Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Dịch vụ thiết kế trang trí nhà hàng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/11/2014
Ngày cập nhật bài

Khi tiến hành thiết kế nhà hàng phải tuân thủ nguyên tắc sau:



1. Hài hòa với môi trường xung quanh.
Ngoại quan của vật kiến trúc phải hài hòa thống nhất với môi trường xung quanh, hình thành kiến trúc kết hợp hài hòa càng nổi bật. Nếu nhà hàng nằm trên phố kinh doanh đã có phong cách nhất định, phải chú ý duy trì tính thống nhất và vẻ đẹp hài hòa với con phố.

Ví dụ: Nếu môi trường xung quanh đa số đều là nhà ở thấp, mà quán bar lại trang trí theo phong cách châu Âu, sẽ trở nên cao chót vót, không tương thích với môi trường xung quanh. Trong bối cảnh cạnh tranh thị trường ngày càng khốc liệt hiện nay, không ít quán bar coi trang trí ngoại quan là vũ khí cạnh tranh.

Ví dụ: Có nhà hàng sử dụng tường che bằng kính màu xanh lam, ảo ảnh mơ mơ màng màng, giống như nước biển xanh thăm thẳm chiếu rọi. Khiến con người tưởng tượng không giới hạn, khiến con người vui tai vui mắt; Có nhà hàng nổi bật với phong cách truyền thống, phong vị cổ kính, giống như một khúc nhạc cổ, giới thiệu với mọi người một nền văn hóa lâu đời mà phong phú.



2. Phù hợp với đẳng cấp của nhà hàng.
Đẳng cấp của nhà hàng phải thể hiện rõ ràng trên thiết kế ngoại quan, như vậy có thể khiến khách hàng có được thông tin chính xác thông qua cảm giác trực quan.
Ngoại quan của vật kiến trúc quán bar thống nhất với đẳng cấp của nhà hàng, mới có thể hình thành giá trị mong đợi chính xác của khách hàng đối với chất lượng đồ uống và dịch vụ của quán bar.



3. Phù hợp phạm vi và hình thức kinh doanh của nhà hàng.

Nhà hàng có thể căn cứ theo nội dung kinh doanh hoặc sự vật liên quan đến sản phẩm kinh doanh làm nguồn gốc lấy đề tài tạo hình, những nhà hàng có loại rượu đặc sắc phải chú ý sử dụng từ vựng và ký hiệu kiến trúc tương ứng trên thiết kế ngoại quan, ví dụ sử dụng thùng rượu hoặc bình rượu lớn thu hút khách hàng.

4. Mang màu sắc hiện đại và đặc sắc.
Kiến trúc nhà hàng phải chú trọng làm nổi bật đặc sắc khu vực, đặc sắc dân tộc, đồng thời cũng mang màu sắc hiện đại. Đối với những nhà hàng kinh doanh mang phong cách đặc thù, mang màu sắc dân tộc, nên kết hợp phong cách dân tộc, đặc sắc khu vực và đặc trưng thời đại với nhau.

5. Có tính linh hoạt và sống động.

Một số nhà hàng thông qua tăng cường mặt tiền sống động, khiến ngoại quan nhà hàng biến hóa. Ví dụ ở mặt tiền gần đường tạo hình lõm vào, tầng thấp nhất mở rộng không gian..v..v.., khiến không gian liên tục của phố kinh doanh gián đoạn hoặc chuyển triết. Và hình thành không gian trung gian linh hoạt có thể thu hút người đi đường dừng chân ngắm nhìn, có sức thu hút người đi đường, như vậy có thể mời gọi khách hàng một cách có hiệu quả.

Xem chi tiết : http://setupnhahang.bepchien.com/Nguyen-tac-thiet-ke-trang-tri-nha-hang

Mọi chi tiết xin liên hệ Mr.Nam 0949.247.818
Địa chỉ: 201/65/18 Nguyễn Xí Bình Thạnh TP.HCM
Email: Nam@bepchien.com
Tell: 086 290 2219 / 0949 247 818
Website: http://setupnhahang.bepchien.com/
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Bếp Chiên

Công ty Bếp Chiên

201/65/18 Đường Nguyễn Xí P.26 Quận Bình Thạnh
0862 902 219 – 0949.247.818
nam@bepchien.com

BÌNH LUẬN