MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Mua máy nước nóng SolarBK, nhận quà “khủng” lên tới 2.500.000đ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
28/12/2013
Ngày cập nhật bài

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời (NLMT) cao cấp với chi phí phải chăng, tiện ích đi kèm, kể từ ngày 24/12/2013, khi mua 1 máy nước nóng NLMT CFP-X của Công ty Mặt trời Bách Khoa (SolarBK), quý khách sẽ được tặng 1 bộ điều khiển (giúp luôn có nước nóng trong mọi điều kiện thời tiết) trị giá 2.500.000 đồng.

Theo khảo sát gần đây, hơn 80% nhà xây mới tại Tp.HCM đều sử dụng hệ thống máy nước nóng NLMT để tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Song với nhà phố, biệt thự hay căn hộ cao cấp, bình nước nóng lộ thiên thường làm mất đi nét đẹp hoàn hảo của ngôi nhà.

Hiểu được tâm lý đó, máy nước nóng NLMT tấm phẳng như dòng máy CFP – X của SolarBK đảm bảo yếu tố mỹ quan ngôi nhà bạn bằng việc cho phép lắp đặt bồn rời.


Cách lắp đặt hiện đại theo giải pháp của SolarBK cho nhà phố, biệt thự

Được sự hỗ trợ của Bộ Khoa học Công nghệ, dòng máy nước nóng NLMT dạng tấm phẳng, chịu áp hiệu CFP-X của SolarBK® được đầu tư sản xuất theo công nghệ Châu Âu, sử dụng tấm hấp thụ 100% bằng đồng mạ Chrome đen, kính cường lực chuyên dụng Low-Iron tăng hiệu suất hấp thụ và tuổi thọ, kết hợp bồn nước nóng chịu được áp suất. Với các chi tiết máy có thể lắp đặt riêng lẻ, CFP-X của SolarBK® là giải pháp hiệu quả giúp đảm bảo yếu tổ thẩm mỹ cho kiến trúc tổng thể của ngôi nhà bạn. Đặc biệt, với giá thành sản phẩm trong khoảng 20 đến 30 triệu, CFP-X của SolarBK® là lựa chọn tối ưu đảm bảo hiệu quả đầu tư của khách hàng khi giá chỉ bằng một nửa các dòng máy cùng tính năng trên thị trường và hàng ngoại nhập.


Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết của SolarBK® – CFP-X

Không những vậy, việc có thể sử dụng bơm tăng áp trực tiếp trong hệ thống còn đem lại cho khách hàng cảm giác sảng khoái khi tắm dưới vòi sen với áp lực ổn định, giúp hồi phục sức khỏe, sẵn sàng cho những thành công mới trong công việc và cuộc sống. CFP-X sử dụng loại hấp thụ nhiệt dạng tấm phẳng, kính cường lực low-iron hoàn toàn có thể tránh được các rủi ro như bị vỡ do mưa đá hoặc vật nặng rơi vào. Sản phẩm có chế độ bảo trì bảo hành uy tín trong thời gian 5 năm với đội ngũ thi công, bảo trì của chính công ty. CFP - X không chỉ tô điểm thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp cũng như khả năng đầu tư sáng suốt của khách hàng.

Các ưu thế nổi trội của SolarBK® CFP-X bao gồm:

- Thiết kế đẹp phù hợp nhà phố, căn hộ cao cấp, villa, biệt thự đảm bảo không gian sống sang trọng cũng như mỹ quan khu vực.
- Giá thành rẻ bằng ½ sản phẩm cùng loại với chất lượng ngang hàng.
- Tấm hấp thụ nhiệt với thiết kế mặt kính chuyên dụng Low Iron mang lại giá trị thẩm mỹ, có thể sắp xếp tùy ý làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.
Chế độ bảo trì bảo hành uy tín trong thời gian 05 năm với đội ngũ thi công, bảo trì của chính công ty.
- Thời gian sử dụng sản phẩm lâu bền.


Hình ảnh lắp đặt thực tế của máy CFP-X

Đặc biệt, từ ngày 24/12/2013 khi mua máy nước nóng NLMT CFP – X theo giá niêm yết, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ điều khiển trị giá 2.500.000 đồng. Do số lượng quà tặng có hạn, nên quý khách hãy truy cập ngay vào website http://www.solarbk.vn, gọi (08) 6255 8091, hoặc đến các đại lý gần nhất của SolarBK để có thể tham gia chương trình khuyến mãi cuối năm trong thời gian sớm nhất.


Chương trình khuyến mãi nhân dịp năm mới 2014 của SolarBK

Công ty CP ĐT & PT Mặt trời Bách Khoa (SolarBK) được thành lập từ năm 2006 trên bề dày kinh nghiệm gần 40 năm nghiên cứu của các giáo sư, tiến sĩ từ Trường đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh. Là một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm và giải pháp về năng lượng tái tạo Việt Nam, SolarBK đã và đang thực hiện các đề tài nghiên cứu cấp nhà nước về năng lượng sạch Việt Nam. Với các sản phẩm máy nước nóng, pin năng lượng mặt trời, động cơ gió, SolarBK đã triển khai nhiều dự án quy mô công nghiệp trên khắp cả nước, bao gồm cả miền núi và hải đảo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cty CP ĐT & PT Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa (Solar BK)

Cty CP ĐT & PT Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa (Solar BK)

Số 11 đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM
08.62558091 - 08.62558092
info@solarbk.vn

BÌNH LUẬN