MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Táo Quân

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/06/2014
Ngày cập nhật bài
400.000đ

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Táo Quân giúp đánh giá khách hàng, xếp hạng hàng hóa, đánh giá nhân viên, đánh giá tài chính, mang lại cái nhìn bao quát về doanh nghiệp.
Phần mền quản lý doanh nghiệp táo quân chỉ với 400.000/ tháng.

Với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ, ngày nay các hoạt động của con người được hỗ trợ một cách đắc lực từ các phần mềm thông qua máy tính. Nếu bạn đang là một nhà quản lý của thế kỷ 21 thì chắc hẳn bạn không thể không biết đến các phần mềm quản trị dành cho các doanh nghiệp. Chính nhờ nhu cầu ngày càng cao của thị trường mà các sản phẩm từ công nghệ phần mềm ra đời ngày càng nhiều và đa dạng hơn. Vấn đề là bạn cần xác định mình đang đứng đầu một doanh nghiệp mang tính chất kinh doanh như thế nào để chọn một phần mềm phù hợp và tiện dụng nhất. Phần mềm Táo Quân ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu quản trị của các nhà phân phối và bán lẻ.

Phần mềm Táo Quân với mục tiêu giúp kiểm soát hầu hết hoạt động của công ty với chi phí vận hành thấp nhất và thời gian làm chủ phần mềm đối với nhân viên là nhanh nhất. Sử dụng phần mềm Táo Quân sẽ mang lại cho doanh nghiệp các lợi ích sau:

Lợi ích mang lại cho doanh nghiệp
- Giá bán, giảm giá tốt nhất
Theo dõi biến động doanh thu, lãi gộp để liên tục điều chỉnh giá bán và khuyến mãi kịp thời. Kiểm tra hiệu quả của các chương trình giảm giá khuyến mãi.


Biểu đồ Lãi gộp – doanh thu – giảm giá

- Tối ưu tồn kho
Theo dõi được vòng đời của 1 lô hàng, sức bán của từng hàng hóa trong từng giai đoạn để đưa ra quyết định thời điểm và khối lượng đặt hàng tốt nhất. Tồn kho thấp nhất sẽ bảo đảm thời gian đáp ứng nhanh các đơn hàng và không bị chiếm dụng nguồn vốn.


Biểu đồ tồn kho

- Không có nợ xấu, nợ quá hạn
Phần mềm Táo Quân không chỉ giúp theo dõi lịch sử giao dịch của khách hàng để có kế hoạch đòi nợ mà còn ngăn chặn nguy cơ nợ xấu, nợ quá hạn ngay từ lúc lập đơn hàng.


Phiếu xuất kho

- Kiểm soát chi phí
Theo dõi tình hình chi phí theo thời gian thực giúp doanh nghiệp cân đối được các khoản thu chi và tích cực bán hàng để có thêm nhiều nguồn tiền.


Biểu đồ chi phí

- Tiếp cận nhanh và dễ hiểu
Phần mềm được thiết kế dành cho những người không cần am hiểu về kế toán. Chỉ cần có kiến thức tin học A văn phòng sẽ làm được những công việc của một kế toán chuyên nghiệp. Ban giám đốc cũng không cần am hiểu về kế toán vẫn kiểm soát được tình hình tài chính của doanh nghiệp từ phần mềm.


Giao diện bàn làm việc

Đặc điểm kỹ thuật
- Phần mềm trực tuyến
Phần mềm chạy Online, dữ liệu lưu trữ tập trung và được sao lưu hàng ngày. Có thể làm việc bất kỳ nơi đâu có Internet/3G. Không lo mất dữ liệu khi máy hỏng, hư win
- Dùng chung các bộ phận
Đầy đủ các quy trình dành cho kế toán, kho, kinh doanh, giám sát; giúp phối hợp nhịp nhàng và kiểm soát chéo giữa các phòng ban
- Tùy chỉnh theo yêu cầu
Logo, biểu mẫu của khách hàng sẽ được tích hợp vào phần mềm miễn phí trong vòng 24h kể từ lúc ký hợp đồng.
- Công nghệ hiện đại
Ngôn ngữ lập trình C#, MS SQL Server 2008, mô hình 3 lớp MVP là những công nghệ tân tiến nhất của Microsoft hiện nay.


Sơ đồ các phân hệ

Chúng tôi sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng tận nơi trong TP.HCM hoặc hướng dẫn qua điện thoại ngay sau 1 giờ đăng ký sử dụng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Phần Mềm Táo Quân

Công ty TNHH Phần Mềm Táo Quân

Phòng 606 số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
(08) 66 75 88 10 – 0933 204 303
hotro@taoquan.vn

BÌNH LUẬN