MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Ưu đãi mừng xuân tại cafe Valentino

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/12/2013
Ngày cập nhật bài

Đến với cafe Valentino để cảm nhận không gian yên tĩnh, trầm lắng và có thời gian để nghiền ngẫm, suy tư hay đơn giản chỉ là trò chuyện đôi câu cùng người bạn thân giữa lòng Sài Gòn xô bồ, tấp nập.





Gây ấn tượng ngay với khách từ khi đặt chân đến bởi không gian rộng rãi, Cafe Valentino được thiết kế tinh tế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên trong khung cảnh vừa hiện đại, trẻ trung, vừa đơn giản, mộc mạc. Những chiếc bàn kê san sát nhau nhưng vẫn đủ khoảng cách thông thoáng để thực khách dù ngồi ở khu vực nào cũng được bao quanh bởi một khoảng không sân vườn thoáng mát được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ, cho thấy sự kỳ công của chủ quán khi đầu tư vào đây. Đó có thể là bức tường đá tràn ngập sắc xanh của cỏ hoa, thác nước róc rách, dòng nước nhỏ với đàn cá bơi lội hay những chậu hoa, cây cảnh được đặt hai bên lối đi được sắp xếp hài hòa, khéo léo, tất cả đều mang lại dấu ấn rất riêng cho quán. Chính vì thế Café Valentino đã nhanh chóng trở thành nơi dừng chân thân thuộc với những vị khách yêu thích sự yên tĩnh và khám phá không gian mới lạ. Một góc đủ riêng, thoải mái để trò chuyện, làm việc, đọc sách báo hay đơn giản chỉ là để thư giãn, hít thở khí trời…, Valentino sẽ mang đến một bầu không khí thư thái đến bất ngờ, thực khách sẽ cảm thấy mình như được cách ly với những ồn ào, mệt mỏi của nhịp sống phố phường.







Không gian rộng rãi, khu vực sân vườn thoáng mát cây xanh, không khí trong lành, khu vực máy lạnh bên trong cùng với những bộ bàn ghế mang màu sắc thanh lịch sang trọng cũng là một điểm cộng cho Cafe Valentino. Nếu cần cho mình một khoảng không yên tĩnh và lịch thiệp để tiếp khách thì đây chính là một địa điểm lý tưởng. Bên cạnh đó, khu phòng tình nhân trên lầu được thiết kế khá lãng mạn rất thích hợp cho các đôi bạn trẻ cần không gian riêng tư để trò chuyện.





Không chỉ gây ấn tượng với các khoảng không gian riêng biệt được thiết kế tinh tế, Café Valentino cũng đầy sáng tạo khi có gu âm nhạc tinh tế, phù hợp với từng thời điểm trong ngày. Bắt đầu buổi sáng bằng những giai điệu tươi trẻ cho ngày làm việc mới hiệu quả, những bản nhạc không lời du dương, dịu dàng cho buổi trưa oi ả, nóng bức… tất cả đều tạo nên cái hồn rất nên thơ, rất đẹp của quán.





Ẩm thực cũng góp một phần không nhỏ trong việc làm nên thương hiệu Valentino, menu các món uống rất đa dạng, phong phú, giá cả lại hợp lý. Thật thú vị khi cùng ngồi với vài người bạn thân bên ly cà phê bốc khói vào những buổi sáng sớm hay những buổi trưa oi ả. Hương thơm, vị đắng và sự ấm áp của cà phê cùng với không khí dịu mát, trong lành nhanh chóng lan toả khiến cho ta có cảm giác sảng khoái khắp cơ thể. Đặc biệt nếu bạn là nhân viên văn phòng, thật khó khăn để tìm kiếm một quán cà phê vừa thoáng mát lại vừa có những phần cơm trưa ngon, hợp túi tiền cùng ly cà phê đậm đà. Hãy thử một lần ghé đến Café Valentino, bạn sẽ cảm nhận được nét gần gũi và ấm cúng khó tả của nơi đây.







Valentino đang có chương trình khuyến mãi mua 2 ly tặng 1 ly kem trong dịp Giáng sinh này. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, tác phong chu đáo, nhiệt tình, luôn vui vẻ, cởi mở, Café Valentino tự hào mang đến cho quý khách khoảng thời gian thoải mái nhất bên gia đình và bạn bè.







Nhờ không gian rộng rãi, Valentino còn nhận đặt phòng hội họp, sinh nhật với sức chứa 50 người. Nằm cổng sau của karaoke Hoạ Mi, nên rất thuận tiện cho các lịch trình, kế hoạch họp mặt, vui chơi giải trí, giúp tiết kiệm thời gian đi lại và góp phần mang lại cuộc vui trọn vẹn cho quý khách.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Nhà hàng karaoke Hoạ Mi – Café Valentino

19 Nguyễn Sơn - 142/12 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM
(08) 62 86 9888 - 22 457 558

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Một khung cảnh với tầm nhìn về vẻ đẹp tâm hồn đấy bà con!

Rajdern Lee|2013-12-30 11:06:32Trả lời

Mời bạn đến 1 lần xem thử sao !

tay|2013-12-28 18:21:59Trả lời

Giá cafe 22.000 đồng bạn ơi !

tay|2013-12-28 08:08:58Trả lời

Giá rất vừa túi tiền của mọi người, mọi người ghé qua uống thử đi ?

tay|2013-12-28 08:06:52Trả lời

Quán đẹp nhất Tân Phú á. Mọi người có dịp qua chơi nha ^ ^.

tây|2013-12-25 09:43:27Trả lời

Cảnh quán cà phê đẹp đấy nhưng không biết giá có trên trời không ?

Hoàn|2013-12-25 08:52:37Trả lời

  • Trang:

  • 1