MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/11/2014
Ngày cập nhật bài

Đến với chúng tôi công ty TNHH TM và Dịch vụ Bếp Chiên chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho các công ty, xí nghiệp, trường học và các bếp ăn trên địa bàn TPHCM.

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động làm việc và tái tạo sức lao động là vấn đề quan trọng đối với mọi Doanh Nghiệp. Vì vậy phải cần có nguồn thực phẩm đáp ứng đầy đủ các yếu tố về lượng cũng như về chất.Thực phẩm phải đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phải đảm bảo được yếu tố sạch, Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được các cơ quan chức năng của nhà nước công nhận. Thức ăn phải được chế biến từ các loại thực phẩm có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.



Ngày nay có rất nhiều công ty và cơ sở chế biến cung cấp suất ăn công nghiệp vậy đâu là cơ sở và địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng và đảm bảo an toàn vệ sinh ?

Đến với chúng tôi công ty TNHH TM và Dịch vụ Bếp Chiên chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho các công ty, xí nghiệp, trường học và các bếp ăn trên địa bàn TPHCM. Với nhà xưởng thiết bị hiện đại, quy trình chế biến khép kín, đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp, thực phẩm đầu vào phong phú, có xuất xứ rõ ràng sẽ mang đến cho quý vị những loại thực phẩm tốt nhất, những suất ăn công nghiệp chất lượng, hợp vệ sinh(được chứng nhận VSATTP). Giao hàng đúng giờ, giá cả hợp lý, linh hoạt. Đảm bảo sẽ hài lòng quý vị.



Được thành lập năm 2009, với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động , Bếp Chiên đã mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất và đào tạo đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Dây chuyền chế biến thức ăn tại Bếp chiên cũng được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra chế độ dinh dưỡng trong khẩu phần ăn cũng được các chuyên gia xem trọng và tính toán cân đối, nhằm đảm bảo cung cấp năng lượng dồi dào góp phần nâng cao năng suất Và hiệu quả công việc cho người lao động.
Không chỉ mang đến bữa ăn ngon cho quý khách hàng chúng tôi còn tiến hàng thiết kế nhà hàng hàng, nhà ăn, phòng làm việc mang đến không gian đẹp cho quý khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để được cung cấp suất ăn công nghiệp tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An...



Xem chi tiết : http://setupnhahang.bepchien.com/Cung-cap-suat-an-cong-nghiep
Rất mong sẽ hợp tác được với quý khách hàng để cùng phát triển.

Mọi chi tiết xin liên hệ Mr.Nam 0949.247.818
Địa chỉ: 201/65/18 Nguyễn Xí Bình Thạnh TP.HCM
Email: Nam@bepchien.com
Tell: 086 290 2219 / 0949 247 818
Website: http://setupnhahang.bepchien.com/
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Bếp Chiên

Công ty Bếp Chiên

201/65/18 Đường Nguyễn Xí P.26 Quận Bình Thạnh
0862 902 219 – 0949.247.818
nam@bepchien.com

BÌNH LUẬN