MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi ủ Magic One MG-72

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/02/2014
Ngày cập nhật bài
745.000đ
Giá gốc: 890.000đ

Nồi ủ Magic One MG-72
Bạn có con nhỏ, bạn không có nhiều thời gian để nấu ăn và muốn tiết kiệm chi phí, thế nhưng nấu nướng bằng những nồi nấu thông thường vừa tốn thời gian lại vừa tốn gas, không giữ nhiệt được lâu.
Giải pháp cho bạn đó chính là chiếc nồi ủ đa năng Magic One MG-72 với bộ phận giữ nhiệt đặc biệt sẽ giúp bạn nấu ăn như khi đặt trên bếp mà không tốn gas, đặc biệt là không bao giờ làm cháy hoặc khê thức ăn. Nồi giúp bạn chế biến được hàng trăm món ăn ngon và giữ được lượng vitamin có trong thực phẩm, giúp cho món ăn được thơm ngon, đậm đà hơn.

Nồi ủ đa năng Magic One MG-72 cho bạn chế biến được nhiều món ăn hơn.




Nồi ủ Magic One MG-72 gồm 1 nồi nấu, 1 lồng ủ, 4 cốc, 1 giá hấp được sản xuất bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ bề mặt sáng bóng và sang trọng. Đặc biệt, cấu tạo nồi nấu nắp kính, nồi bằng thép không gỉ, lồng ủ gồm 2 lớp, ở giữa là môi trường chân không nên bạn không bao giờ phải lo lắng vấn đề thức ăn bị cháy khê do đun quá lửa. Với cấu tạo đặc biệt, chiếc nồi ủ này sẽ giúp bạn nấu được nhiều món ăn mà vẫn lưu giữ được nguyên hương vị thức ăn trong thời gian ủ.



Với khả năng giữ nhiệt tốt, nồi ủ chân không Magic One không chỉ giúp bạn nấu các món cháo dinh dưỡng cho bé một cách nhanh chóng mà còn dễ dàng chế biến nhiều món ăn khác phục vụ cả gia đình như hầm xương, thịt kho, cá kho, nấu chè… Đặc biệt, nồi ủ đa năng Magic One MG-72 còn có thể hấp cách thủy, giữ được hoàn toàn lượng dinh dưỡng và trọn vị thơm ngon cho món ăn.
Dùng nồi ủ đa năng Magic One MG-72 lợi là thế mà lại không hề tốn kém đâu nhé. Nhờ có bộ phận ủ đặc biệt, Magic One MG-71 sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 75% năng lượng và thời gian đun nấu. Vòng hợp kim tích nhiệt dưới đáy đảm bảo nồi vẫn tiếp tục sôi khi ngừng cung cấp gas. Điều này giúp thức ăn tiếp tục chín như khi đặt trên bếp mà không hề tốn gas.
Với tính năng giữ nhiệt lâu cùng thiết kế quai xách tiện dụng, nồi ủ đa năng Magic One MG-72 sẽ là người bạn thân thiết cho gia đình bạn trong những dịp đi picnic. Bạn vừa có thể dùng để giữ thức ăn nóng sốt cho bữa trưa hoặc dùng làm tủ đá mini cùng những lon nước giải khát mát lạnh sảng khoái (thời gian giữ lạnh của nồi ủ khoảng 8 giờ).



Thông tin sản phẩm


- Công nghệ : Hàn Quốc.

- Dung tích : 7 lít.

- Chất liệu : Thép không rỉ cao cấp.

- Phụ kiện : 1 nồi nấu , 1 lồng ủ , 4 cốc đựng , 1 giá hấp.

- Thời gian giữ nhiệt :
+ Tiếp tục sôi 25 phút sau khi ngừng cung cấp năng lượng.
+ Giữ nhiệt 70 độ trong vòng 4 giờ.
+ Giữ nhiệt 50 độ trong vòng 8 giờ.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối NỒI Ủ MAGIC ONE, NỒI Ủ CHÂN KHÔNG
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN