MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy chiếu Sony khuyến mãi hấp dẫn dịp World Cup

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/03/2014
Ngày cập nhật bài

Hòa nhịp cùng WorlCup 2014, Công ty TNHH Tin Học Long Gia kính gởi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi khi mua máy chiếu Sony dòng D Series được tặng ngay một màn chiếu 100 inches. Chương trình bắt đầu từ 15/03/2014 đến khi hết quà tặng.


Máy chiếu ngày nay đã khá phổ biến tại các trường học, doanh nghiệp, café, karaoke và các rạp chiếu phim. Qua khảo sát từ hiệp hội thiết bị trường học, gian hàng Online, công ty thương mại, khối ngân hàng và một số cơ quan hành chính nhà nước, trong các thương hiệu máy chiếu như Sony, Panasonic, Dell, Epson,ViewSonic… thì thương hiệu máy chiếu Sony được tin dùng nhất. Theo thống kê doanh số bán ra trong năm 2013 của máy chiếu Sony đứng đầu thị trường Việt Nam (theo số liệu nhập khẩu hải quan Việt Nam).



Máy chiếu Sony dòng D Series là thiết bị được thiết kế để phục vụ cho các khách hàng là khối văn phòng và giáo dục. Sản phẩm nổi bật với kích thước gọn, nhẹ, chỉ nặng hơn 2 kg, có thể di chuyển dễ dàng, đặc biệt là khả năng khởi động và tắt máy nhanh. Sony dòng D Series sử dụng công nghệ trình chiếu thông minh, độ sáng cao, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiếng ồn và nhiệt lượng tỏa ra, đem đến cho bạn những bài thuyết trình sinh động, hiệu quả hơn.



Mẫu máy chiếu Sony dòng D, với thiết kế nhỏ gọn

Quý khách có thể truy cập vào địa chỉ website: http://lgc.vn để tham khảo giá và cấu hình máy chiếu Sony

Tính Năng Nổi Bật
- Độ sáng cao
Máy được thiết kế với độ sáng 2600 Lumens các dòng VPL - DX120, VPL- DX126, VPL- DW120, VPL DW126, và độ sáng 3200 Lumens áp dụng cho các dòng VPL – DX140, VPL – DX146. Với độ sáng này, Sony dòng D Series có thể được sử dụng cho những phòng họp, lớp học, văn phòng hay không gian vừa và nhỏ. Độ sáng cao sẽ giúp hình ảnh trình chiếu tốt hơn, ngay cả trong điều kiện phòng bị quá sáng.

- Độ phân giải cao
Máy chiếu Sony dòng D Series có độ phân giải XGA (1024 x 768 pixels) và WXGA (1280 x 800 pixels) - đáp ứng nhu cầu hoạt động trình chiếu trong các cuộc họp, giảng dạy hay các nhu cầu giải trí thông dụng như xem phim, xem album ảnh gia đình, hội họp. Bên cạnh đó, máy sở hữu độ tương phản cao, lên tới 2500:1. Với đặc tính kỹ thuật này, màn hình trình chiếu cho khả năng hiển thị rõ và sắc nét.

- Kết nối đơn giản, hiệu quả
Máy chiếu được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như cổng đầu vào: RGB / Y PBPR connector, Audio connector, HDMI connector, Video connector; cổng ra: RGB 15pin Mini-Dsub. Các cổng đều có ký hiệu rõ ràng, giúp bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng.



Cổng kết nối đa dạng của dòng máy chiếu SONY dòng D Series

- Khả năng trình chiếu qua Wi-fi và smartphone
Khi dòng máy chiếu VPL-D Series được thiết lập một mạng Lan thì có thể trình chiếu từ bất kỳ máy tính nào có kết nối mạng thông qua cáp RJ45 hoặc Wireless,



Mô hình kết nối qua mạng Lan hoặc Wi-fi
Với dòng máy chiếu VPL-D series, các thiết bị điện tử cầm tay như máy tính bảng tablet, điện thoại thông minh smartphone có thể dễ dàng kết nối và trình chiếu hình ảnh đến máy chiếu Sony thông qua ứng dụng miễn phí VueMagic, được tải tại kho ứng dụng của Apple hoặc Google.



Mô hình trình chiếu qua máy tính bảng và Smartphone

Xem clip giới thiệu các tính năng máy chiếu Sony Dòng D tại đây:

- Tuổi thọ bóng đèn cao
Máy chiếu Sony VPL-D Series sử dụng bóng đèn tuổi thọ cao lên đến 7000 giờ. Công nghệ chiếu sáng BrightEraTM tạo ra các hình ảnh sáng hơn với điện năng tiêu thụ thấp hơn. Giá thành bóng đèn của các dòng máy chiếu thường khá cao nên tuổi thọ càng lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sử dụng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công Ty TNHH Tin Học Long Gia

Công Ty TNHH Tin Học Long Gia

48 Hoa Cúc, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
08.3517.4479 line 25 - Hotline: 0908 011 357 (Ms. Thanh Hoa)
info@lgc.vn

BÌNH LUẬN