MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Siêu sắc thuốc điện Fujishi HK-33G

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/01/2014
Ngày cập nhật bài
415.000đ
Giá gốc: 690.000đ

Siêu sắc thuốc điện Fujishi HK-33G
Sắc thuốc là công việc quan trọng cần sự chú tâm để có được những chén thuốc chất lượng và tốt cho người bệnh. Tuy nhiên, việc sắc thuốc thường chiếm nhiều thời gian và công sức của bạn, vì phải vừa canh lượng thuốc vừa canh thời gian sắc thuốc cho phù hợp.
Sử dụng siêu sắc thuốc điện Fujishi HK-33G, bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề trên mà vẫn có được những chén thuốc chất lượng. Siêu sắc thuốc điện Fujishi HK-33G có công suất 450W và trang bị các chức năng ngắt điện tự động khi quá trình sắc thuốc hoàn tất, mang lại cho bạn sự tiện lợi tối đa. Ngoài ra, vỏ bình bằng sứ tráng men có chất lượng cao là chất liệu chính của hầu hết các bình sắc thuốc hiện nay, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng thuốc trong bình.



Siêu sắc thuốc điện Fujishi HK-33G

Xem thêm "Chọn mua siêu sắc thuốc điện nào tốt , hướng dẫn sắc thuốc bắc bằng ấm sắc thuốc điện"

♦ Gốm Bát Tràng nổi tiếng của Việt Nam

Siêu sắc thuốc điện Fujishi HK-33G có chất liệu gốm được nung ở nhiệt độ 1300 độ C, hoàn toàn khử hết chì trong đất. Men phủ ấm là men tự nhiên, nguồn gốc sứ được làm từ làng gốm Bát Tràng nổi tiếng của Việt Nam. Ấm không nứt bể khi nấu với nhiệt độ cao, không biến dạng hay mất màu theo thời gian, thời gian bảo hành dài.

♦ Thiết kế tinh xảo

Kiểu dáng trang nhã, kỹ thuật tinh xảo, thiết kế đường nét giống thân cây trúc.

♦ Đa chức năng và tự động ngắt điện
- Tự động ngắt khi còn lại khoảng 1 chén nước.
- Có thể giữ ấm thuốc ở nhiệt độ 70 độ.
- An toàn khi sử dụng, tự động đun sôi lại khi nhiệt độ ấm giảm tới nhiệt cố định.
- Có chế độ giữ nước không làm cháy thuốc, dễ dàng vệ sinh, lau chùi...
- Xuất xứ: Việt Nam

♦ Thông số kỹ thuật

- Model: HK-33G
- Dung tích: 3.2L
- Công suất: 450W
- Điện áp: 220V/50HZ

Hướng dẫn sắc thuốc đúng với ấm sắc thuốc điện
Xưa có một bệnh nhân đến chẩn mạch và hốt thuốc của một vị lang y trong làng, nhưng mang về sắc uống hoài mà không thấy bệnh thuyên giảm, nghĩ rằng thầy thuốc bốc thuốc sai và chẩn đoán bệnh không đúng nên đi tìm thầy lang khác.
Thầy thuốc sau xem qua thang thuốc rồi bảo để thầy sắc cho và uống liền tại chỗ, sau đó thầy truyền cho đệ tử sắc đúng theo chỉ dẫn của thầy, chỉ ba ngày sau người này khỏi bệnh.

Chọn mua siêu sắc thuốc điện nào tốt, hướng dẫn sắc thuốc bắc bằng ấm sắc thuốc điện.
Như vậy, vấn đề ở đây là cách sắc thuốc của bệnh nhân khác với cách sắc thuốc của thầy lang. Phần lớn bệnh nhân chỉ biết nguyên tắc đơn giản là cho thuốc vào một siêu đất, rồi đổ ngập nước và sắc sao cho “ba chén còn lại tám phân (1 chén)” và cũng ít thầy thuốc hướng dẫn tỉ mỉ cho bệnh nhân cách sắc thuốc và dùng siêu sắc thuốc phù hợp. Vì lẽ đó, nên nhiều người vẫn tin và cho là thuốc thang tuy có tốt nhưng tác dụng rất chậm và mỗi lần uống là cả trăm thang trong thời gian lâu mới lành bệnh, điều này là hoàn toàn không đúng, nếu uống đúng cách và sắc thuốc đúng cách thì bệnh thuyên giảm cũng rất nhanh.



- Về siêu sắc thuốc

Nên dùng siêu sắc thuốc chuyên dụng bằng đất hoặc sành, tuyệt đối không sử dụng nồi hoặc siêu bằng kim loại để sắc thuốc. Vì đôi khi kim loại phối hợp với các thành phần dược liệu tạo thành các chất gây độc cho cơ thể.
- Về nước dùng để sắc thuốc
Dùng nước đun chín là tốt nhất vì nước này loại bỏ các khoáng chất có thể làm mất tác dụng của một số vị thuốc, không nên dùng nước máy hoặc nước giếng.
- Về cách uống thuốc cần chú ý một số điều sau đây:
+ Nên uống thuốc lúc bụng trống cho thuốc dễ hấp thụ, không dùng chung với trứng, sữa, pho mát.
+ Không uống chung với nước giải khát có gas, nước ép trái cây, nước trà, các loại chè đậu, nước canh thịt, nước rau muống.
+ Không dùng các chất kích thích như rượu, thuốc lá, các chất cay nóng.
+ Không ăn những thức ăn cứng, khó tiêu, giúp thuốc dễ hấp thụ.
+ Chú ý kiêng ăn theo lời khuyên của thầy thuốc.

Sắc thuốc đúng cách sẽ có được một chén thuốc thang đầy đủ mùi vị và hoạt chất của thuốc. Có khi người bệnh chỉ cần ngửi mùi thuốc thôi cũng thấy khỏe được vài phần. Thuốc tốt cũng mang lại niềm tin rất lớn cho người bệnh khi đang sử dụng.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối SIÊU SẮC THUỐC ĐIỆN FUJISHI, SIÊU SẮC THUỐC ĐIỆN FUJIPAN
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN