MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt trần đảo Lifan TĐ-16

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/02/2014
Ngày cập nhật bài
475.000đ
Giá gốc: 690.000đ

Quạt trần đảo Lifan TĐ-16
Quạt trần đảo Lifan TĐ-16 thiết kế tương tự như quạt treo tường với cánh quạt 40cm và phần lồng bảo vệ kích thước 45 x 10 x 45cm. Tuy không tản gió rộng như quạt trần thông thường nhưng phù hợp với những không gian hẹp. Mẫu quạt này được sử dụng nhiều trong phòng ngủ, phòng ăn gia đình hay các lớp học.



- Kiểu dáng vững chắc
Quạt Lifan TĐ-16 với thiết kế kiểu dáng vững chắc, bền bỉ và màu sắc hài hòa, bộ máy vận hành êm, tạo gió mát cho cả gian phòng.
- Màu sắc đa dạng
Quạt có nhiều màu để chọn màu xám trắng và màu kem, tùy vào màu nền nhà, màu tường và vật dụng bày trí trong nhà mà người tiêu dùng chọn cho phù hợp.
- Hộp số rời
Giúp bạn dễ dàng lựa chọn tốc độ quay theo nhu cầu sử dụng.
- Thông số kỹ thuật
* Công suất – 45W
* Tốc độ – 3 mức
* Kích thước – Thân: 20 x 20 x 28cm, lồng: 45 x 10 x 45cm
* Hẹn giờ – không
* Điều khiển từ xa – không
* Kích cỡ cánh quạt – 40cm







THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp (Việt Nam) chuyên sản xuất đồ điện gia dụng, đặc biệt là các sản phẩm điện và quạt gió lạnh mang thương hiệu Lifan. Sản phẩm của Lifan đa dạng về chủng loại và mẫu mã với gần 100 kiểu mẫu luôn được cung cấp thường xuyên cho thị trường khắp cả nước. Trong quá trình sản xuất, Lifan luôn áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật và đã đạt được nhiều thành tựu. Trong đó, quạt điện Lifan được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” thông qua báo “Sài Gòn tiếp thị” trong nhiều năm liền.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối QUẠT TREO TƯỜNG LIFAN, QUẠT TREO TƯỜNG
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN