệ hiển thị song song nâng cao của Samsung giúp quá trình kết nối trở nên đơn giản, không cần thay đổi nguồn TV. Chỉ cần mở bảng thông báo trên thiết bị di động của bạn, chọn biểu tượng "Screen Mirroring" và chọn TV, và tận hưởng thế giới ứng dụng, trò chơi, và hơn thế nữa trên màn hình lớn của TV
* Screen Mirroring không có trên sản phẩm tại Syria

Đắm chìm với công nghệ Samsung Full HD 3D


 
Hãy sẵn sàng đắm chìm vào trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới. Công nghệ Full HD 3D đột phá của Samsung cho phép bạn thưởng thức phim 3D và các chương trình truyền hình với độ phân giải Full HD đầy choáng ngợp. Công nghệ này cũng nâng cấp chất lượng hình ảnh 3D và loại bỏ hình ảnh chập chờn, để mang đến hình ảnh sắc rõ hơn và một trải nghiệm xem đắm chìm. Độ chân thực cao đến bất ngờ sẽ cho bạn trải nghiệm 3D choáng ngợp hơn bao giờ hết.
* Cần có kính 3D

Chơi game đỉnh trên TV mà không cần thêm thiết bị chơi Game


 
Giờ đây, bạn không cần thêm thiết bị chơi Game để tận hưởng game hào hứng tại nhà. Bạn có thể chơi game hay mới nhất ngay trên tivi Samsung UA48H6400AKXXV led 3D. Khám phá game ngay tại Game Panel trên giao diện Smart Hub mới, với nhiều hạng mục gồm game đua xe, thể thao, hành động và game hay cho cả gia đình. Bạn còn có thể sử dụng điều khiển Smart Control của Samsung hoặc các thiết bị di động tương thích thành điều khiển chơi game.
* Game Panel hỗ trợ tại Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha.

Đỉnh điểm hào hứng cùng chế độ xem bóng đá


 
Chế độ xem bóng đá hiển thị sắc rõ sân cỏ xanh và các gam màu rực rỡ trên sân vận động. Hiệu ứng âm thanh vòm đa kênh mạnh mẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động. Khi bạn bật chế độ xem bóng đá, TV sẽ tự động thu lại mọi diễn biến trên TV*. Khi âm thanh lên cao trào, như khi khán giả hô vang, hoặc khi có bàn thắng, TV sẽ tự lưu lại những khoảnh khắc đó để bạn có thể xem lại sau đó. Vừa xem và thu trực tiếp các trận bóng và trải nghiệm bóng đá tối ưu ngay tại nhà.
* Tính năng phát thu cùng lúc và chia sẻ SNS chỉ có trên model DTV thông minh
* Cần ổ đĩa HDD ngoài để kích hoạt chức năng Auto Highlights

Màu sắc sống động hơn cho hình ảnh tốt hơn
Áp dụng thuật toán tăng cường chất lượng hình ảnh cao cấp, Tính năng Nâng Cấp Màu Mở Rộng của Samsung nâng cấp ngoạn mục chất lượng mọi hình ảnh và hiển thị rõ từng chi tiết. Trải nghiệm sắc màu chân thực cùng Tính năng Nâng Cấp Màu Mở Rộng.

Xem phim từ USB của bạn
Tính năng xem trực tiếp từ USB cho bạn xem phim và nghe nhạc trên USB khi cắm vào tivi.

Quý khách có thể truy cập Website www.Dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi vào hotline: 1900 1829 bấm số 4 để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN