MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đèn sạc Tiross TS850

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
13/02/2014
Ngày cập nhật bài
545.000đ
Giá gốc: 690.000đ

Đèn sạc Tiross TS850
Một chiếc đèn sạc dự phòng dùng khi mất điện là vật dụng mà gia đình nào cũng nên trang bị. Chiếc đèn sạcTiross TS850 có mẫu mã trang nhã, sử dụng bóng compact tiết kiệm điện tối ưu và có bộ phận bảo vệ ắc quy để tăng tuổi thọ cho đèn. Đây sẽ là sản phẩm hữu ích giúp bạn chiếu sáng những lúc mất điện đột xuất, dùng trên bàn học hoặc bàn làm việc.



Bóng đèn compact tiết kiệm điện

Đèn sạc sử dụng bóng đèn compact 9W, cho khả năng tiết kiệm điện tối đa. Bóng compact còn mang lại ánh sáng êm dịu với mắt, không gây chói và cho màu sắc chân thật. Hơn nữa, độ bền của bóng compact cao nên sẽ giúp bạn hạn chế việc phải thay bóng thường xuyên, tiết kiệm chi phí mua sắm.
Mạch bảo vệ ắc quy
Đèn có mạch bảo vệ ắc quy, làm tăng tuổi thọ cho ắc quy và bóng đèn.
Thời gian chiếu sáng từ 5-6 tiếng
Sau khi sạc từ 18 - 20 tiếng, đèn sẽ cho thời gian chiếu sáng liên tục từ 5 -6 tiếng. Bạn có thể dùng đèn chiếu sáng khi mất điện, dùng khi học bài hay làm việc...
Thân đèn điều chỉnh linh hoạt
Thân đèn thiết kế đặc biệt để có thể hạ thấp hoặc nâng cao, chỉnh độ sáng gần hay xa tùy theo nhu cầu và sở thích của từng người.
Thiết kế đơn giản và thanh lịch
Kiểu dáng mang phong cách châu Âu với phần đế và thân trên màu trắng, thân giữa màu xám nhạt phối hợp hài hòa tạo sự nhã nhặn và trẻ trung, đèn Tiross TS850 phù hợp dùng tại phòng làm việc, phòng học.



Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008 với ngành hàng chính là các mặt hàng gia dụng nhập khẩu thương hiệu Tiross. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường, bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối ĐÈN PIN SẠC, ĐÈN SẠC
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN