MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt sạc Goldsun RF-GPLF81

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/02/2014
Ngày cập nhật bài
945.000đ
Giá gốc: 1.290.000đ

Quạt sạc Goldsun RF-GPLF81
Một chiếc quạt điện tử vừa gọn nhẹ, vừa tích hợp nhiều tính năng, thực sự làm cho nhiều người tiêu dùng ngạc nhiên vì có thể nghe FM bằng chiếc quạt sạc tiện ích.
Quạt sạc Goldsun RF-GPLF81 tích hợp đèn LED, sải cánh 12’’ tạo mát nhanh, bạn dễ dàng di chuyển quạt đến bất cứ nơi nào mà không cần quan tâm đến dây điện và ổ cắm nguồn hay lo bị cúp điện, bạn vẫn có thể tận hưởng luồng gió mát tự nhiên nhất. Quạt sạc Goldsun RF-GPLF81 là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.



Tính năng nổi bật

Sải cánh 12’’, tạo mát nhanh

Quạt sải cánh 12’’ cùng với chế độ quay tự động, tạo mát nhanh và lan tỏa đều, cho không gian mà quạt đang hoạt động sẽ nhanh chóng thoáng mát, bạn sẽ có cảm giác thoải mái tận hưởng luồng gió tự nhiên mát mẻ.
Tích hợp đài FM tiện ích
Không những tạo gió mát, quạt còn tích hợp chức năng nghe FM, bạn không cần tốn tiền mua thêm chiếc FM bên ngoài mà vẫn thư giãn nghe đài cùng quạt sạc Goldsun RF-GPLF81.



Thiết kế sang trọng, hiện đại
Quạt được thiết kế với màu trắng sữa sang trọng, toàn bộ quạt mang phong cách hiện đại, độc đáo, thân và đế quạt vuông kết hợp với mui bầu bĩnh tạo cho sản phẩm thêm chắc chắn, bền bỉ.
Tay cầm chắc chắn, hộp bảo quản dây điện tiện ích
Quạt thiết kế tay cầm chắc chắn được gắn trực tiếp lên quạt, không những giúp bạn dễ dàng di chuyển mà còn góp phần làm cho hình dáng quạt thêm dễ thương và hiện đại. Hộp bảo quản dây điện cho bạn dễ dàng cất giữ dây gọn gàng, luôn kèm theo quạt, cho bạn sử dụng mọi lúc khi cần.



Nút dò đài FM, nút tăng giảm âm lượng nghe đài, có nhiều sự lựa chọn
Quạt sạc Goldsun RF-GPLF81 thiết kế nút xoay để dò đài, cùng nút điều chỉnh âm lượng giúp bạn nghe FM tùy thích với nhiều chương trình, không những thế máy còn tích hợp cả nghe FM và AM cho bạn tha hồ lựa chọn.

02 tốc độ gió, tùy chỉnh dễ dàng

Quạt sạc Goldsun RF-GPLF81 với 02 tốc độ gió cho bạn điều chỉnh tùy ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Có thể vừa bật FM vừa tạo gió
Nút điều chỉnh cho bạn tùy thích sử dụng, bạn có thể cùng lúc vừa nghe FM vừa tận hưởng gió mát tự nhiên, hoặc bật/ tắt 1 trong 2 chức năng tùy ý.

Thông tin thương hiệu GOLDSUN
Công ty Cổ phần Gia dụng Goldsun có sự góp vốn của 2 quỹ tài chính nổi tiếng là Quỹ tín dụng quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam, hoạt động trên lĩnh vực chính là sản xuất kinh doanh hàng gia dụng. Với gần 1.000 nhân viên làm việc trong nhà máy tại Hà Nội và 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam, Goldsun đã và sẽ luôn đem đến cho khách hàng cũng như đối tác sự tin cậy, với những sản phẩm tốt nhất.
Hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 về các sản phẩm gia dụng tầm trung tại thị trường nội địa và mang lại cuộc sống tiện nghi cho đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, đến nay Goldsun đã nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng như Sao Vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Thương Hiệu Mạnh Việt Nam, Tin Dùng Việt Nam…

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối QUẠT SẠC GOLDSUN, QUẠT SẠC
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN