MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cùng Tivi TOSHIBA 39L3300 xem những trận bóng sôi động

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
29/04/2014
Ngày cập nhật bài
8.990.000đ
Giá gốc: 11.390.000đ

Một chiếc tivi đỉnh cao không chỉ hoàn hảo ở diện mạo mà còn cả âm thanh, tivi Toshiba 39L3300VN led với hệ thống loa thiết kế tinh tế, công suất loa mạnh mẽ đến 20W tạo nên nét đẹp cuốn hút cho không gian nhà bạn.

Sắc nét trong từng pha bóng
Trận bóng đá trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết với hình nền và sân cỏ được tái tạo hoàn hảo, rõ nét cho mọi chuyển động. Football Mode của tivi Toshiba 39L3300VN led dò tìm những chủ thể chuyển động để tăng cường độ sáng và đường biên xung quanh vật thể, kết hợp với giảm nhiễu MPEG, cho hình ảnh tăng cường mạnh mẽ và bắt trọn những chuyển động nhanh một cách mượt mà tới từng chi tiết.

Cảm nhận vẻ đẹp âm thanh trong từng giai điệu
Không giống như phương pháp nén toàn bộ các tần số âm thanh làm giảm công suất âm thanh phát ra, Audio Distortion Contro không những giúp triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi mở ở mức âm lượng cao.

Công nghệ Active Motion And Resolution
Công nghệ AMR của Toshiba là một chuẩn mới về chất lượng hình ảnh. Công nghệ xử lý hình ảnh này giảm hiện tượng nhòe hình và phát liên tục (không bị gián đoạn) đối với hình ảnh thể thao chuyển động nhanh và chuỗi các hành động. AMR được quyết định bởi 3 yếu tố - chủ yếu là tần số làm tươi màn hình, tốc độ xử lý hình ảnh và công nghệ đèn nền.

Tăng cường tối đa độ nhạy sóng
Cải thiện triệt để độ nhạy sóng ở những khu vực có tín hiệu sóng yếu, cho hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp

Độ tương phản tối ưu mà vẫn giữ sắc màu nguyên bản



Khi điều chỉnh độ tương phản hình ảnh, các màu sắc nguyên bản cũng đồng thời bị ảnh hưởng. Các điều chỉnh độ tương phản có thể khiến màu sắc trở nên quá tối hoặc quá sáng. Tivi Toshiba 39L3300VN led tích hợp tính năng Contrast Booster, quy trình xử lý độ chói và sắc độ phức hợp, có khả năng lựa chọn màu sắc tối ưu trên thang độ tương phản mà không gây ảnh hưởng đến các màu sắc nguyên bản.



Tối ưu Tối ưu độ tương phản hình ảnh và tiết kiệm điện
Tự động theo dõi độ sáng của không gian xung quanh, liên tục phân tích và xử lý ánh sáng đèn hậu cùng các tham số hình ảnh để điều chỉnh độ tương phản một cách hợp lý, cho chất lượng hình ảnh tối ưu mọi lúc mọi nơi, đồng thời giúp tiết kiệm điện.

Hình ảnh sáng đẹp và mịn màng hơn
Loại bỏ hiện tượng nhiễu hình suốt quá trình truyền sóng, mang đến hình ảnh sáng đẹp mịn màng mọi lúc mọi nơi.

Kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh
Không giống như phương pháp nén toàn bộ các tần số âm thanh làm giam công suất âm thanh phát ra, Audio Distortion Contro không những giúp triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi mở ở mức lượng âm thanh cao.

Thưởng thức trọn vẹn 28 định dạng phim chuẩn với USB Movie
Hỗ trợ đến 28 định dạng phim chuẩn thông dụng nhất từ USB hay ổ cứng ngoài HDD, tăng cường tối đa khả năng kết nối và chia sẽ phim ảnh, âm nhạc cùng các tập tin dung lượng cao. Cho bạn những giờ phút thư giãn cực kỳ thoải mái..

Âm thanh mạnh mẽ từ thiết kế siêu mảnh
Một chiếc TV đỉnh cao không chỉ hoàn hảo ở diện mạo mà còn cả âm thanh. Tivi Toshiba 39L3300VN led với hệ thống loa thiết kế tinh tế, công suất loa mạnh mẽ đến 20W tạo nên nét đẹp cuốn hút cho không gian nhà bạn.

Quý khách có thể truy cập website www.dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi vào hotline: 1900 1829 bấm số 4 để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN