MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Dịch vụ tư vấn set up karaoke

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
08/01/2014
Ngày cập nhật bài

Karaoke hiện nay đang là nhu cầu của hầu hết mọi người. Các cơ sở kinh doanh loại hình này cũng mọc lên rất nhiều. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng hút khách và để lại nhiều ần tượng tốt đẹp. Có thể do bạn chưa đầu tư đúng chiến lược kinh doanh, chưa nắm bắt tốt thị hiếu khách hàng hoặc bố trí chưa phù hợp xu thế. Dịch vụ tư vấn set up karaoke do công ty chúngt ôi cung cấp sẽ giúp bạn khắc phục tất cả những điều đó cũng như đem đến sự hài lòng cao nhất với khách hàng.



Dịch vụ tư vấn, set up karaoke là dịch vụ cung cấp nhân lực đưa ra giải pháp vận hành, phát triển và quản lý các cơ sở kinh doanh karaoke. Các cơ sở kinh doanh karaoke mới mở và các cơ sở cần cải tiến mô hình kinh doanh chính là đối tượng mà chúng tôi hướng đến.



Mục đích của chúng tôi khi cung cấp dịch vụ này chính là giúp cơ sở kinh doanh của bạn giành thị phần lớn, lấy chữ tín từ khách hàng, tạo thương hiệu, có sự độc đáo trong kinh doanh để mang lại lợi nhuận cao nhất. chính vì mục tiêu to lớn đó, công ty chúngt tôi sử hữu đội ngũ nhân viên chất lượng, được đào tạo quy củ, có kiến thức chuyên môn về tài chính, marketing (đặc biệt marketing online) và quản trị nhân lực.

Am hiểu về nhiều mặt trong đời sống, có ngoại ngữ. đầu tư thời gian hiệu quả. Dưới đây là những hàng mục mà dịch vụ cung cấp:
-Đưa ra giải pháp đầu tư ban đầu về vật tư thiết bị và nhân lực
-Bố trí không gian và nội thất
-Nghiên cứu thị hiếu thị trường
-PR, marketing online
-Quản lí, kiểm soát về tài chính, an ninh trật tự
-Giám sát nhân viên



Ngoài ra, chúng tôi còn đẩy mạnh chất lượng và nhấn mạnh tính độc đáo của dịch vụ nhằm cạnh tranh với các cơ sở khác, giúp bạn thống kê, hoạch toán và đưa ra dự trù trong tương lai, Nghiên cứu thiết kế các gói combo hấp dẫn cho khách hàng khả năng lựa chọn đa dạng. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh hiệu quả trong loại hình này, hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí và hợp lý.

Xem chi tiết : http://setupnhahang.bepchien.com/tu-van-set-up-ka-ra-o-ke

Mọi chi tiết xin liên hệ Mr.Nam 0949.247.818
Địa chỉ: 201/65/18 Nguyễn Xí Bình Thạnh TP.HCM
Email: Nam@bepchien.com
Tell: 086 290 2219 / 0949 247 818
Website: http://setupnhahang.bepchien.com/
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Bếp Chiên

Công ty Bếp Chiên

201/65/18 Đường Nguyễn Xí P.26 Quận Bình Thạnh
0862 902 219 – 0949.247.818
nam@bepchien.com

BÌNH LUẬN