MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tặng bộ ra khi mua nệm lò xo 7 lớp Edena

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
05/05/2014
Ngày cập nhật bài

Bước vào mùa mua sắm cuối năm, Edena bất ngờ ra mắt sản phẩm nệm lò xo túi công nghệ Châu Âu vô cùng hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng nệm cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thích nệm có độ êm ái đàn hồi cao.

Cuối năm vừa rồi, thương hiệu chăn ra gối nệm Edena bất ngờ ra mắt sản phẩm nệm lò xo túi công nghệ mới cực kỳ ấn tượng với các thiết kế đường chần và cách thêu logo vô cùng sang trọng. Tấm nệm có độ cao 27 cm và đường chần sâu tạo nên cảm giác êm ái và đàn hồi cực tốt.



Điều đặc biệt, chiếc nệm lò xo mới của Edena hoàn toàn khác với các loại nệm lò xo thông thường trên thị trường. Ngoài cấu tạo 7 lớp vô cùng đặc biệt, nệm lò xo của Edena đã loại bỏ hoàn toàn tình trạng "nệm bị phát ra tiếng kêu” sau một thời gian sử dụng. Đây là nhược điểm của các loại nệm lò xo khiến nhiều khách hàng không hài lòng, tuy nhiên, với nệm lò xo của Edena, nhược điểm này đã được khắc phục 100%. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng tấm nệm lò xo với độ bền lâu năm, hoàn toàn không gặp sự cố như các loại nệm khác. Thời gian bảo hành nệm lò xo túi của Edena lên đến 10 năm.

Riêng chiếc niệm lò xo được bán với giá cực kỳ ưu đãi, và tặng ngay bộ ra bọc chần gòn không mền trị giá 1.640.000 đồng. Không gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu một tấm nệm dày, êm ái, độ bền lâu dài và bảo hành chất lượng lên đến 10 năm.


Cấu tạo 7 lớp với công nghệ mới

Nhân dịp ra mắt sản phẩm nệm lò xo mới, Edena áp dụng chương trình khuyến mãi "MUA SẮM CUỐI NĂM, NHẬN QUÀ CỰC KHỦNG!!” dành cho tất cả khách hàng đến với hệ thống cửa hàng Edena. Trong dịp khuyến mãi đặc biệt này, Edena dành tặng cho các khách hàng những combo 02 ruột gối tơ tằm, sản phẩm ruột gối cao cấp nhất của Edena, và nhiều phần quà tiện ích khác như: ruột ôm tơ tằm, ruột ôm ball, nón bảo hiểm…


Mặt chần tinh tế của nệm lò xo Edena

Các kiến thức cần biết khi sử dụng nệm lò xo túi:

Nệm lò xo túi độc lập của Edena gồm 800 túi lò xo hoạt động độc lập, nên có thể tránh được tình trạng bị ảnh hưởng dao động lan truyền, gây khó ngủ khi người bên cạnh trở mình. Với chiếc nệm lò xo túi độc lập của Edena, bạn có thể ngon giấc trọn cả đêm.

Nệm lò xo của Edena được cấu tạo đến 7 lớp và là sự kết hợp hoàn hảo giữa nệm lò xo và nệm bông ép, giúp cố định được dao động của các túi lò xo và kéo dài độ bền của lò xo vượt xa các loại nệm khác trên thị trường.

Ngay bây giờ, hãy đến ngay cửa hàng Edena để nhận những phần quà cực khủng trong mùa mua sắm. Mọi chi tiết về chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 19001569. Hoặc truy cập website: http://bit.ly/13pvA0k
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Edena

Edena

404A Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM
19001569
hotrokhachhang@edena.com.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Chao Cty!Minh muon mua 1 nem lo xo 180x200x27 va 1 bo rap cung size. Minh o Tinh Hau Giang thi mua hang o dau gan nhat? Cty vui long cho minh xin dia chi va so dien thoai lien he mua hang hoac huong dan minh cach mua hang nhanh nhat co the. Cam on!

Nguyen Thi Thuy Dung|2015-07-03 16:00:39Trả lời

Chào bạn, Edena hiện chỉ có ship hàng tận nơi tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh thôi nhé.Chương trình ưu đãi hiện áp dụng cho cả nước nhé !

Edena|2014-07-31 11:09:05Trả lời

Nếu mua hàng thì có giao hàng đến tận nhà không?

thu|2014-07-21 20:44:58Trả lời

Mình ở ngoài Bắc thì có ưu đãi không?

Mai Hoa|2014-05-09 13:57:48Trả lời

  • Trang:

  • 1