Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hạt Điều rang muối nhâm nhi ngày Tết

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/03/2014
Ngày cập nhật bài
100.000đ
Giá gốc: 200.000đ

Điểm nổi bật
o Áp dụng cho sản phẩm 1 hộp Hạt Điều tách vỏ Nut-Tritious Foods 600 gram
o Xuất xứ: Việt Nam
o Khối lượng tịnh: 600 gram
o Thành phần: Hạt Điều rang muối, hương liệu
o Hạn sử dụng: 6/2014
o Hạt điều tách vỏ rang muối Nut-Tritious Foods là một món ngon lạ miệng, tốt cho sức khỏe rất thích hợp để cả gai đình ăn chơi, tiếp khách trong dịp tết.
o Hương vị độc đáo hạt điều thơm ngon béo, giòn bùi bùi kết hợp với vị mặn mặn của muối kích thích vị giác của bạn.
o Có tác dụng rất tốt cho sức khỏe: bổ dưỡng, làm dịu, trừ đàm, rất tốt cho người suy nhược cơ thể, đau họng, ho do phong hàn.

Hạt điều là một sản phẩm có giá trị dinh dưỡng và kinh tế cao. Theo đông Y hạt điều có vị ngọt, bùi, tính ấm, tác dụng bổ dưỡng, làm dịu, trừ đàm, rất tốt cho người suy nhược cơ thể, đau họng, ho do phong hàn, nhiều đàm. Hạt Điều là một loại hạt có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và cũng là một món ăn chơi vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng để tiếp khách trong các ngày lễ Tết. Vì thế, deal lần này nhómMua mang đến cho khách hàng sản phẩm hạt điều tách vỏ rang muối Nut-Tritious Foods để cả nhà cùng quầy quần nhâm nhi và tiếp đãi người thân, bạn bè ngày Tết.





Hạt điều tách vỏ rang muối Nut-Tritious Foods được sản xuất từ những hạt điều ngon nhất
màu vàng sáng, nở to và không bị cháy sém mang đến cho bạn một sản phẩm thơm ngon
và chất lượng.



Hạt điều có vị béo, giòn, bùi kết hợp với vị mằn mặn của muối tạo cảm giác thơm ngon, lạ lẫm rất thích hợp để gia đình nhâm nhi trong ngày nghỉ, tụ họp, lễ tết cho câu chuyện thêm rôm rả. Không những thế còn hỗ trợ tiêu hóa tốt khi ăn quá nhiều thức trong ngày tết.



Hạt điều tách vỏ rang muối Nut-Tritious Foods không sử dụng màu thực phẩm còn giúp bạn an tâm hơn khi hiện nay rất nhiều loại thực phẩm ngày Tết khác trên thị trường vốn nhuộm nhiều phẩm màu độc hại, không rõ nguồn gốc.



Hạt điều tách vỏ rang muối Nut-Tritious Foods ngon lành trên bàn nước sẽ giúp câu chuyện hàn huyên thêm phần ấm áp và ý nghĩa vào dịp Tết Nguyên đán đang tới gần.





Nhanh tay click mua ngay nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH MTV Cộng Đồng Xanh

VP: 44A Thảo Điền, Q.2 - CN1: 234 Nguyễn Đình Chính, Q.Phú Nhuận
(08) 66 834 517 - 093 300 6937

BÌNH LUẬN