MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt treo Lifan TE-1689

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/02/2014
Ngày cập nhật bài
535.000đ
Giá gốc: 690.000đ

Quạt treo Lifan TE-1689
Những ngày hè nóng bức, còn gì thoải mái hơn khi được thỏa thích hứng những luồng gió mát với chiếc quạt điện tiện ích, vừa nhỏ gọn, lại không chiếm diện tích, chỉ một điểm nhỏ trên tường là bạn có ngay chiếc quạt dùng cho cả gia đình. Quạt treo Lifan TE1689 cho luồng gió lan tỏa đều theo nhiều hướng, cả căn phòng bạn sẽ thoáng mát nhanh chóng, quạt hoạt động rất êm, không ồn ào, có nhiều chức năng hiện đại cùng remote điều khiển từ xa sẽ mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho gia đình bạn.



- Công suất cao, tiết kiệm điện
Quạt treo Lifan TE-1689 có công suất 50W, có thể nhanh chóng làm mát cho một không gian rộng như phòng khách, phòng bếp... nhưng vẫn êm ái, không gây ồn mà lại tiết kiệm điện tối đa.
- Kiểu dáng đẹp, hiện đại
Quạt thiết kế đẹp, hiện đại và có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn: xám trắng, xanh lá, xám đậm, kem.
- Ít bám bụi, dễ vệ sinh
Cánh quạt dạng lồng nên khả năng bám bụi thấp và dễ dàng vệ sinh chùi rửa trong quá trình sử dụng, cho bạn luôn có luồng gió mát tự nhiên và trong lành hơn.
- Trang bị remote, tiện lợi khi dùng
Quạt treo Lifan TE-1689 có remote điều khiển từ xa tích hợp nhiều chức năng hiện đại như hẹn giờ, tạo gió mát tự nhiên, điều chỉnh hướng gió, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tùy thích mà không cần phải di chuyển để thao tác trực tiếp lên quạt.
- Tiết kiệm không gian
Không gian sinh hoạt gia đình bạn quá hẹp thì việc lựa chọn quạt treo Lifan TE1689 là một lựa chọn thông minh, giúp cho không gian nhà bạn trở nên thoáng mát ngay lập tức mà không tốn diện tích.
- Cài đặt sẵn chế độ hẹn giờ, cho bạn chủ động khi sử dụng
Quạt được cài đặt chế độ hẹn giờ từ 0,5h-4h, giúp bạn yên tâm, chủ động hơn khi sử dụng, bạn không còn lo lắng khi quên tắt quạt hay ngủ quên, là phương pháp tiết kiệm điện tối đa cho bạn.
- Nhiều mức độ gió khác nhau, linh hoạt khi dùng
Quạt có 3 tốc độ điều chỉnh gió khác nhau để bạn lựa chọn mức gió mạnh, nhẹ tùy theo nhu cầu sử dụng giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng.





THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp (Việt Nam) chuyên sản xuất đồ điện gia dụng, đặc biệt là các sản phẩm điện và quạt gió lạnh mang thương hiệu Lifan. Sản phẩm của Lifan đa dạng về chủng loại và mẫu mã với gần 100 kiểu mẫu luôn được cung cấp thường xuyên cho thị trường khắp cả nước. Trong quá trình sản xuất, Lifan luôn áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật và đã đạt được nhiều thành tựu. Trong đó, quạt điện Lifan được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” thông qua báo “Sài Gòn tiếp thị” trong nhiều năm liền.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối QUẠT TREO TƯỜNG LIFAN, QUẠT TREO TƯỜNG
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN