MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng thủy tinh Pensonic PRO-911

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
23/12/2013
Ngày cập nhật bài
835.000đ
Giá gốc: 990.000đ

Lò nướng thủy tinh Pensonic PRO-911
Lò nướng thủy tinh Pensonic PRO-911 mang đến cho người nội trợ dụng cụ nấu nướng thú vị và tiện dụng. Lò có khả năng nấu đa dạng từ các món hấp, luộc, quay đến các món nướng, rán... cho bạn thỏa sức sáng tạo nhiều món ăn ngon cho gia đình mình.

So với lò nướng thông thường, lò nướng thủy tinh Pensonic PRO-911 nấu nhanh hơn 3 – 5 lần nhưng vẫn giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng của thức ăn. Lò nướng thủy tinh Pensonic PRO-911 công suất 1400W, dung tích 12L, phù hợp cho gia đình 3 – 5 thành viên sử dụng.



- Công nghệ nướng Halogen kết hợp quạt đối lưu
Lò nướng thủy tinh sử dụng công nghệ Halogen và quạt đối lưu tạo sự lưu thông hơi nóng giúp thực phẩm chín nhanh, đều các mặt, không bị mất chất dinh dưỡng và giữ nguyên mùi vị thức ăn. Lò nướng thủy tinh Pensonic PRO-911 nấu nhanh hơn 3 – 5 lần so với lò nướng thông thường.

- Linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ và thời gian chế biến

Với nút điều khiển trên nắp nồi, bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ (từ 65 – 250 độC) và thời gian (từ 0 – 60 phút) chế biến phù hợp với món ăn.

- Vòng đai tăng dung tích nấu tiện lợi

Lò nướng có dung tích 12L bằng thủy tinh trong suốt, chịu nhiệt rất tốt. Khi nấu nhiều thức ăn, bạn chỉ cần đặt vòng đai inox (đi kèm với bộ sản phẩm) lên trên miệng lò thủy tinh, dung tích nấu sẽ tăng từ 12L lên 14L.

- Đa chức năng nấu nướng

Ngoài chức năng nướng thịt, nướng rau củ, bạn còn có thể chế biến nhiều loại thức ăn khác nhau như rã đông, hâm nóng, quay, rôti, chiên khô, rang…




- Gợi ý nhỏ để đạt hiệu quả khi sử dụng lò nướng thủy tinh

Nên đặt thức ăn lên trên vỉ nướng, khay để không khí nóng di chuyển dễ dàng xung quanh, làm cho thức ăn được chín đều và nhanh hơn. Khi sử dụng vỉ nướng 2 tầng để nấu 2 loại thức ăn khác nhau, bạn hãy đặt thức ăn có lượng thời gian nướng lâu hơn ở phía dưới.
Khi đặt nhiều miếng thức ăn trên vỉ nướng hay khay, phải giữ khoảng cách tối thiểu 1cm giữa 2 miếng và giữa cạnh nồi để tạo không gian cho không khí lưu thông làm cho thức ăn được nấu nướng ngon hơn.

- Thông tin thương hiệu Pensonic
Pensonic là nhãn hàng điện tử nổi tiếng ra đời năm 1982 tại Penang, Malaysia. Tên gọi Pensonic là sự kết hợp giữa hai từ “Pen” và “sonic”, nghĩa là “âm thanh vùng Penang”. Tập đoàn điện tử này có cả trung tâm nghiên cứu và phát triển cùng cơ sở sản xuất tại Malaysia. Sản phẩm của Pensonic được xuất khẩu và được người tiêu dùng tại thị trường Trung Đông, các nước Đông Nam Á yêu thích.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối Lò nướng Pensonic, Lò nướng Sanaky
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN