MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Dịch vụ tư vấn set up bar, café

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
08/01/2014
Ngày cập nhật bài

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao về các dịch vụ bar, café, dịch vụ tư vấn setup bar, café được công ty Bếp Chiên đưa vào hoạt động. Đây là dịch vụ nhằm Cung cấp nhân lực đưa ra giải pháp quản lí, vận hành các quán bar, café, hướng đến đối tượng là các cơ sở kinh doanh dịch vụ bar, café trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.



Mục đích của chúng tôi không gì khác ngoài việc giúp bạn nâng cao tầm nhìn, chiến lược, đem lại thành công, lợi nhuận cao cho cơ sở kinh doanh dịch vụ bar- café tránh thất bại do tính toán chủ quan, thiếu thực tế. Đưa ý tưởng độc đáo nhằm duy trì và tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh của bạn.



Với những mục đích đó, chúngt ôi luôn duy trì cho mình một đội ngũ nhân viện được đào tạo quy củ, có kiến thức chuyên môn về tài chính, marketing (đặc biệt marketing online) và quản trị nhân lực, có kinh nghiệm, am hiểu về nhiều mặt trong đời sống. Dưới đây là những hạng mục mà công ty chúng tôi hướng đến:
- Giải pháp toàn diện về chi phí đầu tư,
- Ý tưởng mô hình kinh doanh
- Quản trị nhân lực
- Chiến lược kinh doanh tổng thể và chi tiết
- Giải pháp kiểm suát chi phí và nâng cao hiệu suất hoạt động

Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những ý tưởng độc đáo và phương pháp kinh doanh hiệu quả nhất. Không những giúp bạn làm chủ, nâng cao doanh thu, tối ưu hóa lợi nhuận mà còn đưa cơ sở bar, café vào chiến lược hoạt động lâu dài với nhiều ý tưởng chưa nơi đâu có. Đó cũng là cơ sở để bạn có thể chủ động mở rộng hoạt động bất cứ khi nào.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miến phí cũng như cung cấp đến bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.



Xem chi tiết : http://setupnhahang.bepchien.com/dich-vu-tu-van-set-up-bar-cafe

Mọi chi tiết xin liên hệ Mr.Nam 0949.247.818
Địa chỉ: 201/65/18 Nguyễn Xí Bình Thạnh TP.HCM
Email: Nam@bepchien.com
Tell: 086 290 2219 / 0949 247 818
Website: http://setupnhahang.bepchien.com/
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Bếp Chiên

Công ty Bếp Chiên

201/65/18 Đường Nguyễn Xí P.26 Quận Bình Thạnh
0862 902 219 – 0949.247.818
nam@bepchien.com

BÌNH LUẬN